Chủ đề tương tự
Thằng P nó công bố là lỗi do xăng bẩn, bác kêu hãng xe chứng minh cái gì nữa? Vậy bác chứng minh dùm em xem con gà hay quả trứng có trước đi nhé.
Rất nhiều hãng, rất nhiều loại xe...cùng đổ 1 cây xăng 1 loại xăng cùng bị giật giật chết máy...suy ra vô hãng bảo hành công nhận bác cũng thông thái thật
Sự hiểu biết căn bản về xe của người chủ xe VN rất hạn chế bởi nhiều lý do, cho nên những dealer bán xe dễ qua mặt , hơn nữa tư duy "ăn xổi ở thì" có lẽ ddã góp phần rất nhiều chiến lược kinh doanh của dealer bán xe.Vụ xăng A95 gần đây rất nóng trên các trang mạng và DĐ. Tất cả đều xác định do xăng A95 bẩn là hỏng xe.
Em có tý ý kiến cá nhân góp ý với các Hãng xe như sau:
Hầu hết các hãng xe có dính vào vụ này rất khẩn trương kết luận do xăng bẩn. Theo tôi điều này rất vội vàng nhằm tránh xử lý các xe còn bảo hành.
Tại sao các bác không chú trọng vào Bảo Hành (nếu xe còn thời hạn). Nếu hãng từ chối bảo hành hãng phải đưa lý do. Ví dụ xăng bẩn thì hãng phải chứng minh thế nào là xăng bẩn. Em nghĩ hãng xe ko thể đổ lỗi cho xăng bẩn và cũng ko thể chứng minh đc xăng bẩn.
Như thế nếu hãng từ chối bảo hành, hãng phải lấy mẫu xăng trong từng xe bị lỗi niêm phong có sự giám sát của cơ quan có thẩm quyền rồi gửi đi giám định. Khi có kết quả thì mới từ chối bảo hành đc.
Các thượng đế, khách hàng VN mình dễ bị lùa quá...
Nói chung các hãng xe phải hợp tác với khách hàng xử lý vụ này, ko phó mặc và đổ lỗi cho xăng.
Chắc ăn gạch nhiều từ các Hãng đây.
Mịa viện đẫn tại thằng mua xe Việt ngu nên thế. Do thằng hãng chế cái xe ko xài được xăng đó. Đên chết mẹ nó luôn. Nhưng lờ mẹ tại sao mấy ngày trước, tuần trước, tháng trước, năm trước khi dùng xăng ấy ko bị hỏng.
Nhớ năm nào, xe cháy, rồi cháy xe, lại xe cháy, đổ thừa te le...đến khi CA tóm...xe hết cháy.
Kiểu cùng một đĩa CD, đầu tàu cẩu đọc hết, Sony đíu đọc.
Nhớ năm nào, xe cháy, rồi cháy xe, lại xe cháy, đổ thừa te le...đến khi CA tóm...xe hết cháy.
Kiểu cùng một đĩa CD, đầu tàu cẩu đọc hết, Sony đíu đọc.
Ko ạ. Ko liên quan đến P hay xăng dầu gì cả.Bác @Cercon làm phòng pháp chế P nhỉ.
Vì em thấy mình dễ bị chăn dắt bởi ai đó định hướng.
Vấn đề là xăng 95 thì đã rõ, nhưng để chính xác về pháp lý thì các hãng cũng phải có trách nhiệm khi chưa có bất kỳ sự kiểm nghiệm nào cho biết xăng trong từng xe đã bẩn.
Ví dụ như em ko đổ xăng bẩn, nhưng ngay thời điểm đó xe em bị lỗi tương tự, có phải hãng chụp ngay là lỗi do xăng ko. Quá thiệt thòi cho mình rồi còn gì.
Chỉ là ý kiến cá nhân thôi, ko tránh khỏi ý kiến trái chiều.
KL...Cả hai thằng íu coi mấy thăng khách hàng là c3 gì, dù mồm lúc nào cũng bảo là thượng đế. Mịa kh là thượng đê thật có lẽ thiên lôi quánh chít hết rồi.Ko ạ. Ko liên quan đến P hay xăng dầu gì cả.
Vì em thấy mình dễ bị chăn dắt bởi ai đó định hướng.
Vấn đề là xăng 95 thì đã rõ, nhưng để chính xác về pháp lý thì các hãng cũng phải có trách nhiệm khi chưa có bất kỳ sự kiểm nghiệm nào cho biết xăng trong từng xe đã bẩn.
Ví dụ như em ko đổ xăng bẩn, nhưng ngay thời điểm đó xe em bị lỗi tương tự, có phải hãng chụp ngay là lỗi do xăng ko. Quá thiệt thòi cho mình rồi còn gì.
Chỉ là ý kiến cá nhân thôi, ko tránh khỏi ý kiến trái chiều.