Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.559
3.083
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Chào các bác,
Lâu quá em ko có bài gì trong Mit, đang rãnh ngồi ngẫm nghĩ lại các dòng xe bên em làm thì thấy thật sự có bất ổn với Mitsubishi.
Thời gian vừa rồi Mitsubishi cho ra mắt thị trường VN tất cả là 4 dòng xe hoàn toàn mới gồm: Mirage, Attrage, Outlander và Triton. Khong biết vì lí do gì mà thật sự em thấy các dòng xe đó rất ít đi ngoài đường, thậm chí em làm ở khu ADV-TBT, được gọi là chợ đồ chơi mà đến giờ em vẫn chưa thấy 1 lần Triton 2016. Kế bên cửa hàng em là cửa hàng chuyên bán đồ cho xe bán tải hiệu mà cũng chỉ thấy Ranger, BT50, Navara vào làm chứ chưa hề thấy em Triton 2016 nào cả.
Phải chăng VNS đã đánh giá và nhận xét sai thị trường VN nên đã lựa chọn những dòng sản phẩm không phù hợp?
Vì sao các dòng xe mới của Mitsubishi ngoài đường lưa thưa thế ah? vì giá cao? vì option ít hay vì mẫu mã không bắt mắt nên người tiêu dùng ít lựa chọn.
Mong được ý kiến chia sẽ của các bác để anh em chuẩn bị mua xe cần thêm thông tin để quyết định
Thân
 
BTH confirmed
Hạng B2
28/5/10
220
154
43
Mình nghĩ là cái dáng xe Triton hơi cá tính quá nên chưa hợp với tâm lý tiêu dùng của người Việt. Giá cả mà chịu khó deal thì chắc cũng cạnh tranh không kém.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Theo tin hàng lang thì GD mới Mit chuẩn bị kế hoạch dài hơi 5 năm, xem như thâm nhập lại từ đầu.
Nếu có bất ổn về dịch vụ thì mình lo. Bất ổn về lượng xe bán thì không ảnh hưởng đến khách hàng, Mit đang chọn các dòng xe nhập, nên họ không ảnh hưởng lắm đến bán nhiều hay ít.
 
  • Like
Reactions: doanchinhkhach
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Còn dài hạn thì chờ đến khi Luật xe phải chạy 100km dươí 5 lít có hiệu lực ở châu âu và Mỹ, Mit sẽ chuyển sang xe điện, xang diện..phân khúc mà hiện chỉ có vài hãng kham nổi.
Nhưng đối với VN thì chỉ dòng xe xăng như hiện nay thôi.
 
Hạng D
23/3/15
1.272
3.922
113
Về cá nhân em nghĩ là hiện nay Mitsubishi thiếu những Đại lý ở những khu trung tâm như các Hãng khác. Những người đi xe máy (khách hàng tiềm năng mua xe ô tô) họ đi làm, đi học, đi chơi, đi công việc,... ở những khu vực trung tâm Thành phố, họ đi ngang qua City Ford, đi ngang qua Toyota Fukushima, đi ngang qua Mazda Cộng Hoà, đi ngang qua Honda Phước Thành, KIA Nguyễn Văn Trỗi, Hyundai Tiên Phong,.... trong khi gần như không có đại lý nào của Mitsubishi (iSamco tuy ở Quận 1 nhưng khúc đường Võ Văn Kiệt đó người ta đi ào ào, chả để ý nhiều đến 2 bên đường). Cho nên khi tìm hiểu mua xe, họ chỉ sẽ nhớ logo của mấy hãng xe mà họ đi qua hằng ngày thấy, rồi tìm hiểu... Như vậy thì Mitsubishi đã thua ngay từ lúc đầu (không nằm trong list hiệu xe mua đầu tiên, có khi họ còn không biết xe Mitsubishi có bán ở Việt Nam...).
Cho nên 1 trong các yếu tố mà Vinastar nên xem xét là có showroom ở những đoạn đường trung tâm, kẹt xe nhiều càng tốt (he...)
 
