Tin Tức Chủ xe Suzuki Ertiga nâng cấp nội thất bọc da với chi phí dưới 10 triệu đồng

North2000

Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.026
7.311
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
1983979
Không hài lòng với bộ ghế nỉ đen nguyên bản của nội thất Suzuki Ertiga thế hệ mới, một chủ nhân Ertiga đã quyết bọc da toàn bộ hàng ghế và trần xe với chi phí khoảng dưới 10 triệu đồng.​

Suzuki Ertiga thế hệ mới được đánh giá cao trong phân khúc về phong cách thiết kế hiện đại thể thao và trẻ trung. Ertiga mới sở hữu khoang nội thất rộng rãi trong phân khúc xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ hiện nay, tuy nhiên Ertiga chỉ là mẫu xe phổ thông và để cắt giảm chi phí sản xuất nên cabin xe chỉ được bọc ghế nỉ và không có lựa chọn ghế da – tương tự dòng xe ‘’ăn khách’’ Mitsubishi Xpander, chính vì thế chủ xe Ertiga đã quyết định nâng cấp bọc da cho nội thất xe nhằm nâng cao giá trị hưởng thụ và tạo thoải mái nhất khi sử dụng.​

1983973

Theo anh Lê Hồng Sơn – chủ nhân chiếc Ertiga 2019 cho biết tổng chi phí nâng cấp ghế da cho xe là 9 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da và táp-pi cửa, trần xe và lót sàn chống cháy, trong đó chi phí ghế da là 7 triệu đồng và trần xe khoảng 1,8 triệu đồng. Được biết thời gian thi công và hoàn thiện khoảng hơn 1 ngày, tuy nhiên anh cho biết phải chờ khoảng 10 ngày mới đến lượt.​

Hy vọng đây là một gợi ý nâng cấp nội thất da dành cho các bác oser đang sử dụng dòng xe Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Toyota Avanza khi cả 03 dòng sản phẩm này đều trang bị ghế nỉ nguyên bản. Sắp tới, Nissan Liniva về Việt Nam dự kiến sẽ có ghế da duy nhất trong phân khúc.​

1983970

Suzuki Ertiga thế hệ mới được ra mắt chính thức vào cuối tháng 06/2019 vừa qua, hiện tại Ertiga mới đã rơi vào tình trạng ‘’cháy hàng’’ khi khách đặt xe phải chờ đến thời điểm tháng 11 - 12 cuối năm nay mới có giao xe. Tương tự như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và đang sở hữu giá bán rẻ nhất phân khúc: 499 và 549 triệu đồng cho 02 phiên bản số sàn (GL) và số tự động (GLX). Nhìn chung, giá bán của Ertiga dễ tiếp cận hơn so với Toyota Avanza có giá bán (544 - 612 triệu đồng) và Mitsubishi Xpander (550 - 620 triệu đồng). Mặc dù thiếu vắng một số trang bị như Khởi Hàng Ngang Dốc hay Kiểm Soát Lực Kéo so với Xpander nhưng bù lại giá bán của Ertiga rẻ hơn.​

Cải thiện về thiết kế, giá bán dễ tiếp cận, trang bị vừa đủ dùng là yếu tố giúp Ertiga thu hút khách hàng Việt hơn thế hệ đàn anh. Theo báo cáo từ Vama, trong tháng 07/2019 vừa qua, Ertiga đạt doanh số bán ra đạt 370 chiếc, trong đó phiên bản số tự động (4AT) được chọn mua nhiều nhất (318 xe).​

1983980
1983982

Một số hình ảnh nội thất Suzuki Ertiga thế hệ mới được bọc da:
1983966
1983967
1983969
1983971
1983973
1983974
1983976
1983977
Hàng ghế thứ 2 trông sang trọng và chỉnh chu hơn trước​

Nội thất nguyên bản của Suzuki Ertiga 2019:
1983983
1983984
1983985

Tks Anh Nguyễn Hồng Sơn
 

Chủ đề tương tự

Diễn đàn Tiêu đề Ngày đăng

thietbiloc

Hạng F
4/1/08
6.597
45.443
113
www.thietbiloc.com
Xác nhận
confirm
Mấy hãng xe nhật cái cần gạt gió trong ngoài chắc giờ nó tồn nhiều quá, tận bây giờ mà nó còn gắn trên xe
Em thắc mắc thì được giải thích dân Nhật đa phần thích tối giản, những thứ không bắt buộc hiện đại thì cứ cơ là bên nhất.
 

khanhquagioi

Hạng B2
11/2/11
455
632
93
www.falkentire.com
Xác nhận
confirm
Tháo ra bọc lại ko bao giờ bằng nguyên bản được, nhất là mấy cái chỗ gập ra gập vào, hoặc bị bót quá hoặc lỏng quá, luôn luôn là như vậy.
Mình vẫn hóng em Livina với da nguyên bản và 4 thắng đĩa...
Em ertiga này hàng 2 ko hạ được ghế giữa xuống làm tỳ tay là thiếu sót rất lớn, đi xa ngồi mỏi, con nít ko leo từ hàng 2 xuống hàng 3 được.
 

binhbuongbinh

Tập Lái
4/4/16
5
0
1
26
Tháo ra bọc lại ko bao giờ bằng nguyên bản được, nhất là mấy cái chỗ gập ra gập vào, hoặc bị bót quá hoặc lỏng quá, luôn luôn là như vậy.
Mình vẫn hóng em Livina với da nguyên bản và 4 thắng đĩa...
Em ertiga này hàng 2 ko hạ được ghế giữa xuống làm tỳ tay là thiếu sót rất lớn, đi xa ngồi mỏi, con nít ko leo từ hàng 2 xuống hàng 3 được.
bác có vẻ dìm hơi quá, xe em đi xa người nhà ngồi sau chả bh hạ tỳ tay xuống, nhưng có ai kêu mỏi đâu, còn đang đi cho con nit neo chèo làm gì cho nó nguy hiểm, mất an toàn ra.
 

7800II

Hạng B2
25/11/13
207
135
43
Xác nhận
confirm
Tháo ra bọc lại ko bao giờ bằng nguyên bản được, nhất là mấy cái chỗ gập ra gập vào, hoặc bị bót quá hoặc lỏng quá, luôn luôn là như vậy.
Mình vẫn hóng em Livina với da nguyên bản và 4 thắng đĩa...
Em ertiga này hàng 2 ko hạ được ghế giữa xuống làm tỳ tay là thiếu sót rất lớn, đi xa ngồi mỏi, con nít ko leo từ hàng 2 xuống hàng 3 được.
Làm thế lại phải thêm 1 bộ cơ gập, làm tăng giá thành, trong khi nó đang muốn cắt bớt cái nào hay cái đó để giảm giá mà bác, bọc da vào nhìn sang hẳn con xe, em mà mua thì chắc chắn cũng bọc lại, hy vọng đời 2020 sẽ có thêm cái khởi hành ngang dốc nữa là ổn, cái này nên là những trang bị an toàn cơ bản trên xe
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook