Chào các bác
Vì bức xúc em viết bài lên đây để các bác và khách hàng của Honda ô tô Việt Nam biết được cách hành xử, đối xử với khách hàng. Nhờ các bác tư vấn cho em là giờ phải làm thế nào ạ, tiếp tục chờ đợi forever hay là đăng lên các báo, khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng ạ?
Em mua xe Honda CRV L 2019 giá hơn 1.2 tỏi mua vào tháng 5/2019 nhận xe tháng 6/2019, biển số 51H ... Nhà ít chạy, đến giờ chạy được hơn 5K km, vừa rồi đang chạy trên quốc lộ ở Bình Dương thì bỗng nhiên xe bị chết máy, tốc độ lúc đó là 80km/h xe tải và các loại xe khác chạy ào ào xung quanh, may mà không bị tai nạn, nếu bị chắc cũng chìm xuồng với cách hành xử của hãng Honda Việt Nam. Em vội vàng bật đèn khẩn cấp và từ từ chuyển làn vào lề đường, cảm giác thật kinh khủng, giờ nghĩ đến vẫn còn sợ. Vào lề gọi liền cho Sales, Sales hỏi tùm lum, hướng dẫn đề nổ máy các kiểu cũng không được. Cuối cùng đành phải mất cả ngày để kéo về đại lý ở Q.. HCM. Sau khi đại lý check thì báo là bị hư bơm xăng, phải nhập hàng về thay thế chứ ở VN không có hàng, hài mỗi tháng bán ra cả đống xe mà ko dự trữ được cái bơm xăng. Nhưng chưa, đây mới là phần làm em bực nhất. Dịch vụ ở đại lý báo là sẽ làm việc gấp với hãng để nhập bơm xăng về nhanh nhất có thể, vì đây là trường hợp đặc biệt, theo em biết là mới có vài xe bị vậy ở đại lý này. Sau hơn 1 tuần chờ, làm việc lại với đại lý thì đại lý bảo là đã nói hãng đặt rồi, bla bla bla... còn khi nào cái bơm xăng về thì không biết, hèn gì lúc trước em thấy nghi nghi, đại lý nói là đặt bơm xăng phải tốn 20 ngày - hài vãi. Thái Lan và Việt Nam sát bên nách, sáng đi chiều về mà đặt cái bơm xăng mất 20 ngày, mà tới giờ hơn tuần rồi trả lời không biết. Đại lý nói Honda làm việc theo quy trình, chắc quy trình đời 0.4, hèn chi xe lỗi tòe loe. Em nói vậy làm việc với manager đại lý thì cậu dịch vụ bảo anh gọi qua Honda khiếu nại số 1800 8001. Gọi qua Honda gặp trực tổng đài cũng rất vớ vẩn, hỏi lung tung, trả lời thì ngáo ngơ, rồi sau đó nói ghi nhận chứ cũng chẳng biết gì, để Honda làm việc lại với đại lý chỗ mua xe của anh. Làm khách hàng giống như trái banh sau khi mua xe rồi hết trách nhiệm hư hỏng ráng chịu, xe lỗi, chạy chết ráng chịu. Nếu biết trước cái này chắc là em không bao giờ mua xe Honda, em ko giàu có gì mua cái xe tiền tỷ mà nó làm như rác, điên hết cả máu. Tới bây giờ gần 2 tuần mà còn chưa trả lời cho em được là khi nào sửa, bảo hành xong xe cho em, và lúc nào em cũng phải gọi điện thoại. Giống như là mình bị Honda Việt Nam lừa đảo, cho vào tròng khi biết bơm xăng bị lỗi mà vẫn bán cho khách hàng. Ngày nào cũng gọi cho Honda Việt Nam cũng nhận được câu trả lời ko biết, không có thông tin, khi nào có thì báo bla bla bla
Nhân tiện là có thể không phải chỉ có CRV mới bị bơm xăng mà còn bị ở các dòng xe khác của Honda. Các bác mua xe hoặc đang chạy xe thì hỏi hãng thử xem nhé. Các bác đang chuẩn bị mua thì cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền chứ không lại ôm hận giống em. Giờ ai mua lại con xe này thì em bán luôn cho rảnh nợ.
