Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Anh Thaco giảm CX5 tầm 50tr,đưa Cx8 tầm 1t250 thì ngonCX3 bên NN doanh số cũng ko cao vì nó "lỡ cỡ"
Thaco mang về ráp nếu ko đủ doanh số thì lỗ. Nhập thì bán giá cao lại đụng CX5.
CX8 mới là con xe mà Mazda hay cả nhà Thaco đang thiếu. Dòng 7 chổ mới là chiến trường thật sự trong năm sau. Nhìn doanh số Fortuner mà mấy ảnh ko nhỏ dãi mới lạ.
Tôi lại nghi CX8 khả thi hơn. Đơn giản vì đây là dòng mà nhà Thaco với 5 thương hiêu oto mà ko đánh lại ai. (Bị Toy, Huyndai, Ford,...nhờn mặt phân khúc này )https://autopro.com.vn/thaco-se-lap...-nam-ngay-trong-nam-sau-20181028062454994.chn
theo thông tin mazda malay sẽ lắp cx-8 phân phối thị trường nội địa và đông nam á, khả năng cao thaco sẽ lắp cx-3 trong năm 2019 đại diện thaco đã thông báo sẽ lắp mẫu xe mới vào năm 2019. Nếu lắp ráp trong nc cx-3 e dự sẽ có giá ngang với hyundai kona tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc B-CUV, đối tượng khách hàng của cx-3 hoàn toàn khác cx-5 nên e nghĩ sẽ không đụng nhau những người ngó cx-5 thì sẽ k bao giờ ngó qua 3 vì gặp ở ngoài cx-3 rất nhỏ bé k thể tiệm cận cx-5 được.
CX-8 đã có Malaysia lo, với tâm lý chuộng hàng ngoại của dân mình thì nhập CX-8 nếu coi nó là dòng chủ lực sẽ có lợi hơn, có đơn hàng thì nhập. CX3 bản premium sẽ tiệm cận giá CX5 bản base nên chủ yếu sẽ ráp để xuất khẩu => ráp CX3.Tôi lại nghi CX8 khả thi hơn. Đơn giản vì đây là dòng mà nhà Thaco với 5 thương hiêu oto mà ko đánh lại ai. (Bị Toy, Huyndai, Ford,...nhờn mặt phân khúc này )
Kia Sorento sẽ dừng ráp sau khi hết tồn kho.
Kia Sedona là MPV, dòng này ko có đối thủ.
5008 là xe 5 +2, ngồi vẫn chật.
Mazda CX8 chính là dòng 7 chổ thật sự. Xe dài 4.9m, thuộc phân khúc Sorento. Xe 7 chổ mới là cuộc chiến trọng tâm cho 2-3 năm tới. Thaco muốn doanh số nghìn chiếc / tháng khả dĩ nhất là dòng này.