Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Em cũng chạy Mít nhưng không thích kiểu so sánh dìm hàng của mấy anh bên xehay, autozone ... khi so Rush và Expander.
Em công nhận là Ex rẻ hơn, rộng rãi và ghế ngồi tốt hơn Rush, nhưng đó chỉ là 3 cái mà Ex hơn thôi còn lại thì Ex thua Rush toàn tập.
Nghĩ sao mấy ánh kêu hệ thống treo sau đa liên kết của Rush thua dầm xoắn của Ex? Rồi lại dẫn động cầu sau thu dẫn động cầu trước của Ex? Tiếp theo mấy ảnh chê cái cửa gió hàng ghế sau Rush có 3 lỗ còn Ex có tới 4 lỗ???? Nói chung em không chấp nhận kiểu dìm hàng trắng trợn như vậy.
Giờ lại làm bài so Ex với Innova nữa thì hơi quá đáng thật. Có thể sau này họ còn so sánh với cả Landcruiser/ Prado hay LX 570 nữa chăng???
Cái trò so Xp với Phò tủn rồi Ỉn là chiêu trò của sale Toy để dìm hàng Xp và làm người khác mất thiện cảm với Xp thôi mà bác cũng mắc lừa à? Nói thẳng ra với số tiền đủ mua con vios chạy taxi mua con Xp về chạy không ngon hơn nhiều? Toy thấy Mitsu ra Xp quá ngon trong tầm giá nên đã vội vàng đưa Avanza về để cạnh tranh nhưng do xe tệ quá nên ế chỏng chơ ra, nếu Toy không sợ thì đem con Avanza về giờ này làm chi? Bây giờ còn chơi bẩn lên các diễn đàn xe đem Xp ra so với các xe trên phân khúc, trên giá tiền cả vài trăm triệu làm mất thiện cảm của người khác.
Còn 3 điểm Xp hơn Rush là 3 điểm đáng giá nhất mà bác nói kiểu như nó không quan trọng? Về giá, Rush giá đã hơn Xp khoảng 50 triệu chưa kể lúc đầu Xp còn tặng bộ body kit 30 triệu còn Rush lại bán bia kèm lạc tùm lum, tệ gì cũng 40-50 triệu thậm chí có nơi còn gạ khách mua lạc giá cả trăm triệu đẩy giá chênh lệch thực tế lên hơn 100-150 triệu. Bác nghĩ Rush đáng giá hơn Xp cả 100 triệu à?
Tiếp đến là ghế ngồi? Bác lái xe mà cái ghế thấp tè chẳng để lưng và vai bác tựa vào dễ chịu, đi xa mỏi mệt, khoang hành khách thì chật chội ngồi xa chen chúc thì liệu bác và gia đình còn có thú tận hưởng những gì khác trên xe không?
Còn 4 cửa gió đương nhiên hơn 3 cửa khi có thể hướng đến 4 người ngồi sau còn anh Rush 3 cửa thì chỉ có thể hướng 1 cửa thẳng về sau, hiệu quả làm mát đương nhiên không bằng rồi.
Rồi lại nói về dẫn động cầu sau của Rush, dẫn động cầu sau chỉ có nhiều lợi thế khi tải nặng và off road trong khi thử nhìn lại cái máy yếu ớt của Rush thì tải nặng và off road kiểu gì? Đó là chưa kể việc phải hi sinh không gian để chân người ngồi giữa hàng 2 cho trục dẫn động bên dưới và người ngồi hàng 3 trên trục truyền động vô cùng khó chịu nữa. Do đó đã chơi máy yếu để tiết kiệm thì thà thiết kế dẫn động cầu trước như Xp để dành đi lại trong phố và tạo sự thoải mái cho hành khách còn hay hơn.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cái trò so Xp với Phò tủn rồi Ỉn là chiêu trò của sale Toy để dìm hàng Xp và làm người khác mất thiện cảm với Xp thôi mà bác cũng mắc lừa à? Nói thẳng ra với số tiền đủ mua con vios chạy taxi mua con Xp về chạy không ngon hơn nhiều? Toy thấy Mitsu ra Xp quá ngon trong tầm giá nên đã vội vàng đưa Avanza về để cạnh tranh nhưng do xe tệ quá nên ế chỏng chơ ra, nếu Toy không sợ thì đem con Avanza về giờ này làm chi? Bây giờ còn chơi bẩn lên các diễn đàn xe đem Xp ra so với các xe trên phân khúc, trên giá tiền cả vài trăm triệu làm mất thiện cảm của người khác.
Còn 3 điểm Xp hơn Rush là 3 điểm đáng giá nhất mà bác nói kiểu như nó không quan trọng? Về giá, Rush giá đã hơn Xp khoảng 50 triệu chưa kể lúc đầu Xp còn tặng bộ body kit 30 triệu còn Rush lại bán bia kèm lạc tùm lum, tệ gì cũng 40-50 triệu thậm chí có nơi còn gạ khách mua lạc giá cả trăm triệu đẩy giá chênh lệch thực tế lên hơn 100-150 triệu. Bác nghĩ Rush đáng giá hơn Xp cả 100 triệu à?
Tiếp đến là ghế ngồi? Bác lái xe mà cái ghế thấp tè chẳng để lưng và vai bác tựa vào dễ chịu, đi xa mỏi mệt, khoang hành khách thì chật chội ngồi xa chen chúc thì liệu bác và gia đình còn có thú tận hưởng những gì khác trên xe không?
