Hạng D
17/2/13
1.312
1.778
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Lâu lâu ko thấy vinfast lên sóng nhỉ?

Thời gian đâu mà lên sóng bác, công suất chưa đạt đỉnh mà đơn hàng về dồn dập, sản xuất 3 ca cũng không ăn thua. Sale thông tin miền Trung và miền Nam có tới 20000 đơn hàng. Phải đợi 1-2 năm nữa mới ổn định hệ thống được.
 
Tập Lái
4/1/19
5
4
3
33
Đơn hàng về dồn dập ? Tôi sống ngay trung tâm Sài Gòn Quận 1 đây, ra đường không thấy một chiếc xe điện Vinfast, có quăng bom không vậy ? Hàng xóm, bạn bè hỏi 10 người thì 9,5 người là mua xe đó về để làm gì ?
Người có tiền thì mua SH, xe hơi, dở hơi mới mua xe điện. Có mua thì chẳng qua là mua chạy thử cho biết, chứ không xài dài lâu.
Người trung lưu và dân lao động thì không ai dại bỏ ra hơn 20 triệu tới 35 triêu mua 1 con xe tốc độ tối đa trên giấy tờ chỉ 50km, đi chơi xa không dc. Giả dụ từ SG ra VT 200km thì phải chờ xạc 3 lần, mỗi lần 5 tiếng. Chưa kể chở vợ con đi tà tà 40-45km thì khi nào tới VT. Chưa kể dân tỉnh lẻ lên SG làm ăn cũng sẽ ko mua xe vì làm sao họ về quê với chiếc xe chỉ đi dc 80km là hết điện ?
Người giàu không mua, trung lưu không mua, người lao động không mua thì ai mua ?
Rút cục chỉ có người có tiền mua để chạy thử 1 thời gian rồi bỏ và người ngu bị ăn thính của Vinfast mới mua.
Bác nào không tin sao không xách xe lượn 1 vòng TP. HCM hay HN xem xem bắt gặp dc bao nhiêu con Klara ? Dân thành phố mà không mua thì không lẻ dân tỉnh mua ?
 
Tập Lái
19/8/20
1
0
1
33
Hi các bác, đến nay xe điện Klara đã ra mắt được 2 năm. Các bác đã mua xe có thông số số liệu km chạy thực tế chia sẻ cho mọi người được không?
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Đơn hàng về dồn dập ? Tôi sống ngay trung tâm Sài Gòn Quận 1 đây, ra đường không thấy một chiếc xe điện Vinfast, có quăng bom không vậy ? Hàng xóm, bạn bè hỏi 10 người thì 9,5 người là mua xe đó về để làm gì ?
Người có tiền thì mua SH, xe hơi, dở hơi mới mua xe điện. Có mua thì chẳng qua là mua chạy thử cho biết, chứ không xài dài lâu.
Người trung lưu và dân lao động thì không ai dại bỏ ra hơn 20 triệu tới 35 triêu mua 1 con xe tốc độ tối đa trên giấy tờ chỉ 50km, đi chơi xa không dc. Giả dụ từ SG ra VT 200km thì phải chờ xạc 3 lần, mỗi lần 5 tiếng. Chưa kể chở vợ con đi tà tà 40-45km thì khi nào tới VT. Chưa kể dân tỉnh lẻ lên SG làm ăn cũng sẽ ko mua xe vì làm sao họ về quê với chiếc xe chỉ đi dc 80km là hết điện ?
Người giàu không mua, trung lưu không mua, người lao động không mua thì ai mua ?
Rút cục chỉ có người có tiền mua để chạy thử 1 thời gian rồi bỏ và người ngu bị ăn thính của Vinfast mới mua.
Bác nào không tin sao không xách xe lượn 1 vòng TP. HCM hay HN xem xem bắt gặp dc bao nhiêu con Klara ? Dân thành phố mà không mua thì không lẻ dân tỉnh mua ?
Chính xác..! Trước khi ra mắt 1 cái xe phải hiểu thị trường, thị hiếu, tâm lý sử dụng... trừ khi mình có công nghệ gì độc đáo như Tesla, iphone..

Vin chả có mẹ gì là độc đáo hết. Bán xe mà cứ như bố người ta.. ba không, bốn không như bố thí vậy, đặt cọc thì mất luôn, xe thì ko cho rờ tới mà bắt trả theo tiến độ... khùng hay say sao mà đi mua 1 cái thứ chẳng có mẹ gì mới còn bị thiếu tôn trọng vậy ?
 
