Hạng D
13/1/12
2.667
91.111
113
Mọi việc đã được giải quyết từ Suzuki
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/1/12
2.667
91.111
113
@Ducga : Cái xe đi thì rất ưng ý chỉ có một cái lỗi nhỏ như vậy mà không giải quyết và thuyết phục được khách hàng thì em e rằng khó mà bán xe ...
 
Hạng D
20/8/11
1.665
10.329
113
Bien Hoa-Dong Nai
bởi thế mới nói chăm sóc khách hàng của Su tệ mà...nên phải tự chăm sóc mình thôi bác...đó là lý khách hàng quay lưng với Suzuki mặt dù chất lượng cũng không tồi ( em đã đi hai đời Su rồi nên đút kết đựơc). Em đoán cũng chẳn có ma nào của hãng Su bự bự cỡ president vô đọc comment của user đâu, bởi thế mọi chuyện y như cũ.
 
Hạng C
15/10/11
999
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
nhatvupcn nói:
Thành thật xin lỗi bác chủ thớt ,Cá nhân  em là Nhân viên Suzuki  sẽ rút kinh nghiệm  chăm sóc khách hàng từ bài học đơn giản này  , sẽ có hồi đáp sớm nhất để khắc phục sự cố này của bác ! Cảm ơn bác đã và hãy  nhiệt tình ném đá để Việt Nam Suzuki  sửa đổi thiếu sót trầm trọng này . Em Vũ  
Người ta đã ship hàng Thái để thay, hồi đáp khắc phục j nữa Bác
Tui đi 8000km, hộp số ps có vấn đề, ford thay mới cho tui cái h số 6000 usd
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/1/12
2.667
91.111
113
@VŨ : Anh đã nhập bố thắng từ Thái về rồi , đang chở rảnh để chạy qua ông anh thay vào xem như thế nào ...vấn đề không phải ở phụ tùng bảo hành hay không mà vấn đề là dịch vụ sau bán hàng của bên em quá tệ , anh chỉ cần bên e xác nhận là trường hợp xe anh lỗi hay không lỗi , nếu là lỗi thì giải quyết như thế nào ?
 
Tập Lái
16/5/13
15
0
3
37
Việc này bên mình đã liên lạc với bác Huboss ! Mong là sẽ sớm giải quyết ! :D

Duc ga nói:
bởi thế mới nói chăm sóc khách hàng của Su tệ mà...nên phải tự chăm sóc mình thôi bác...đó là lý khách hàng quay lưng với Suzuki mặt dù chất lượng cũng không tồi ( em đã đi hai đời Su rồi nên đút kết đựơc). Em đoán cũng chẳn có ma nào của hãng Su bự bự cỡ president vô đọc comment của user đâu, bởi thế mọi chuyện y như cũ.


Bới thế mới có "lính" reports về cho xếp mà bác >_< , có vấn đề gì bác cứ đề cập với em cũng được, em sẽ hỗ trợ
 
Hạng B2
19/2/12
422
247
43
Tốt nhất là SUZUKI thông báo triệu hồi toàn bộ Swift VN về mới đúng cách của Tập Đoàn Quốc Tế
 
Hạng D
13/1/12
2.667
91.111
113
minde nói:
Tốt nhất là SUZUKI thông báo triệu hồi toàn bộ Swift VN về mới đúng cách của Tập Đoàn Quốc Tế
Bác đang ở "thiên đường " thì quên đi 2 chữ triệu hồi đi nhé , em chỉ cần SUZUKI xác nhận với em là xe em bị lỗi hay không ? vì cái này bộ phận thắng này liên quan đến an toàn của xe và người đi xe , chứ cái kiểu hư CD hay vỏ xe thì với cái cách bảo hành như vầy thì em cũng cóc cần than phiền làm gì cho mệt người