Tải có máy lạnh
Bác đi PSG 3.0 muốn bốc thì đừng đạp Ga rón rén. Mình đi xe thử độ bốc thường đạp thốc ga luôn. Lúc vượt thì đạp sát sàn.CRV e vào ga vọt ngay cònPSG cảm giác rất trễ , dùng từ yếu có thể ko chính xác nhưng cảm giác ko bốc bác àh, vẫn ì ì như FT khác hẳn hy vọng kỳ vọng của e.
Xe PS có phần mềm KICK BACK. Khi đạp thốc ga xe sẽ tự hiểu chuyển về 1 số và mở rộng bướm ga xe sẽ vượt lên rất nhanh.
Nó giựt cái bặt bặt phê lém.Bác đi PSG 3.0 muốn bốc thì đừng đạp Ga rón rén. Mình đi xe thử độ bốc thường đạp thốc ga luôn. Lúc vượt thì đạp sát sàn.
Xe PS có phần mềm KICK BACK. Khi đạp thốc ga xe sẽ tự hiểu chuyển về 1 số và mở rộng bướm ga xe sẽ vượt lên rất nhanh.
Máy Mivec từ 1.000 2.000v.p xe chạy rón rén, rất ít hao, nhưng nếu bác đạp mạnh 2.500 3000 thì nó rống lên và cực mạnh.
Nên nhiều Bác nói rất ít hao là đúng trong khi các bác khác nói hao xăng cũng đúng.
Bác cứ đạp lút sàn, không sau đâu.
Nên nhiều Bác nói rất ít hao là đúng trong khi các bác khác nói hao xăng cũng đúng.
Bác cứ đạp lút sàn, không sau đâu.
Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao .Bác đi PSG 3.0 muốn bốc thì đừng đạp Ga rón rén. Mình đi xe thử độ bốc thường đạp thốc ga luôn. Lúc vượt thì đạp sát sàn.
Xe PS có phần mềm KICK BACK. Khi đạp thốc ga xe sẽ tự hiểu chuyển về 1 số và mở rộng bướm ga xe sẽ vượt lên rất nhanh.
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
Thế tên của xe đầy đủ là gì bác? Máy xăng thể hiện rõ nhất
Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
Nhiều người thích tiếng po sì pọt của PS, bác lại kg thích. Đi ra ADV làm vụ hãm pô xe cho êm đi bác.Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
@Billica: có lẻ tính cách của bác không hạp với PS nhỉ ? Em nghĩ bác hạp với em Bim X5. Chia tay PS sớm để có giá và test thử X5 đi bác.
Nối thêm một đoạn pô phụ ở sau pô chính như bác Khoa đã làm. Ở SG chi phí 800 1tr, cần thơ chắc 400 700k.Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.