Tập Lái
20/6/16
1
3
3
swproperty.vn
Chào các bác,
Hiện tại nhiều người xuống Long Thành mua đất, mà mua đất Nông nghiệp cả vài sào. Người thì mua đất khu dự án phân lô. Cái sân bay nghe đâu sắp xây. Vậy nên giờ xuống đó mua giá rẻ, lướt được thì lướt, không thì để đó cũng đc, các bác coi hợp lý ko? Cho em xin ý kiến với ạ!!
Cám ơn đã quan tâm!
 
Tập Lái
6/9/16
3
351
48
Chào các bác,
Hiện tại nhiều người xuống Long Thành mua đất, mà mua đất Nông nghiệp cả vài sào. Người thì mua đất khu dự án phân lô. Cái sân bay nghe đâu sắp xây. Vậy nên giờ xuống đó mua giá rẻ, lướt được thì lướt, không thì để đó cũng đc, các bác coi hợp lý ko? Cho em xin ý kiến với ạ!!
Cám ơn đã quan tâm!
Bác chắc đã nghía qua, giá xã Bình An mặt tiền liên xã đường nhựa khoảng 6m giờ bao nhiêu rồi bác?
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.569
113
Chào các bác,
Hiện tại nhiều người xuống Long Thành mua đất, mà mua đất Nông nghiệp cả vài sào. Người thì mua đất khu dự án phân lô. Cái sân bay nghe đâu sắp xây. Vậy nên giờ xuống đó mua giá rẻ, lướt được thì lướt, không thì để đó cũng đc, các bác coi hợp lý ko? Cho em xin ý kiến với ạ!!
Cám ơn đã quan tâm!
Em từng làm sales Nam Tiến chuyên BĐS sân bay LT nè (2011) khuyên bác chân thành, quên nó đi, đồng nghiệp em lúc vào làm có mấy nguoi cũng kỳ vọng cái sân bay, cũng mua mấy nền giờ chết dí, bán ko ai mua. Tụi em khi làm thuong 1 tháng đều đi xe máy vòng vòng xuống đó khảo sát thị truong, nếu quy hoạch lấy cao tốc TPHCM DẦU DÂY, Bến lức LT để làm trục đường chính thì khi xe ra vào sân bay đều đa số đi vào theo trục này, mà các dự án dù nằm sát cổng vào sân bay hay trên trục đg chính bác có nghĩ nó sẽ giống đường trường sơn ở TSN ko? Cái thứ 2 là quy hoạch là 5000ha ( hay 2000 ha em ko nhớ rõ) thì phần lõi ( khoảng 50% là khu vực nhà ga, đường băng cất và hạ cánh, bãi đậu máy bay, dịch vụ hậu cần v.v..) phần còn lại là dịch vụ, cái này mới đáng bàn nè, dịch vụ ở đây có thể hiểu là các dịch vụ phục vụ sân bay, kể cả khách sạn, nhà hàng, sieu thị v.v... nhằm thu hồi vốn đầu tư, bộ các bác nghĩ khi lập dự án nó để cho cái này rớt ra ngoài àh. Sân bay Hong Kong ở trong đầy đủ luôn (ko biết có khách sạn hay ko thôi). Đến đây thì bác tự tìm đc câu trả lời, thứ 2 nữa vừa có thông tin đầu tư 19k tỷ cho TSN nhằm nâng khả năng vận chuyển lên 45 triệu hành khách, chi phí này rẻ hơn so với đầu tư LT và khả thi hơn trong tình hình ngân sách hiện tại. Đường về sân bay Long Thành còn xa lắm
 
Hạng B2
29/6/13
316
832
93
Em từng làm sales Nam Tiến chuyên BĐS sân bay LT nè (2011) khuyên bác chân thành, quên nó đi, đồng nghiệp em lúc vào làm có mấy nguoi cũng kỳ vọng cái sân bay, cũng mua mấy nền giờ chết dí, bán ko ai mua. Tụi em khi làm thuong 1 tháng đều đi xe máy vòng vòng xuống đó khảo sát thị truong, nếu quy hoạch lấy cao tốc TPHCM DẦU DÂY, Bến lức LT để làm trục đường chính thì khi xe ra vào sân bay đều đa số đi vào theo trục này, mà các dự án dù nằm sát cổng vào sân bay hay trên trục đg chính bác có nghĩ nó sẽ giống đường trường sơn ở TSN ko? Cái thứ 2 là quy hoạch là 5000ha ( hay 2000 ha em ko nhớ rõ) thì phần lõi ( khoảng 50% là khu vực nhà ga, đường băng cất và hạ cánh, bãi đậu máy bay, dịch vụ hậu cần v.v..) phần còn lại là dịch vụ, cái này mới đáng bàn nè, dịch vụ ở đây có thể hiểu là các dịch vụ phục vụ sân bay, kể cả khách sạn, nhà hàng, sieu thị v.v... nhằm thu hồi vốn đầu tư, bộ các bác nghĩ khi lập dự án nó để cho cái này rớt ra ngoài àh. Sân bay Hong Kong ở trong đầy đủ luôn (ko biết có khách sạn hay ko thôi). Đến đây thì bác tự tìm đc câu trả lời, thứ 2 nữa vừa có thông tin đầu tư 19k tỷ cho TSN nhằm nâng khả năng vận chuyển lên 45 triệu hành khách, chi phí này rẻ hơn so với đầu tư LT và khả thi hơn trong tình hình ngân sách hiện tại. Đường về sân bay Long Thành còn xa lắm

