Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Chủ xe Toyota Camry Việt nâng cấp theo phong cách Camry Mỹ

Để tạo sự khác biệt và mang phong cách thể thao trẻ trung hơn cho chiếc sedan, chủ nhân của một chiếc Toyota Camry 2.5Q 2020 tại Việt Nam đã mạnh tay nâng cấp theo phong cách Camry đang bán tại thị trường Bắc Mỹ

Toyota Camry thế hệ mới hiện tại đang được phân phối ở Việt Nam và Thái Lan vốn mang phong cách thiết kế trung tính, thiên hướng thể thao hơn sang trọng. Ngoại thất Camry bán ở khu vực Đông Nam Á được trang trí theo phong cách tương đồng với các phiên bản LE, XLE đang bán tại Bắc Mỹ, mà không có phiên bản mang thiết kế thiên hướng thể thao như Camry phiên bản SE/XSE hay TRD đang bán tại Bắc Mỹ.​

Trót yêu phong cách Camry phiên bản thể thao, chủ nhân của chiếc Camry 2.5Q đã mạnh tay chi tiền nâng cấp thay đổi hoàn toàn ngoại thất xe theo phong cách Camry Mỹ.​

Chủ xe Toyota Camry Việt nâng cấp theo phong cách Camry Mỹ


Chủ xe Toyota Camry Việt nâng cấp theo phong cách Camry Mỹ

Toyota Camry XSE (Mỹ)
Về cơ bản, toàn bộ phần cản trước đã được thay thế, cản trước cũng chính là chi tiết quan trọng quyết định phong cách thanh lịch hay thể thao của Camry. Cản trước Camry sở hữu lưới tản nhiệt tạo hình chữ “V” với hai hốc gió cỡ lớn khoét sâu ở hai bên, ốp cản trước màu bạc. Cản sau cũng được thay thế với bộ khuếch tán thể thao và ống xả kép. Vì Camry thế hệ hiện tại được phát triển chung một nền tảng khung gầm toàn cầu, nên có thể chia sẻ các phụ tùng giữa các phiên bản.​

Chủ xe Toyota Camry Việt nâng cấp theo phong cách Camry Mỹ


Đuôi xe được gắn thêm cánh lướt gió liền thân ở phía sau và sườn xe. “Dàn chân” được thay mới mang hai tông màu thể thao. Ngoài ra, nóc xe cũng được dán đen “sao y bản chính” với phiên bản Camry XSE. Chưa dừng lại đó, chủ xe Camry còn dán tem trang trí hai bên hông lấy cảm hứng từ các phiên bản “Edition One” của Mercedes-AMG.​

Không có thay đổi gì về động cơ, bên dưới nắp ca-pô Camry 2.5Q là động cơ xăng 4cyl dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (2AR-FE) cho công công suất 178 mã lực, mô-men xoắn cực đại 235 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp như thế hệ cũ. Trong khi Camry XSE tại Mỹ dùng máy V6 3.5L cho công suất tối đa 301 mã lực, sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.​

Chủ xe Toyota Camry Việt nâng cấp theo phong cách Camry Mỹ


Hiện tại ở Việt Nam, Toyota Camry thế hệ mới có khá nhiều phụ kiện trang trí, bên cạnh phong cách nâng đời lên giống xe Lexus ES khá được ưa chuộng, thì nâng cấp theo kiểu Camry XSE cũng là một gợi ý mới cho các chủ sở hữu.
 
Hạng D
21/3/16
1.014
665
113
tổng thể ok hơn là độ lên lexus, nhưng sẽ lại vướng phần đăng kiểm ( thay đổi biên dạng và nhận diện xe)
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Đi nhẹ nhàng phố thì Cam ok chứ đi cho nó có cảm xúc sport thì máy ngang cầu trước nhạt toẹt.
Thích spot sao bác chủ xe không đổi Mer hay BMW cho nó sướng cái thằng người :D
 
  • Like
Reactions: thằng nhà quê 2
Hạng D
24/2/08
1.766
2.322
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Quá đẹp, ông trùm phân khúc hạng D, Camry ra mắt năm nào là sốt năm đó, đúng là chiếc xe đẳng cấp. Còn ông nào nói nhìn ra thị trường thế giới rồi so sánh này nọ thì đúng là củ chuối, hãng nào nước nào đều có đặc thù riêng của nó, tỉ dụ như Ranger wildtrack là con bài vô danh tiểu tốt trên thế giới thì về Việt Nam lại là ông trùm bán tải.
 
  • Like
Reactions: Mr.lamphong
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Camry XSE tại Mỹ dùng máy V6 3.5L cho công suất tối đa 301 mã lực,
Nghe nói chiếc Camry XSE nếu nhập về VN sẽ cạnh tranh với Mer E . . . về giá phải ko các bác?
 
Hạng B2
17/8/12
146
112
28
Nhìn thấy lạ và hút ánh nhìn, nhưng sẽ mệt mỏi vụ đăng kiểm đây. Xe ở VN tốt nhất hãng ra sao để y vậy cho lành, giờ ra đường công an thấy lạ nó kêu vào thì lại tốn bánh mì. Ở xứ thiên đường chứ có phải xứ thần tiên đâu :cool: