Hạng D
17/6/04
1.534
1.265
113
Ha Noi - Sai Gon
Hôm 21/4 vừa rồi em vào đại lý chỗ Cô Giang check lại lần 2 mới chính thức xác nhận xì phuộc sau.
Như vậy là 60K km mới phải thay, và bền hơn vỏ. Có thể do thường xuyên đi 01 người
Thời điểm này vẫn chưa thay vì chưa có tiền. :D
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Hôm 21/4 vừa rồi em vào đại lý chỗ Cô Giang check lại lần 2 mới chính thức xác nhận xì phuộc sau.
Như vậy là 60K km mới phải thay, và bền hơn vỏ. Có thể do thường xuyên đi 01 người
Thời điểm này vẫn chưa thay vì chưa có tiền. :D
Các bác óc ngoài Bắc thì xác định là thay phuộc zin là êm nhất. Còn các bác miền nam mà T gặp thì thích thay phuộc mập (nó mập nên áp lực dầu nhỏ, bền hơn) giá khá rẻ, bác làm thử không?
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Có hình cũ, giờ lục cũng lâu, đẻ lắm, gắn thử chạy một vòng, thấy cứng thì đổi loại mềm hơn, thấy mềm thì tăng cứng.
 
  • Like
Reactions: lehonghai
Hạng B2
6/8/08
306
306
63
Các chuyên gia cho hỏi việc dùng Filter K&N cho xe có đảm bảo việc lọc bụi cho động cơ không? Anh em nào đã dùng chia sẻ chút kinh nghiệm nhé. Các cụ có mã của lọc K&N cho Pajero Sport bản máy xăng 3.0 cho em xin với nhé
 

Attachments

  • Like
Reactions: QuynhLato
Hạng D
21/6/11
1.049
4.533
113
38
Các chuyên gia cho hỏi việc dùng Filter K&N cho xe có đảm bảo việc lọc bụi cho động cơ không? Anh em nào đã dùng chia sẻ chút kinh nghiệm nhé. Các cụ có mã của lọc K&N cho Pajero Sport bản máy xăng 3.0 cho em xin với nhé
Em không biết thế nào là đảm bảo nhưng nghe lời bác Khoa bên OF thay lúc 30k km thấy chả sao. Về công suất cũng không thấy thay đổi gì rõ rệt, cũng chẳng thấy hao hay tiết kiệm xăng hơn. Mất thời gian 5k rửa lọc một lần và tiết kiệm được chút đỉnh (600k cái lọc của hãng, thằng K&N này lúc em mua đâu 2 triệu thì phải). Nếu bác chỉ đi khoảng 2 năm nữa thì thôi khỏi cần thay, cứ lọc bình thường cũng ổn.
 
  • Like
Reactions: nguyenanhson