Hạng B2
20/8/17
129
94
38
52
Điểm trừ nữa là gầm cao nhưng bệ lên xuống hơi nhỏ, mỗi lần người nhà xuống xe toàn trườn qua bệ, thay vì sử dụng nó.
 
Hạng B2
7/11/05
164
52
28
Mình đã mua được 1 tuần, trước khi mua chạy Cap 2011. Nếu nói về độ ồn, thì chắc chắn ồn hơn máy xăng nhưng so với Fortuner của công ty (2017) thì ít ồn hơn.
Về cách âm, theo mình đánh giá là tốt (hơn colorado và fortuner), tắt nhạc để xem có khó chịu không nhưng thấy bà cả và F1 nói OK (OK chứ không phải rất tốt nhé). Khi đạp thốc ga vẫn nghe tiếng máy.
Tăng tốc rất nhanh, ít nhất là không kém con Cap cũ của mình. Thích nhất là không có cảm giác chuyển số.
Hàng ghế thứ ba cậu em cao 1.7 m ngồi vài chục km nói ngồi tới Hà Nội cũng được vì rộng và có quạt gió, tuy nhiên chỗ để nước giữa hai ghế rộng quá nên chỉ ngồi được 7 người. Nếu muốn tranh thủ nằm mà không gập ghế sẽ phải kiếm chăn hoặc nệmm phủ lên (mấy đứa nhỏ lại thích nằm)
Về tiêu hao nhiên liệu, do mới chạy nên chưa nói được gì nhiều nhưng thấy cũng khá giống thông báo của hãng. Cái khó là phải tìm đúng chỗ đổ dầu 0.001S nên phải biết trước phải đổ ở cây xăng nào.
Dịch vụ của GM Việt Nam thì ai cũng biết rồi nên không bàn nhưng có vẻ đợt này giao xe liên tục nên khi giao xe vẫn có trục trặc nhỏ nhưng có thể chấp nhận được.
Tăng tốc hơn Cap nhiều chứ. Trước em chạy Cap 2014 mà
 
Hạng B2
20/8/17
129
94
38
52
Tăng tốc hơn Cap nhiều chứ. Trước em chạy Cap 2014 mà
Thì mình nói không kém CAP mà, chạy trong phố nên khó so sánh lắm, vừa đạp ga đã phải đạp thắng. Depa bên ngoài thành phố chắc sẽ rõ hơn.
 
Hạng C
18/11/15
994
450
63
TP. HCM - Sài Gòn
Mới hỏi thì sale nói k còn và sẽ không nhập về bản 2.8 nữa. Chỉ nhập 2.5 thôi. 2.5 với VGT thì không biết thế nào so với 2.8
Dạ đúng rồi bác. Bên em đã có 1 chiếc 2.5 VGT về, máy êm hơn hẳn. Khi nổ máy thì ít rung hơn hẳn. Đặc biệt, đạp tí ga lên vòng tua 1200 v/p thì k cảm nhận rung nữa, êm gần như máy xăng luôn.
Mời các bác qua ghé để cảm nhận.
 
Hạng C
18/11/15
994
450
63
TP. HCM - Sài Gòn
Máy 2.5 mới hơn 2.8 thế nào bác? Đều thấy VGT cả mà?
VGT là điều tiết lại cách đóng mở của các cánh quạt trong turbo, giúp êm ái hơn, mà rõ nét nhất là lúc sáng e có test thử, cảm nhận như e có ghi ở trên ấy ạ.
Động có 2.8 chỉ dùng Turbo thường, chưa phải loại VGT.
Thị trường Thái Lan đã dùng loại động cơ này cũng lâu rồi. Riêng ở VN thì bây giờ mới về.