Em trước kia toàn dùng côn trươc phanh. Cách đây vài tháng đọc 1 bài viết cũng trên OS thì chuyển sang phanh trước côn, khi xe rùng rùng thì mới đạp côn để giữ khỏi chết máy.
Em muốn hỏi các bác 1 vấn đề:
Em đi đường lớn (ví dụ QL1A) khi đến gần giao lộ thấy đèn đỏ thì em đạp côn trả về N rồi rà thắng từ từ cho đến giao lộ rồi đạp dứt khoát cho xe dừng hẳn.
Cách làm này có đúng không ạ ?
Em muốn hỏi các bác 1 vấn đề:
Em đi đường lớn (ví dụ QL1A) khi đến gần giao lộ thấy đèn đỏ thì em đạp côn trả về N rồi rà thắng từ từ cho đến giao lộ rồi đạp dứt khoát cho xe dừng hẳn.
Cách làm này có đúng không ạ ?
Em chả biết có đúng không chứ em hay dùng cách này lắm. Không những gần đến giao lộ mà còn gần đến các ngã rẽ, bùng binh khi đang ở tốc độ thấp.Em trước kia toàn dùng côn trươc phanh. Cách đây vài tháng đọc 1 bài viết cũng trên OS thì chuyển sang phanh trước côn, khi xe rùng rùng thì mới đạp côn để giữ khỏi chết máy.
Em muốn hỏi các bác 1 vấn đề:
Em đi đường lớn (ví dụ QL1A) khi đến gần giao lộ thấy đèn đỏ thì em đạp côn trả về N rồi rà thắng từ từ cho đến giao lộ rồi đạp dứt khoát cho xe dừng hẳn.
Cách làm này có đúng không ạ ?
Đang chạy trên 35-40 km/h, phanh trước (tận dụng lực trì xe lại của động cơ); dưới 35 km/h, côn trước (tránh tắt máy và khựng xe nếu phanh trước).
Trên đường thường có các vạch phân làn trắng và vàng (liền vạch, ngắt quãng v.v...), vạch trắng khác vạch vàng thế nào? (ý nghĩa hiệu lệnh giao thông?)
Trên đường thường có các vạch phân làn trắng và vàng (liền vạch, ngắt quãng v.v...), vạch trắng khác vạch vàng thế nào? (ý nghĩa hiệu lệnh giao thông?)