- Tags
- giao thông
Lí do rất nhiều, toàn khách quan cả. Ko có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy tai nạn liên quan đến yếu tố con người, nghe quen quen. Tại ông Zời già thôi, haizz!
Thấy rối não rồi nha.

Attachments
-
140,1 KB Đọc: 0
-
19,4 KB Đọc: 0
Chỉnh sửa cuối:
Vụ này đã gia cố móng trụ rồi nha bác, còn cách gia cố ntn em ko rõ, nhưng ko nên đưa thông tin phiến diện như vậy! Cái hố trụ như hình thì cầu này cũng vậy cả!Dân phản ánh, báo chí đưa tin về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của cầu từ năm 2023 nhưng quan chức nào có ai nghe, vẫn cứ mackeno
View attachment 3201132
View attachment 3201133
Cái câu trọng tài 18 tấn có vẻ ko đúng (cái tải 18 tấn này có thể do xe 2 trục, còn xe hơn 2 trục thì theo HL93 sẽ cao hơn), vì em lượm lặt cõi fb thấy tiêu chuẩn thiết kế cầu này là HL93, ko tính theo tấn mà phân theo số trục, cũng theo cõi mạng thì trụ giữa này thiết kế ko đồng nhất so với các trụ còn lại (nông hơn hẳn), ko rõ trong quá trình khảo sát địa chất ban đầu xác định vị trí này là nền đá cứng hay gì đó nên chỉ sâu vậy, em ko dám bàn!
Em chỉ thắc mắc tại sao các trụ cầu trên những sông thường có lũ như sông hồng lại ko làm cái mũi nhọn, để giảm áp lực nước lên trụ, tránh hổng hố móng dẫn đến mất trụ rớt cầu như thế này!
Dạ em ko phải dân xd, em phán vậy thôi nhà
Tham khảo tiêu chuẩn HL93