Gởi lời đến Honda Việt Nam, các bác muốn làm ăn lâu dài thì nên thay đổi cung cách phục vụ nhé, không thì các bác chẳng còn khách hàng đâu.
Đây là bài đầu tiên hành trình bảo vệ quyền lợi của em, em sẽ post tiếp cho các bác nắm thông tin. Sắp tới nếu không giải quyết thỏa đáng em sẽ liên hệ các báo để đăng, khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng.
Cảm ơn các bác đã bỏ thời gian xem, em thực sự bức xúc khi làm việc với đại lý và Honda Việt Nam khi 2 bên đá qua đá lại.
Kinh nghiệm rút ra: Các bác nhớ hỏi rõ phần bảo hành, hậu mãi, khi gặp vấn đề để xuống tiền cho chắc trước khi mua xe nhé.
Cảm ơn các bác
Dũng Nguyễn
Link thông tin em điên quá xong phải nghiên cứu:
https://news.zing.vn/oto-honda-lien-tuc-dinh-loi-nghiem-trong-trong-nam-2019-post953272.html
https://autobikes.vn/137000-xe-honda-cr-v-2019-bi-trieu-hoi-8075.html
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...et-may-nhung-khong-duoc-trieu-hoi-557308.html
https://bizlive.vn/phuong-tien/cuc-...hanh-trong-che-do-cruise-control-3509370.html
https://sohuutritue.net.vn/honda-cr-v-va-honda-civic-dinh-loi-tham-xang-vao-dau-dong-co-d53952.html
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...-cua-xe-hot-honda-cr-v-o-viet-nam-538763.html
https://tuoitre.vn/loi-phanh-mau-xe-honda-crv-2019-do-nguoi-dung-20190624174255256.htm
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...018-tu-loi-ri-set-toi-tu-boc-chay-535098.html
https://vnexpress.net/oto-xe-may/honda-viet-nam-cr-v-bi-gi-set-van-an-toan-3792855.html
Lừa từ ô tô đến xe máy:
http://antt.vn/honda-viet-nam-da-lua-ngoan-muc-khach-hang-nhu-the-nao-209639.htm
https://tamnhin.net.vn/bi-to-lua-khach-hang-honda-viet-nam-len-tieng-3747.html
https://tinhte.vn/threads/co-phai-honda-viet-nam-lua-dao-hay-khong.2685912/
https://tamnhin.net.vn/honda-oto-binh-duong-bi-to-lua-gat-khach-hang-71673.html
Link hội bảo vệ người tiêu dùng:
https://vi-vn.facebook.com/permalink.php?story_fbid=254927644857898&id=122669344750396&__xts[0]=68.ARDU1rw4CT0lw0mOMia9a7KHcdc_mIziwj07y0f6m-TwQeSIoi_z91eLKclreFjhh4_d5NQOksOxTZ7WoNjPbkSL_UQd-CAzad5jkswFq1PziC2cSG4pA7p9eV1dSVbyu6ZMtJ_rVxIqROfGvRmx9fQy9sfhlYWmRi7yIypVcbVR_8MNWrc5hMBWBAQulXoHayhhGQNTrPrlOqwhTubMpfhjfBn7kq3e8KlJJKDgurOxNKFKmEijGiX-x85tdx3qN3-8_hWYUourU2-6CogkASqlaF3INZh-3SykR3xhaAp9mFzCt5KM6e5w14tWNW9E-2uZDE0aQLVkGsKbf8o&__tn=K-R
https://moit.gov.vn/tin-chi-tiet/-/...bao-ve-nguoi-tieu-dung-viet-nam-13410-16.html
http://www.vca.gov.vn/Proces.aspx?CateID=178
Vì bức xúc em viết bài lên đây để các bác và khách hàng của Honda ô tô Việt Nam biết được cách hành xử, đối xử với khách hàng. Nhờ các bác tư vấn cho em là giờ phải làm thế nào ạ, tiếp tục chờ đợi forever hay là đăng lên các báo, khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng ạ?