Hồi đí bác có bán Blue Topaz ko? Hay NT tự nghĩ ra cái Trường Sơn 2 30m và Trung tâm tài chính?
 
Hạng B1
7/3/17
68
94
18
31
Em từng làm sales Nam Tiến chuyên BĐS sân bay LT nè (2011) khuyên bác chân thành, quên nó đi, đồng nghiệp em lúc vào làm có mấy nguoi cũng kỳ vọng cái sân bay, cũng mua mấy nền giờ chết dí, bán ko ai mua. Tụi em khi làm thuong 1 tháng đều đi xe máy vòng vòng xuống đó khảo sát thị truong, nếu quy hoạch lấy cao tốc TPHCM DẦU DÂY, Bến lức LT để làm trục đường chính thì khi xe ra vào sân bay đều đa số đi vào theo trục này, mà các dự án dù nằm sát cổng vào sân bay hay trên trục đg chính bác có nghĩ nó sẽ giống đường trường sơn ở TSN ko? Cái thứ 2 là quy hoạch là 5000ha ( hay 2000 ha em ko nhớ rõ) ...............

mình đồng tình với bác này, sân bay to thật đấy nhưng thử hỏi nhân viên, chuyên gia thường trực ở đó có nhiều đến nỗi lấp đầy cả một vùng rộng lớn không? hơn nữa sân bay hiện đại như vậy thì dịch vụ cho cả khách và nhân viên trong đó chắc chắn được tích hợp đầy đủ, đi theo một chuỗi cung ứng luôn, còn TSN các bác thấy đông nhưng thực tế thì chỗ nào của sg mà không đông, không kẹt đường
 
Tập Lái
26/8/14
8
418
48
Chào các bác,
Hiện tại nhiều người xuống Long Thành mua đất, mà mua đất Nông nghiệp cả vài sào. Người thì mua đất khu dự án phân lô. Cái sân bay nghe đâu sắp xây. Vậy nên giờ xuống đó mua giá rẻ, lướt được thì lướt, không thì để đó cũng đc, các bác coi hợp lý ko? Cho em xin ý kiến với ạ!!
Cám ơn đã quan tâm!

Theo ý kiến cá nhân của em, nếu bác có nguồn tiền nhàn dỗi và tầm nhìn trung hạn khoảng 5 năm thì đầu tư vào khu vực Long Thành không phải là phương án tồi. Tất nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến BĐS, ở đây em chỉ xin đưa ra vài ý kiến cá nhân về khả năng bao lâu nữa sẽ xây dựng sân bay Long Thành.

- Đầu tiên là hạ tầng hàng không ở TSN đã quá tải. Quá tải ở trên không, ở đường băng, các dịch vụ mặt đất và cơ sở hạ tầng giao thông khu vực sung quanh sân bay. Hiện nay đang có dự án mở rộng sân bay TSN nhưng nó chỉ giải quyết được các vấn đề liên quan đến dịch vụ mặt đất.

- Các dự án giảm kẹt xe sung quanh sân bay chỉ như muối bỏ bể. Cùng với sức hút của kinh tế thành phố, hành khách hàng không ngày càng tăng cao, dân nhập cư vào các khu vực sung quanh ngày càng nhiều và sử dụng chung hạ tầng giao thông ra vào sân bay thì nó sẽ nhanh chóng kẹt xe lại thôi.

- Trong vòng 5 năm tới, ước tính chỉ riêng vấn đề kẹt xe ở khu vực quanh sân bay cũng sẽ làm thiệt hại nền kinh tế khoảng 3 tỷ usd. Như vậy cứ mỗi 2,3 năm chúng ta sẽ mất đi sấp sỉ một cái sân bay Long Thành. Bàn cân lợi ích sẽ được tính đến.

- Trên thế giới, rất hiếm có thành phố nào mà sân bay lọt thỏm trong lòng thành phố. Theo thông kê thì 90% các vụ tai nạn máy bay liên quan đến vấn đề cất/hạ cánh. Rất may ở TSN chưa xảy ra vụ nào, nhưng ko có gì đảm bảo nó sẽ ko xảy ra trong tương lai. Chỉ cần một vụ xảy ra thì áp lực dịch chuyển sân bay ra ngoài vùng ngoại ô sẽ bùng phát.

