Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Bạn đánh giá tương đối đúng : tay lái hơi nặng khi đi trong phố tuy nhiên ra đường trường lại là một lợi thế chạy rất đầm
thay thế phụ tùng dễ, ít tốn kém, không hư vặt, nhìn chung lành
ăn xăng it so với cùng phân khúc
 
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Đi MT đọc bài tủi thân ghê, nhưng vô số = cần gạt gạt nó vẫn có cái phê của nó :)
 
Hạng B2
6/1/14
220
124
43
Mình xin góp ý là bác chủ có đề cập nội thất mà không thấy ảnh minh hoạ!
 
  • Like
Reactions: lavender71
Hạng D
4/10/15
1.429
2.506
113
36
Ông anh ở Long Xuyên phải hem? Có học Thoại Ngọc Hầu ko? Nghe tên quen quen :D Ông anh biết chị em Minh - Dương (con và cháu cô Tuyết không?)
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Xe 2.0 đổ đầy bình thì em đoán ko bao giờ đi được 700km cả. Nhưng trong khoảng 500km thì có thể, đợt rồi em bào sài gòn đà lạt tính xăng ra có 6.57l/100km thôi ạ :).

View attachment 735457
Xe e cũng 2.0 Gen 8 (2011) quãng đường đi trung bình (khi full bình) thường 480 - 500 km do mới làm 1 chuyến đi miền tây nên cái này xác nhận là có thể (500 km chắc do ba e chạy chứ e toàn dưới 420 km :D), trong phố thường xuyên khoảng 13-14 lít/100 km, còn đường trường thì chưa bao giờ dưới 7 lít, đa số gần 8 lít hay hơn cũng k chừng :D Chạy xe hứng lên là đạp nên nhiều lúc k biết chính xác hay k, e cũng ít sử dụng Cruise Control vì sợ vừa nghe nhạc mà kết hợp với cái đó dễ buồn ngủ lắm :D
Volang đối với e là nhẹ (chuyển từ E90 sang Civic :p).
 
  • Like
Reactions: TuPhuongTMH
Hạng D
8/10/11
3.066
5.958
133
năm 2012 em mua con vit 2006 2.0 đi đèo Lộc Bắc công nhận phê lắm cac bác nhấn ga phát là vọt lên, dòng C e vẫn thich nhất là Civic. Xe em đo lúc đó trung bình 8,6 - 8,8