Hạng B2
12/1/08
363
584
93
http://www.24h.com.vn/o-to/mazda3-va-mazda6-tai-vn-co-bi-trieu-hoi-do-loi-phanh-tay-c747a887097.html

Đọc những bài báo của Thaco nói về việc Mazda 6 và Mazda 3 tại Mĩ bị triều hồi còn Việt Nam không ảnh hưởng mà ẫm ách. Em là người sử dụng M6 nhập khẩu từ cuối năm 2013 và chính em đã bị lỗi này khi hệ thống phanh tay không còn hiệu lực dù kéo hết tầm của phanh và đem đến gara để bảo dưỡng thì họ nói tương tự như những gì lỗi xẩy ra trên các xe tại Bắc Mĩ đó là bị bụi và rỉ sét trong hệ thống piston kéo phanh tay nên hệ thống phanh tay mất hiệu lực và em xử lý việc này vào thời điểm cuối năm 2016 trước khi những lỗi này được phát giác tại Bắc Mĩ, thời điểm đó em nghĩ chắc do xe em bị bụi bẩn nên bị chỉ là cá thể. Nhưng khi thấy phản ánh triệu hồi thì cá nhân em thấy đây là lỗi có thật, nên có phản ánh đến đại lý Mazda VN thì họ nói là em có thể sang đó để họ bảo dưỡng hoặc thay nhưng em phải trả phí vì xe đã hết hạn bảo hành và em có nói em đã bảo dưỡng bên ngoài và hiện vẫn ok chỉ muốn phản ánh với họ là tình trạng này. Nên khi đọc những bài báo PR cho chất lượng Mazda VN không bị như Mĩ thấy rất thiếu trách nhiệm dù lượng xe M6 ở giai đoạn phanh tay cơ khí này ở VN không nhiều so với số lượng trên thế giới.
 
Tập Lái
30/6/17
21
4
3
27
cùng cảnh ngộ với bác, thật đáng buồn cho ngành dịch vụ ở ta rất thiếu trách nhiệm