Hạng D
17/2/13
1.312
1.778
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Đơn hàng về dồn dập ? Tôi sống ngay trung tâm Sài Gòn Quận 1 đây, ra đường không thấy một chiếc xe điện Vinfast, có quăng bom không vậy ? Hàng xóm, bạn bè hỏi 10 người thì 9,5 người là mua xe đó về để làm gì ?
Người có tiền thì mua SH, xe hơi, dở hơi mới mua xe điện. Có mua thì chẳng qua là mua chạy thử cho biết, chứ không xài dài lâu.
Người trung lưu và dân lao động thì không ai dại bỏ ra hơn 20 triệu tới 35 triêu mua 1 con xe tốc độ tối đa trên giấy tờ chỉ 50km, đi chơi xa không dc. Giả dụ từ SG ra VT 200km thì phải chờ xạc 3 lần, mỗi lần 5 tiếng. Chưa kể chở vợ con đi tà tà 40-45km thì khi nào tới VT. Chưa kể dân tỉnh lẻ lên SG làm ăn cũng sẽ ko mua xe vì làm sao họ về quê với chiếc xe chỉ đi dc 80km là hết điện ?
Người giàu không mua, trung lưu không mua, người lao động không mua thì ai mua ?
Rút cục chỉ có người có tiền mua để chạy thử 1 thời gian rồi bỏ và người ngu bị ăn thính của Vinfast mới mua.
Bác nào không tin sao không xách xe lượn 1 vòng TP. HCM hay HN xem xem bắt gặp dc bao nhiêu con Klara ? Dân thành phố mà không mua thì không lẻ dân tỉnh mua ?

Em hỏi bác một câu : bác có phải dân kỹ thuật không ?
Ai mua cái klara về để đi tỉnh vậy bác ? Có bị khùng không ? Xe này để chạy trong thành phố, để chị em đi chợ và thậm chí còn không có cơ chế thuê pin. Bác muốn đi xa thì vui lòng đợi 2019 có thêm 8 mẫu xe khác từ thượng vàng đến hạ cám cho bác chọn. Đến một cái xe máy mà bác còn không đọc hiểu nổi thông số kỹ thuật thì em xin bó tay. Còn 35tr so với các lợi ích nó đem lại là quá ngon như chịu nước 50cm, chi phí bảo trì gần như không có phù hợp chị em hay quên, xe nhẹ hơn cả vision, cốp vừa phải, chi phí sạc rẻ.
Em nhắc lại nhé : xe này dành cho các mẹ, các chị đi chợ, hoặc học sinh đi học. Còn bác như thế nào thì bạn bác cũng như thế ấy nên hỏi ra không có ai mua cũng là bình thường.
Khi nào có công ty khác bán xe máy điện chịu nước ở Việt Nam và chịu chi tiền đầu tư hệ thống xạc nhanh và thuê pin thì Klara mới phải giảm giá.
 
Hạng D
17/2/13
1.312
1.778
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Chính xác..! Trước khi ra mắt 1 cái xe phải hiểu thị trường, thị hiếu, tâm lý sử dụng... trừ khi mình có công nghệ gì độc đáo như Tesla, iphone..

Vin chả có mẹ gì là độc đáo hết. Bán xe mà cứ như bố người ta.. ba không, bốn không như bố thí vậy, đặt cọc thì mất luôn, xe thì ko cho rờ tới mà bắt trả theo tiến độ... khùng hay say sao mà đi mua 1 cái thứ chẳng có mẹ gì mới còn bị thiếu tôn trọng vậy ?

Bác đang nói đến ô tô Vinfast đúng không ? Đến tầm cỡ bỏ tiền tỉ ra thì không thể nói người ta ngu dốt được bác ạ. Bác không cần lo lắng quá cho túi tiền của họ. Em có xe rồi và chưa đủ tầm mua vài cái chạy cho nó thoải mái nên đành nhìn người khác mua vậy. Nhưng em cũng nghiên cứu động cơ khung gầm thì thấy không tệ tí nào, thậm chí là thông số cực hấp dẫn, chỉ chờ có xe để test thực tế. Chứ người Việt Nam mà cứ giữ tư duy chê bai thế này thì mãi ở trong cái ao làng thôi.
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Bác đang nói đến ô tô Vinfast đúng không ? Đến tầm cỡ bỏ tiền tỉ ra thì không thể nói người ta ngu dốt được bác ạ. Bác không cần lo lắng quá cho túi tiền của họ. Em có xe rồi và chưa đủ tầm mua vài cái chạy cho nó thoải mái nên đành nhìn người khác mua vậy. Nhưng em cũng nghiên cứu động cơ khung gầm thì thấy không tệ tí nào, thậm chí là thông số cực hấp dẫn, chỉ chờ có xe để test thực tế. Chứ người Việt Nam mà cứ giữ tư duy chê bai thế này thì mãi ở trong cái ao làng thôi.
Cái ngu dốt nhất của con người chính là việc họ không biết mình là ai chứ không phải là việc họ có bao nhiêu tiền trong túi !!!
 