Em mua xe Honda CRV L 2019 giá hơn 1.2 tỏi mua vào tháng 5/2019 nhận xe tháng 6/2019, biển số 51H ... Nhà ít chạy, đến giờ chạy được hơn 5K km, vừa rồi đang chạy trên quốc lộ ở Bình Dương thì bỗng nhiên xe bị chết máy, tốc độ lúc đó là 80km/h xe tải và các loại xe khác chạy ào ào xung quanh, may mà không bị tai nạn, nếu bị chắc cũng chìm xuồng với cách hành xử của hãng Honda Việt Nam. Em vội vàng bật đèn khẩn cấp và từ từ chuyển làn vào lề đường, cảm giác thật kinh khủng, giờ nghĩ đến vẫn còn sợ. Vào lề gọi liền cho Sales, Sales hỏi tùm lum, hướng dẫn đề nổ máy các kiểu cũng không được. Cuối cùng đành phải mất cả ngày để kéo về đại lý ở Q.. HCM. Sau khi đại lý check thì báo là bị hư bơm xăng, phải nhập hàng về thay thế chứ ở VN không có hàng, hài mỗi tháng bán ra cả đống xe mà ko dự trữ được cái bơm xăng. Nhưng chưa, đây mới là phần làm em bực nhất. Dịch vụ ở đại lý báo là sẽ làm việc gấp với hãng để nhập bơm xăng về nhanh nhất có thể, vì đây là trường hợp đặc biệt, theo em biết là mới có vài xe bị vậy ở đại lý này. Sau hơn 1 tuần chờ, làm việc lại với đại lý thì đại lý bảo là đã nói hãng đặt rồi, bla bla bla... còn khi nào cái bơm xăng về thì không biết, hèn gì lúc trước em thấy nghi nghi, đại lý nói là đặt bơm xăng phải tốn 20 ngày - hài vãi. Thái Lan và Việt Nam sát bên nách, sáng đi chiều về mà đặt cái bơm xăng mất 20 ngày, mà tới giờ hơn tuần rồi trả lời không biết. Đại lý nói Honda làm việc theo quy trình, chắc quy trình đời 0.4, hèn chi xe lỗi tòe loe. Em nói vậy làm việc với manager đại lý thì cậu dịch vụ bảo anh gọi qua Honda khiếu nại số 1800 8001. Gọi qua Honda gặp trực tổng đài cũng rất vớ vẩn, hỏi lung tung, trả lời thì ngáo ngơ, rồi sau đó nói ghi nhận chứ cũng chẳng biết gì, để Honda làm việc lại với đại lý chỗ mua xe của anh. Làm khách hàng giống như trái banh sau khi mua xe rồi hết trách nhiệm hư hỏng ráng chịu, xe lỗi, chạy chết ráng chịu. Nếu biết trước cái này chắc là em không bao giờ mua xe Honda, em ko giàu có gì mua cái xe tiền tỷ mà nó làm như rác, điên hết cả máu. Tới bây giờ gần 2 tuần mà còn chưa trả lời cho em được là khi nào sửa, bảo hành xong xe cho em, và lúc nào em cũng phải gọi điện thoại. Giống như là mình bị Honda Việt Nam lừa đảo, cho vào tròng khi biết bơm xăng bị lỗi mà vẫn bán cho khách hàng. Ngày nào cũng gọi cho Honda Việt Nam cũng nhận được câu trả lời ko biết, không có thông tin, khi nào có thì báo bla bla bla
Nhân tiện là có thể không phải chỉ có CRV mới bị bơm xăng mà còn bị ở các dòng xe khác của Honda. Các bác mua xe hoặc đang chạy xe thì hỏi hãng thử xem nhé. Các bác đang chuẩn bị mua thì cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền chứ không lại ôm hận giống em. Giờ ai mua lại con xe này thì em bán luôn cho rảnh nợ.
