RE: Chú ý: Đường Giải Phóng -HN rất nguy hiểm
Cũng là một kinh nghiệm tốt [8D]
Trích đoạn: pajero
Các bác đi đoạn này chú ý nhé, vì dân ta sáng tạo bẻ bớt sắt cho lọt người rồi chui qua...cái chỗ chui lại sát cột điện nên anh em đang mát ga không thể nhìn thấy được có người đang chui ra đâu..nếu không cẩn thận là...chẹp chẹp..thôi em đi thay quần đây...
Cũng là một kinh nghiệm tốt [8D]
RE: Chú ý: Đường Giải Phóng -HN rất nguy hiểm
Nếu thế thì phải nói là tất cả các đường chứ Bác, cách đây mấy hôm đã có bài về đường 5 rồi, đường Pháp Vân cũng thế thôi đâu chỉ có đường Giải phóng
Thêm tý, hôm trước chú lái xe ở CQ em nhà trên trục đường GP có kể chuyện là có người chui qua mấy cái lỗ đó bị điện giật chết đấy[]
Nếu thế thì phải nói là tất cả các đường chứ Bác, cách đây mấy hôm đã có bài về đường 5 rồi, đường Pháp Vân cũng thế thôi đâu chỉ có đường Giải phóng
Thêm tý, hôm trước chú lái xe ở CQ em nhà trên trục đường GP có kể chuyện là có người chui qua mấy cái lỗ đó bị điện giật chết đấy[]
Last edited by a moderator:
RE: Chú ý: Đường Giải Phóng -HN rất nguy hiểm
Nhiều khi thấy thật bực mình, nhưng cũng phải hiểu cho dân ta là điều kiện nó sinh ra thế nữa, chứ không chỉ đơn thuần do ý thức. Các bác bảo từng đoạn dài cả cây số mà không có một chỗ nào cho người đi bộ có thể qua đường (cầu hay hầm gì đó), thì sáng kiến / tối kiến nó có tự thân phải nảy ra không? Điều này đúng cho hầu hết các đoạn đường có hàng rào phân cách, chứ không riêng Giải phóng!
Nghe như lỗ chó chui vậy.Trích đoạn: pajero
... dân ta sáng tạo bẻ bớt sắt cho lọt người rồi chui qua...cái chỗ chui ...
Nhiều khi thấy thật bực mình, nhưng cũng phải hiểu cho dân ta là điều kiện nó sinh ra thế nữa, chứ không chỉ đơn thuần do ý thức. Các bác bảo từng đoạn dài cả cây số mà không có một chỗ nào cho người đi bộ có thể qua đường (cầu hay hầm gì đó), thì sáng kiến / tối kiến nó có tự thân phải nảy ra không? Điều này đúng cho hầu hết các đoạn đường có hàng rào phân cách, chứ không riêng Giải phóng!