Còn 4 cửa gió đương nhiên hơn 3 cửa khi có thể hướng đến 4 người ngồi sau còn anh Rush 3 cửa thì chỉ có thể hướng 1 cửa thẳng về sau, hiệu quả làm mát đương nhiên không bằng rồi.
Rồi lại nói về dẫn động cầu sau của Rush, dẫn động cầu sau chỉ có nhiều lợi thế khi tải nặng và off road trong khi thử nhìn lại cái máy yếu ớt của Rush thì tải nặng và off road kiểu gì? Đó là chưa kể việc phải hi sinh không gian để chân người ngồi giữa hàng 2 cho trục dẫn động bên dưới và người ngồi hàng 3 trên trục truyền động vô cùng khó chịu nữa. Do đó đã chơi máy yếu để tiết kiệm thì thà thiết kế dẫn động cầu trước như Xp để dành đi lại trong phố và tạo sự thoải mái cho hành khách còn hay hơn.
So Ex vởi Rush còn được, so với Inn là quá đáng. Em công nhận cái ghế lái quá thấp phần lưng sẽ gây khó chịu thật sự. Rush chỉ thua Ex phần ghế thứ 3 thôi, còn ghế 2 như nhau.
Dẫn động cầu sau hơn cầu trước không chỉ khi tải nặng , leo dốc mà nó còn giúp phân bổ trịng tâm đều hơn, làm cơ cấu lái nhẹ nhàng hơn, giảm áp lực lên cầu trước, và dễ sửa chữa khi có hư hỏng hơn. Việc gắn dẫn động cầu trước chỉ vì 1 mục đích là giảm chi phí và không có cục gù ở hàng ghế 2 thôi.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cái trò so Xp với Phò tủn rồi Ỉn là chiêu trò của sale Toy để dìm hàng Xp và làm người khác mất thiện cảm với Xp thôi mà bác cũng mắc lừa à? Nói thẳng ra với số tiền đủ mua con vios chạy taxi mua con Xp về chạy không ngon hơn nhiều? Toy thấy Mitsu ra Xp quá ngon trong tầm giá nên đã vội vàng đưa Avanza về để cạnh tranh nhưng do xe tệ quá nên ế chỏng chơ ra, nếu Toy không sợ thì đem con Avanza về giờ này làm chi? Bây giờ còn chơi bẩn lên các diễn đàn xe đem Xp ra so với các xe trên phân khúc, trên giá tiền cả vài trăm triệu làm mất thiện cảm của người khác.
Còn 3 điểm Xp hơn Rush là 3 điểm đáng giá nhất mà bác nói kiểu như nó không quan trọng? Về giá, Rush giá đã hơn Xp khoảng 50 triệu chưa kể lúc đầu Xp còn tặng bộ body kit 30 triệu còn Rush lại bán bia kèm lạc tùm lum, tệ gì cũng 40-50 triệu thậm chí có nơi còn gạ khách mua lạc giá cả trăm triệu đẩy giá chênh lệch thực tế lên hơn 100-150 triệu. Bác nghĩ Rush đáng giá hơn Xp cả 100 triệu à?
Tiếp đến là ghế ngồi? Bác lái xe mà cái ghế thấp tè chẳng để lưng và vai bác tựa vào dễ chịu, đi xa mỏi mệt, khoang hành khách thì chật chội ngồi xa chen chúc thì liệu bác và gia đình còn có thú tận hưởng những gì khác trên xe không?
Còn 4 cửa gió đương nhiên hơn 3 cửa khi có thể hướng đến 4 người ngồi sau còn anh Rush 3 cửa thì chỉ có thể hướng 1 cửa thẳng về sau, hiệu quả làm mát đương nhiên không bằng rồi.
Rồi lại nói về dẫn động cầu sau của Rush, dẫn động cầu sau chỉ có nhiều lợi thế khi tải nặng và off road trong khi thử nhìn lại cái máy yếu ớt của Rush thì tải nặng và off road kiểu gì? Đó là chưa kể việc phải hi sinh không gian để chân người ngồi giữa hàng 2 cho trục dẫn động bên dưới và người ngồi hàng 3 trên trục truyền động vô cùng khó chịu nữa. Do đó đã chơi máy yếu để tiết kiệm thì thà thiết kế dẫn động cầu trước như Xp để dành đi lại trong phố và tạo sự thoải mái cho hành khách còn hay hơn.
Em không đồng ý bia kèm lạc. Nếu bỏ qua lạc thì Rush hơn ex 50 tr là quá rẻ cho nhunh gì nó mang lại
 
Hạng B2
14/3/16
313
158
58
Dạo này mấy anh sale toy mang Xp ra dìm quá, cứ vờ quỵt vào xin tư vấn các kiểu để kéo dư luận mất thiện cảm với Xp. Nghĩ sao lấy Inn ra so với Xp cũng đc thì chịu rồi, Xp phải so với Rush, còn khi nào Xp lăn bánh gần 1 tỉ thì đem ra so với Inn. Quảng cáo trá hình xe đang giảm 50tr kèm theo cố dìm hàng đối thủ là chơi k đẹp rồi.
 
Hạng D
16/8/12
1.954
1.525
113
Bến tre
Không liên quan nhưng em cảm thấy vụ hệ thống treo nó hơi kì kì. Cái hệ thống treo đáng giá là Độc lập đa liên kết, các bác so dầm xoắn với liên kết đa điểm thì có gì mà so, nghe liên kết Đa điểm chứ nó là dạng phụ thuộc như xe tải chẳng qua là dùng lò xo thôi.
 
Hạng B2
5/7/18
436
397
63
Quan trọng là túi tiền của chủ top ở phân khúc nào thôi. Đủ tiền thì mua Ỉn, thiếu tí tì mua Xp...