Gởi lời đến Honda Việt Nam, các bác muốn làm ăn lâu dài thì nên thay đổi cung cách phục vụ nhé, không thì các bác chẳng còn khách hàng đâu.
Đây là bài đầu tiên hành trình bảo vệ quyền lợi của em, em sẽ post tiếp cho các bác nắm thông tin. Sắp tới nếu không giải quyết thỏa đáng em sẽ liên hệ các báo để đăng, khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng.
Cảm ơn các bác đã bỏ thời gian xem, em thực sự bức xúc khi làm việc với đại lý và Honda Việt Nam khi 2 bên đá qua đá lại.
Kinh nghiệm rút ra: Các bác nhớ hỏi rõ phần bảo hành, hậu mãi, khi gặp vấn đề để xuống tiền cho chắc trước khi mua xe nhé.
Cảm ơn các bác
Dũng Nguyễn
Link thông tin em điên quá xong phải nghiên cứu:
https://news.zing.vn/oto-honda-lien-tuc-dinh-loi-nghiem-trong-trong-nam-2019-post953272.html
https://autobikes.vn/137000-xe-honda-cr-v-2019-bi-trieu-hoi-8075.html
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...et-may-nhung-khong-duoc-trieu-hoi-557308.html
https://bizlive.vn/phuong-tien/cuc-...hanh-trong-che-do-cruise-control-3509370.html
https://sohuutritue.net.vn/honda-cr-v-va-honda-civic-dinh-loi-tham-xang-vao-dau-dong-co-d53952.html
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...-cua-xe-hot-honda-cr-v-o-viet-nam-538763.html
https://tuoitre.vn/loi-phanh-mau-xe-honda-crv-2019-do-nguoi-dung-20190624174255256.htm
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...018-tu-loi-ri-set-toi-tu-boc-chay-535098.html
https://vnexpress.net/oto-xe-may/honda-viet-nam-cr-v-bi-gi-set-van-an-toan-3792855.html
Lừa từ ô tô đến xe máy:
http://antt.vn/honda-viet-nam-da-lua-ngoan-muc-khach-hang-nhu-the-nao-209639.htm
https://tamnhin.net.vn/bi-to-lua-khach-hang-honda-viet-nam-len-tieng-3747.html
https://tinhte.vn/threads/co-phai-honda-viet-nam-lua-dao-hay-khong.2685912/
https://tamnhin.net.vn/honda-oto-binh-duong-bi-to-lua-gat-khach-hang-71673.html
Link hội bảo vệ người tiêu dùng:
https://vi-vn.facebook.com/permalink.php?story_fbid=254927644857898&id=122669344750396&__xts[0]=68.ARDU1rw4CT0lw0mOMia9a7KHcdc_mIziwj07y0f6m-TwQeSIoi_z91eLKclreFjhh4_d5NQOksOxTZ7WoNjPbkSL_UQd-CAzad5jkswFq1PziC2cSG4pA7p9eV1dSVbyu6ZMtJ_rVxIqROfGvRmx9fQy9sfhlYWmRi7yIypVcbVR_8MNWrc5hMBWBAQulXoHayhhGQNTrPrlOqwhTubMpfhjfBn7kq3e8KlJJKDgurOxNKFKmEijGiX-x85tdx3qN3-8_hWYUourU2-6CogkASqlaF3INZh-3SykR3xhaAp9mFzCt5KM6e5w14tWNW9E-2uZDE0aQLVkGsKbf8o&__tn=K-R
https://moit.gov.vn/tin-chi-tiet/-/...bao-ve-nguoi-tieu-dung-viet-nam-13410-16.html
http://www.vca.gov.vn/Proces.aspx?CateID=178
Chỉnh sửa cuối:
Chủ đề tương tự
Người đăng:
kindawn
Ngày đăng:
Người đăng:
hothiphuonghong
Ngày đăng:
Người đăng:
Bunes Tech
Ngày đăng: