Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Theo em biết thì turbo trên PS hình như không phải là VGT nhé bác, nó chỉ có trang bị van quá áp thôi, nhìn bên ngoài thì hơi giống nhau. Bản PS ở Việt Nam sử dụng động cơ 4D56 chỉ có 136ps trong khi đó bản động cơ 4D56 có trang bị turbo VGT là 183ps thì phải, còn MIVEC là nói về van biến thiên liên quan tới đóng mở xupap của động cơPS máy dầu từ 2011 tới nay đã và đang dùng turbo VGT rồi. Thằng trên bán Turbo ....... cho ai cần thay thôi
Turbo VGT là thế hệ rất cũ và gần như không ai dùng cho xe mới nữa (trừ cho VN: Fortuner, Everest, MU, PS D...ở VN vưởn đang chơi loại này hoặc tương đương cho Model 2017 mới nhục)
Đối với dòng xe MIT
- Sau VGT là tới eVGT (giống của Santa Fe 2011 - hiện tại). eVGT thậm chí bên Thailand PS đã thôi không thèm sử dụng từ 2016 kết thúc bằng một đợt giảm giá thảm thương
- Ngon nhất hiện tại là máy dầu Mivec (PS ở Thailand và các nước phát triển đang dùng)
VN thì nghe giang hồ đồn là PS bỏ giai đoạn eVGT lên thẳng dầu Mivec nhập khẩu 100% và báo giá khá cao....nhưng tới giờ chưa thấy hàng dzìa
Hết
Theo em biết thì turbo trên PS hình như không phải là VGT nhé bác, nó chỉ có trang bị van quá áp thôi, nhìn bên ngoài thì hơi giống nhau. Bản PS ở Việt Nam sử dụng động cơ 4D56 chỉ có 136ps trong khi đó bản động cơ 4D56 có trang bị turbo VGT là 183ps thì phải, còn MIVEC là nói về van biến thiên liên quan tới đóng mở xupap của động cơ
Intercooled Turbo (2nd Generation DI-D)[edit
Theo em hiểu thì
Turbo VGT (DI-D with Variable Geometry Turbo) là thế hệ turbo thứ 3 công suất đạt 131kw (178ps), còn bản ở Việt Nam là turbo thế hệ thứ 2 100kw (136ps), còn Non turbo là khác bác nhé