Hạng C
3/6/16
543
12.050
93
Trách nhiệm do cơ quan quản lý. BGTVT ra quy chuẩn xếp hàng, quy trách nhiệm từ lái cẩu đến quản lý cảng thì mới ngăn chặn được nguy cơ
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Vấn đề là mạng sống con người quá rẻ, quá xem thường.

Tai nạn giao thông làm chết người, BH bồi thường, chủ xe lo ma chay và bồi thường thêm vài chục hoặc vài trăm triệu, người nhà bãi nại, chủ xe lấy xe ra cho lái xe khác hoặc chính lái xe đó chạy tiếp.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
14/12/16
580
340
63
Do k có quy định cụ thể nên... có tiền là mình cứ chở thôi. Kiểu như xe tải vn mà k chở quá tải thì không đủ lời vậy, tiền mua đường còn rẽ hơn tiền chở nhiều chuyến.
 
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
vấn đề cốt lõi cuối cùng vẫn là tiền: muốn an toàn hơn thì phải bỏ nhiều tiền hơn, đơn giản thế thôi.
 
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
cái nữa là muốn xếp Direct Tie Down coi bộ khó: không có thiết bị phù hợp vì VN chủ yếu dùng forklift mà thôi, kể cả công nghệ dỡ hàng từ tàu xuống xe cũng chưa đáp ứng được
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Có 1 vấn đề khi ra vô kho bãi là chủ hàng cột chặt hoặc xếp cho kiên cố vô thì thằng forklift nó chửi như con.
 
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
Do k có quy định cụ thể nên... có tiền là mình cứ chở thôi. Kiểu như xe tải vn mà k chở quá tải thì không đủ lời vậy, tiền mua đường còn rẽ hơn tiền chở nhiều chuyến.
cái này thì bạn lầm: nếu vì quá tải thì 1 xe nó chở 3 4 cuộn rồi nhé, giờ chỉ 1 cuộn/xe để không overload
 
  • Like
Reactions: Oscar Nguyen
Hạng C
14/12/16
580
340
63
cái này thì bạn lầm: nếu vì quá tải thì 1 xe nó chở 3 4 cuộn rồi nhé, giờ chỉ 1 cuộn/xe để không overload
Trường hợp chở cuộn thép và công mình k rõ. Nhưng xe 16 tấn bình thường chở hàng bro nghĩ tụi nó sẽ chở bao nhiêu ?