- Khi nhắc đến việc xây dựng sân bay Long Thành, vấn đề đầu tiên được đề cập là tiền đâu để xây. Nếu dùng tiền chủ yếu từ ngân sách thì quả thực rất khó. Nhưng nếu huy động từ nguồn vốn xã hội hóa thì không phải là quá khó. Chỉ là vấn đề chia sẻ lợi ích giữa nhà nước và tư nhân. Phần chia sẻ cho tư nhân đủ lớn để hấp dẫn các doanh nghiệp thì sẽ có nhiều đại gia nhảy vào. Trong vòng 5 năm tới, quy mô nền kinh tế sẽ lớn hơn bây giờ nhiều, nguồn lực từ xã hội cũng lớn hơn bây giờ nhiều.

- Trong vòng 10 năm, 20 năm tới nếu sân bay Lòng Thành đã được xây dựng xong và đi vào hoạt động ổn định thì khả năng sân bay TSN bị xóa sổ là hoàn toàn có thể bởi lợi ích của việc sử dụng nó sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với lợi ích của việc khai thác thương mại trên vùng đất rộng lớn của sân bay hiện nay. Nó như một mỏ vàng mênh mông giữa lòng thành phố.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.569
113
Hồi đí bác có bán Blue Topaz ko? Hay NT tự nghĩ ra cái Trường Sơn 2 30m và Trung tâm tài chính?
Ông này là giống ông Lương quê cm vào làm lúc bán cái blue topaz hả? Blue topaz bán đc 1 tháng rồi nghỉ làm ở đó luôn. Toàn là bánh vẽ đó, tui làm từ đầu bán ruby rồi quay lại bán aqua rồi blue topaz, lúc đầu nghe mấy ổng bơm bơm thấy đẹp có kêu ng nhà mua 1 cái ruby, tưởng thông tin thật nhưng càng về sau càng thấy giống bánh vẽ, khi tìm hiểu kỹ và phân tích thì thấy mấy ông sếp đưa thông tin lừa gạt, ko chịu đc cảnh lừa gạt và kiểu bán hàng vắt chanh của Nam Tiến nên lần đó gần như cả bộ phận phòng kd2 nghỉ luôn, nhiều khi nghĩ lại thấy ngại với nhiều khách đầu tư vì đã tin mình, mà bản thân mình thì cũng chỉ biết thông tin từ cty đưa cho, giờ ra đường gặp lại chẳng biết nhìn nhau ntn. Giờ anh em chung phòng làm nghề khác hoặc mảng cho thuê, thanh thản cho nhẹ đầu.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
6/12/10
586
15.634
93
Theo ý kiến cá nhân của em, nếu bác có nguồn tiền nhàn dỗi và tầm nhìn trung hạn khoảng 5 năm thì đầu tư vào khu vực Long Thành không phải là phương án tồi. Tất nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến BĐS, ở đây em chỉ xin đưa ra vài ý kiến cá nhân về khả năng bao lâu nữa sẽ xây dựng sân bay Long Thành.

- Đầu tiên là hạ tầng hàng không ở TSN đã quá tải. Quá tải ở trên không, ở đường băng, các dịch vụ mặt đất và cơ sở hạ tầng giao thông khu vực sung quanh sân bay. Hiện nay đang có dự án mở rộng sân bay TSN nhưng nó chỉ giải quyết được các vấn đề liên quan đến dịch vụ mặt đất.

- Các dự án giảm kẹt xe sung quanh sân bay chỉ như muối bỏ bể. Cùng với sức hút của kinh tế thành phố, hành khách hàng không ngày càng tăng cao, dân nhập cư vào các khu vực sung quanh ngày càng nhiều và sử dụng chung hạ tầng giao thông ra vào sân bay thì nó sẽ nhanh chóng kẹt xe lại thôi.

- Trong vòng 5 năm tới, ước tính chỉ riêng vấn đề kẹt xe ở khu vực quanh sân bay cũng sẽ làm thiệt hại nền kinh tế khoảng 3 tỷ usd. Như vậy cứ mỗi 2,3 năm chúng ta sẽ mất đi sấp sỉ một cái sân bay Long Thành. Bàn cân lợi ích sẽ được tính đến.

- Trên thế giới, rất hiếm có thành phố nào mà sân bay lọt thỏm trong lòng thành phố. Theo thông kê thì 90% các vụ tai nạn máy bay liên quan đến vấn đề cất/hạ cánh. Rất may ở TSN chưa xảy ra vụ nào, nhưng ko có gì đảm bảo nó sẽ ko xảy ra trong tương lai. Chỉ cần một vụ xảy ra thì áp lực dịch chuyển sân bay ra ngoài vùng ngoại ô sẽ bùng phát.