Tập Lái
4/1/19
5
4
3
33
Em hỏi bác một câu : bác có phải dân kỹ thuật không ?
Em nhắc lại nhé : xe này dành cho các mẹ, các chị đi chợ, hoặc học sinh đi học. Còn bác như thế nào thì bạn bác cũng như thế ấy nên hỏi ra không có ai mua cũng là bình thường.
Khi nào có công ty khác bán xe máy điện chịu nước ở Việt Nam và chịu chi tiền đầu tư hệ thống xạc nhanh và thuê pin thì Klara mới phải giảm giá.

Vâng, xe dành để đi chợ gần nhà hay cho học sinh đi học thôi nhưng 35 triệu, và một thời gian ngắn nữa 57 triệu. Còn chưa chịu nói là giá trên trời.
Bởi vậy cái tư tưởng độc quyền nó ăn vào máu nên mới phát ngôn cái câu là chờ hãng khác vào VN cạnh tranh mới giảm giá, hèn chi người Việt quay lưng.
Yêu nước hay không yêu nước thì cũng tùy sản phẩm đó có đánh đúng nhu cầu thị trường hay không ? Còn quăng 35-57 triệu để mua xe điện cho con và ỷ mình độc quyền xe điện thì đúng là tư tưởng thông minh. Hèn chi không dành dc sự ủng hộ của đa phần khách hàng.
Nói đâu xa, các cửa hàng nước uống như CoffeeHouse, HighLand toàn của người Việt đấy nhưng lại chiếm thị trường VN hơn thằng Starbuck, vậy trong trường hợp này dân VN có khôn nhà dại chợ ? Hay do đánh đúng tâm lý và nhu cầu thị trường ? Hay thằng McDonald là trùm fastfood trên thế giới qua VN cũng phải ngoi ngóp đấy.
Hãng ban đến từ đâu không quan trọng, nhưng chất lượng sản phẩm và giá tiền phải tương đồng.
Chiếc xe điên Klara có thể có các nhiều cái chức năng lặt vặt nhưng cái xe vẫn chỉ là cái xe. Tốc độ yếu, chạy quãng đường thấp, bất tiện trong sạc pin cùng vô số các vấn đề chỉ phát sinh khi đã sử dụng một thời gian như hỏng hóc (đừng có nói là KLARA không bao giờ hư nhé) và sự bất tiện là những chức năng mấu chốt của một chiếc xe thì KLARA đều thua xa xe máy chưa kể với cái giá trên trời: 57 triệu.
Mai mốt ra xe cho đàn ông đi làm chắc cũng 100 triệu nhỉ ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Vâng, xe dành để đi chợ gần nhà hay cho học sinh đi học thôi nhưng 35 triệu, và một thời gian ngắn nữa 57 triệu. Còn chưa chịu nói là giá trên trời.
Bởi vậy cái tư tưởng độc quyền nó ăn vào máu nên mới phát ngôn cái câu là chờ hãng khác vào VN cạnh tranh mới giảm giá, hèn chi người Việt quay lưng.
Yêu nước hay không yêu nước thì cũng tùy sản phẩm đó có đánh đúng nhu cầu thị trường hay không ? Con quăng 35-57 triệu để mua xe điện cho con và ỷ mình độc quyền xe điện thì đúng là tư tưởng thông minh. Hèn chi không dành dc sự ủng hộ của đa phần khách hàng.
Nói đâu xa, các cửa hàng nước uống như CoffeeHouse, HighLand toàn của người Việt đấy nhưng lại chiếm thị trường VN hơn thằng Starbuck, vậy trong trường hợp này dân VN có khôn nhà dại chợ ? Hay do đánh đúng tâm lý và nhu cầu thị trường ?
Thì đã nói cái ngu dốt nó nằm ở chổ không biết mình là ai !!

Trong tiềm thức cứ nghĩ nhiều tiền thì cái gì cũng mua được, trong lĩnh vực mới này thì mình cũng là độc quyền - như các dự án bds - cho nên mới có kiểu bán hàng tinh tướng coi thường khách hàng như vậy !

Giờ mà bán con klara 35 tr doanh số không ổn, mai mốt tăng 57 tr... đã vậy còn cảm giác mua xe là được bố thí là có lòng yêu nước nữa thì có ... nó mua..kk

Mà ko lẽ không tăng giá như tuyên bố rầm rộ thì quê độ với dân tình và cái đám mua ban đầu cảm thấy như bị lừa ? Kkkk.