Hạng B2
7/8/17
368
153
43
30
Tp Hồ Chí Minh
Ở VN thì ko nói vì giá nó ko phản ánh chất lượng thật sự. Hãy lấy giá thị trường tự do như Mỹ chẳng hạn.
Ford Explorer ở Mỹ starting 31,000 Mỹ kim, trong khi Touareg giá starting tới 49,000 cùng giá với Q7. Vậy đủ thằng nào nào đẳng cấp hơn.
Dĩ nhiên có người sẽ nói nếu Q7 đồng giá, ai ngu chọn VW? Cái này thì mình cũng chả hiểu, phải dành cho tụi CEO của VW chứ nếu chọn thì mình cũng chọn Q7 cho nó đẳng cấp hơn.

Bác gì ở trên nói nó là Top của VW là đúng rồi. Giống như chiếc CC sẽ cạnh tranh với Avalon của Toy. Ko thể đem Camry ra so được.
Đất Mỹ là đất của Ford. Nên ông ấy có lợi thế hơn là chuyện đương nhiên
Châu Âu mới là của VW, Cũng cố gắng chen chân vào cái thị trường lớn ấy với doanh số như vậy cũng là cái khó rồi bác ạ.
Thứ 2 Audi phân khúc hạng sang của VW, nên giá Audi nhỉnh hơn Touareg đến mấy ngàn,
Cái cụ nói là phần quan điểm đánh giá riêng của bản thân cụ cũng như số đông người Việt Nam. Nhưng bên tây nó khác, Họ chọn sẽ thực dụng hơn, có thể chọn bản Base cũng được. Họ không quan trong nhiều về mẫu mã Option, mà chỉ cần an toàn, tính năng cần thiết mang lại. Xe chỉ là phương tiện đi lại, nên trả chi phí càng thấp càng tốt. Thế nên Volkswagen bán tốt tại thị trường này.
Còn xe mà hạng sang, hay option abc này chủ yếu phát triển mạnh ở thị trường châu á. Nên bác đánh giá vậy chẳng có gì sai.
CEO bất cứ hãng nào họ cũng có cái chiến lược, tầm nhìn lớn, lấy cái chung để thỏa mãn cái riêng, Không phái lấy cái riêng mà thòa mãn cái chung được. Nên khuynh hướng Volks theo "Classic " chu kỳ thay đỗi mẫu mất 5-7 năm. Còn hãng khác chu kỳ ngắn hơn 1-2 năm.. Suy cho cùng thì ai mau lỗi thời hơn ạ.
 
Hạng B2
7/8/17
368
153
43
30
Tp Hồ Chí Minh
Hạng B2
13/8/16
128
236
43
42
Cùng phân khúc với Q5 thì phải là con Tiguan nhé mấy bác cuồng sang ah, và giá con đó chỉ 1.2-1.3 tỷ thôi. Ngồi ở đáy giếng vn lúc nào cũng chỉ biết mẹc bê au đì, đi ra thế giới mà nghe ngta nói về VW.

Con Touareg này về kích thước và tính năng ngang ngửa vs cayenne, Q7 trong khi giá có 2.6 tỷ so với mấy con kia toàn 4-5 tỷ thì nó quá đáng chỗ nào thế??? Tốt nhất mấy ông cuồng sang nên ngồi lên e nó một lần rồi hãy phán.

Em đã từng sở hữu Explorer và đã bán e khẳng định Explorer chưa đạt đc đến tầm của Touareg.
 
  • Like
Reactions: duyhuynh82
Hạng D
11/4/10
1.519
3.095
113
TP.HCM
Xe bình dân mà lúc nào cũng đòi ngồi chung mâm với xe mer, bmw. Bao giờ mà gắn được 4 cái vòng tròn thì hãy lên tiếng nhé. Dân Việt khôn hết rồi không lừa được đâu.

Xe "thường dân"...giá "chân nhân" he..he..em dzọt!
 
Hạng C
21/1/12
591
5.201
93
Cùng phân khúc với Q5 thì phải là con Tiguan nhé mấy bác cuồng sang ah, và giá con đó chỉ 1.2-1.3 tỷ thôi. Ngồi ở đáy giếng vn lúc nào cũng chỉ biết mẹc bê au đì, đi ra thế giới mà nghe ngta nói về VW.