- Khi nhắc đến việc xây dựng sân bay Long Thành, vấn đề đầu tiên được đề cập là tiền đâu để xây. Nếu dùng tiền chủ yếu từ ngân sách thì quả thực rất khó. Nhưng nếu huy động từ nguồn vốn xã hội hóa thì không phải là quá khó. Chỉ là vấn đề chia sẻ lợi ích giữa nhà nước và tư nhân. Phần chia sẻ cho tư nhân đủ lớn để hấp dẫn các doanh nghiệp thì sẽ có nhiều đại gia nhảy vào. Trong vòng 5 năm tới, quy mô nền kinh tế sẽ lớn hơn bây giờ nhiều, nguồn lực từ xã hội cũng lớn hơn bây giờ nhiều.

- Trong vòng 10 năm, 20 năm tới nếu sân bay Lòng Thành đã được xây dựng xong và đi vào hoạt động ổn định thì khả năng sân bay TSN bị xóa sổ là hoàn toàn có thể bởi lợi ích của việc sử dụng nó sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với lợi ích của việc khai thác thương mại trên vùng đất rộng lớn của sân bay hiện nay. Nó như một mỏ vàng mênh mông giữa lòng thành phố.
Bài này đem qua CNL có vẻ hợp hơn :3dcuoi:
 
Hạng D
9/2/15
1.125
6.599
113
Theo ý kiến cá nhân của em, nếu bác có nguồn tiền nhàn dỗi và tầm nhìn trung hạn khoảng 5 năm thì đầu tư vào khu vực Long Thành không phải là phương án tồi. Tất nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến BĐS, ở đây em chỉ xin đưa ra vài ý kiến cá nhân về khả năng bao lâu nữa sẽ xây dựng sân bay Long Thành.

- Đầu tiên là hạ tầng hàng không ở TSN đã quá tải. Quá tải ở trên không, ở đường băng, các dịch vụ mặt đất và cơ sở hạ tầng giao thông khu vực sung quanh sân bay. Hiện nay đang có dự án mở rộng sân bay TSN nhưng nó chỉ giải quyết được các vấn đề liên quan đến dịch vụ mặt đất.

- Các dự án giảm kẹt xe sung quanh sân bay chỉ như muối bỏ bể. Cùng với sức hút của kinh tế thành phố, hành khách hàng không ngày càng tăng cao, dân nhập cư vào các khu vực sung quanh ngày càng nhiều và sử dụng chung hạ tầng giao thông ra vào sân bay thì nó sẽ nhanh chóng kẹt xe lại thôi.

- Trong vòng 5 năm tới, ước tính chỉ riêng vấn đề kẹt xe ở khu vực quanh sân bay cũng sẽ làm thiệt hại nền kinh tế khoảng 3 tỷ usd. Như vậy cứ mỗi 2,3 năm chúng ta sẽ mất đi sấp sỉ một cái sân bay Long Thành. Bàn cân lợi ích sẽ được tính đến.

- Trên thế giới, rất hiếm có thành phố nào mà sân bay lọt thỏm trong lòng thành phố. Theo thông kê thì 90% các vụ tai nạn máy bay liên quan đến vấn đề cất/hạ cánh. Rất may ở TSN chưa xảy ra vụ nào, nhưng ko có gì đảm bảo nó sẽ ko xảy ra trong tương lai. Chỉ cần một vụ xảy ra thì áp lực dịch chuyển sân bay ra ngoài vùng ngoại ô sẽ bùng phát.

- Khi nhắc đến việc xây dựng sân bay Long Thành, vấn đề đầu tiên được đề cập là tiền đâu để xây. Nếu dùng tiền chủ yếu từ ngân sách thì quả thực rất khó. Nhưng nếu huy động từ nguồn vốn xã hội hóa thì không phải là quá khó. Chỉ là vấn đề chia sẻ lợi ích giữa nhà nước và tư nhân. Phần chia sẻ cho tư nhân đủ lớn để hấp dẫn các doanh nghiệp thì sẽ có nhiều đại gia nhảy vào. Trong vòng 5 năm tới, quy mô nền kinh tế sẽ lớn hơn bây giờ nhiều, nguồn lực từ xã hội cũng lớn hơn bây giờ nhiều.

- Trong vòng 10 năm, 20 năm tới nếu sân bay Lòng Thành đã được xây dựng xong và đi vào hoạt động ổn định thì khả năng sân bay TSN bị xóa sổ là hoàn toàn có thể bởi lợi ích của việc sử dụng nó sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với lợi ích của việc khai thác thương mại trên vùng đất rộng lớn của sân bay hiện nay. Nó như một mỏ vàng mênh mông giữa lòng thành phố.

Chữ "nếu" này của anh nó đá văng đi gần hết nội dung anh trình bày