Chỉnh sửa cuối:
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Chào các bác,
Lâu quá em ko có bài gì trong Mit, đang rãnh ngồi ngẫm nghĩ lại các dòng xe bên em làm thì thấy thật sự có bất ổn với Mitsubishi.
Thời gian vừa rồi Mitsubishi cho ra mắt thị trường VN tất cả là 4 dòng xe hoàn toàn mới gồm: Mirage, Attrage, Outlander và Triton. Khong biết vì lí do gì mà thật sự em thấy các dòng xe đó rất ít đi ngoài đường, thậm chí em làm ở khu ADV-TBT, được gọi là chợ đồ chơi mà đến giờ em vẫn chưa thấy 1 lần Triton 2016. Kế bên cửa hàng em là cửa hàng chuyên bán đồ cho xe bán tải hiệu mà cũng chỉ thấy Ranger, BT50, Navara vào làm chứ chưa hề thấy em Triton 2016 nào cả.
Phải chăng VNS đã đánh giá và nhận xét sai thị trường VN nên đã lựa chọn những dòng sản phẩm không phù hợp?
Vì sao các dòng xe mới của Mitsubishi ngoài đường lưa thưa thế ah? vì giá cao? vì option ít hay vì mẫu mã không bắt mắt nên người tiêu dùng ít lựa chọn.
Mong được ý kiến chia sẽ của các bác để anh em chuẩn bị mua xe cần thêm thông tin để quyết định
Thân
Nó có nhiều yếu tố lắm bác Vũ ơi, khi ra mắt 1 sản phẩm thường 1 hãng xe phải làm khảo sát thị trường, tiêu dùng, thị hiéu.... Có lẻ họ làm ở thị trường khác, rồi áp qua việt nam?
còn vấn đề mit ko bán được thì nó đi vào những yếu tố chất lượng, dịch vụ, hậu mãi.... Mà hiện tại việt nam thì nhiều người mới mua xe chưa quan tâm về chất nhiều.. Mà xe nào cũng hư... Nên dịch vụ , hậu mãi hiện tại mit quá kém nên nó thua cũng phải.
hiện tại tại sao toy chiếm ưu thế thì chả ai bàn cải, nhưng nhiều hãng đi sau của hàn cũng qua mặt được mit thì quá dễ hiểu. Họ đưa sp đúng thị hiếu, giá cả hợp lý, và thời gian sử sụng không quá tệ..(5nam) thì ai dại gì mua một chiếc xe bền (cho là mit) mà 5 năm sau cũng phải đoi cái khác...
nói chung em chỉ mua mit khi giá cũ nó hợp lý và giá trị sử dụng chấp nhận.. Chưs đi mua mới mà gặp nhiều chuyện như các bác chê về dịch vụ em cũng ko thèm. Giơf có nhiều sự lựa chọn..
hình như em chưa đi con xe nào quá 3 năm... Ko biết sắp tới sẽ sao ra sao thì tính sau
 
Nó có nhiều yếu tố lắm bác Vũ ơi, khi ra mắt 1 sản phẩm thường 1 hãng xe phải làm khảo sát thị trường, tiêu dùng, thị hiéu.... Có lẻ họ làm ở thị trường khác, rồi áp qua việt nam?
còn vấn đề mit ko bán được thì nó đi vào những yếu tố chất lượng, dịch vụ, hậu mãi.... Mà hiện tại việt nam thì nhiều người mới mua xe chưa quan tâm về chất nhiều.. Mà xe nào cũng hư... Nên dịch vụ , hậu mãi hiện tại mit quá kém nên nó thua cũng phải.
hiện tại tại sao toy chiếm ưu thế thì chả ai bàn cải, nhưng nhiều hãng đi sau của hàn cũng qua mặt được mit thì quá dễ hiểu. Họ đưa sp đúng thị hiếu, giá cả hợp lý, và thời gian sử sụng không quá tệ..(5nam) thì ai dại gì mua một chiếc xe bền (cho là mit) mà 5 năm sau cũng phải đoi cái khác...
nói chung em chỉ mua mit khi giá cũ nó hợp lý và giá trị sử dụng chấp nhận.. Chưs đi mua mới mà gặp nhiều chuyện như các bác chê về dịch vụ em cũng ko thèm. Giơf có nhiều sự lựa chọn..
hình như em chưa đi con xe nào quá 3 năm... Ko biết sắp tới sẽ sao ra sao thì tính sau
Đi Mit xong chuyển Mẹc, Bim bác ơi...