Con Touareg này về kích thước và tính năng ngang ngửa vs cayenne, Q7 trong khi giá có 2.6 tỷ so với mấy con kia toàn 4-5 tỷ thì nó quá đáng chỗ nào thế??? Tốt nhất mấy ông cuồng sang nên ngồi lên e nó một lần rồi hãy phán.

Em đã từng sở hữu Explorer và đã bán e khẳng định Explorer chưa đạt đc đến tầm của Touareg.

Mình là mình khẳng định anh nói xạo 100%.
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng C
21/1/12
591
5.201
93
Đất Mỹ là đất của Ford. Nên ông ấy có lợi thế hơn là chuyện đương nhiên
Châu Âu mới là của VW, Cũng cố gắng chen chân vào cái thị trường lớn ấy với doanh số như vậy cũng là cái khó rồi bác ạ.
Thứ 2 Audi phân khúc hạng sang của VW, nên giá Audi nhỉnh hơn Touareg đến mấy ngàn,
Cái cụ nói là phần quan điểm đánh giá riêng của bản thân cụ cũng như số đông người Việt Nam. Nhưng bên tây nó khác, Họ chọn sẽ thực dụng hơn, có thể chọn bản Base cũng được. Họ không quan trong nhiều về mẫu mã Option, mà chỉ cần an toàn, tính năng cần thiết mang lại. Xe chỉ là phương tiện đi lại, nên trả chi phí càng thấp càng tốt. Thế nên Volkswagen bán tốt tại thị trường này.
Còn xe mà hạng sang, hay option abc này chủ yếu phát triển mạnh ở thị trường châu á. Nên bác đánh giá vậy chẳng có gì sai.
CEO bất cứ hãng nào họ cũng có cái chiến lược, tầm nhìn lớn, lấy cái chung để thỏa mãn cái riêng, Không phái lấy cái riêng mà thòa mãn cái chung được. Nên khuynh hướng Volks theo "Classic " chu kỳ thay đỗi mẫu mất 5-7 năm. Còn hãng khác chu kỳ ngắn hơn 1-2 năm.. Suy cho cùng thì ai mau lỗi thời hơn ạ.

ủa sao mấy chục hãng khác vẫn bán bình thường ở mỹ mà hãng của em ko bán đc?
 
Hạng C
21/1/12
591
5.201
93
vw golf xài chung khung gầm audi tt nên chắc golf cũng là xe sang nhỉ các bác sales vw?
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Trải nghiệm như này ko nói hết đc giá trị cốt lõi của xe,
người dẫn chương trình lỗi vạch liền quá nhiều lần, lên đồi cát thì phải đồi cát bình thuận hoặc quảng bình hay biển mới gọi là thử cát.
Bác này có lý.
Giới thiệu phần offroad mà chọn địa hình chưa phù hợp để nói lên thế mạnh của xe. Địa hình như thế này nhiều xe giá thấp hơn vẫn đi tốt.
Xe chạy lấn cua nhiều (chưa nói là phạm luật) làm người xem có cảm giác xe không ổn định, tài xế phải lấn cua để khách trên xe đỡ bị lắc.
Ngoài việc giới thiệu xe nên kết hợp để mọi người thấy otosaigon luôn chạy xe đúng luật giao thông đường bộ. Trong bài xe lấn cua, lấn vạch liền, sai làn liên tục. Theo mình nên rút kinh nghiệm, nêu gương tốt cho mọi người theo.
Đôi lời chân tình, rất mong nói thật nhưng không mất lòng.
Chúc các bác khỏe.
 
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Cùng phân khúc với Q5 thì phải là con Tiguan nhé mấy bác cuồng sang ah, và giá con đó chỉ 1.2-1.3 tỷ thôi. Ngồi ở đáy giếng vn lúc nào cũng chỉ biết mẹc bê au đì, đi ra thế giới mà nghe ngta nói về VW.

Con Touareg này về kích thước và tính năng ngang ngửa vs cayenne, Q7 trong khi giá có 2.6 tỷ so với mấy con kia toàn 4-5 tỷ thì nó quá đáng chỗ nào thế??? Tốt nhất mấy ông cuồng sang nên ngồi lên e nó một lần rồi hãy phán.

Em đã từng sở hữu Explorer và đã bán e khẳng định Explorer chưa đạt đc đến tầm của Touareg.
Vậy bác mua đi rồi cho em ngồi ké xem thử nó SANG cỡ nào. Đổi lại em cho bác ngồi thử mer, bmw va porsche để so sánh. Được không bác???