Hạng B2
6/9/06
366
276
63
Alone In The Dark
Hello các bác... lại là em :p

Cuối tuần du lịch nhẹ ở Kê Gà (Bình Thuận) và chổ ở phù hợp cho các gia đình


Sau chuyến hành trình Phú Quốc vừa rồi... em lại liều mạng lên đây chia sẻ cho các bác một địa điểm tham quan và du lịch cuối tuần không quá xa thành phố Sì Gòn.

Địa điểm lần này em vô tình được biết là khu vực Mũi Kê Gà và Hải Đăng Kê Gà... trong đây các bác chắc cũng một lần đi ngang cung này và thử các dịch vụ ăn uống sẵn có nơi đây.. Chuyến này em đi theo các mà dân bản địa dẫn và được biết thêm nhiều các mới... Các mới như thế nào thì các bác xem clip và đọc hết bài nhé

Cờ lip em vừa đi về

Lộ trình: TP.HCM ---> gần Kê Gà (Bình Thuận) khoảng 5km
Maps: Click here
Location bãi biển chài lưới thứ 2 : Click Here

KG (8).jpg

KG (3).jpg

KG (6).jpg


KG (4).jpg
KG (1).jpg

Ăn uống và nghỉ ngơi
Em nói về nghỉ ngơi trước:

- Vô tình em biết được khu nghỉ dưỡng có tên Starlight Villa (lên google gõ là ra). Nhỏ mà có võ nhé vừa đủ cho vài cặp gia đình đi cùng nhau.. Resort này khoảng 8 villa lớn.. mỗi Villa có 4 phòng và nghe đâu có phòng View biển siêu VIP.. em chưa được vào. Phòng em ở trên clip có giá ngày thường tầm 1,2 triệu đồng và cuối tuần đâu đó hơn 1,5 triệu đồng (đã bao gồm ăn sáng)
- Còn phòng view biển thì e nghe đâu hơn 2 triệu đồng.

- Villa này chỗ đậu xe thoải mái và đặc biệt có hồ bơi vô cực và các khu vực cho trẻ em đi hơi... tha hồ cho bà cả và bồ nhí chụp hình... mặt tiền biển nên càng không lo...

Ăn uống:
KG (15).jpg
- Về các dịch vụ thì gần khu bãi biển sẽ có làng chài để mua hải sản hoặc các bác có thể đặt bên resort họ đưa lên các dịch vụ.
- Vừa rồi em đến là có full dịch vụ do các anh ở đó đặt nên chỉ lại và sử dụng thôi... thân thiện và vui lắm. (Xem clip)

Do đi với dân bản địa nên em được trải nghiệm buổi chài lưới cực kì đã.. mà chuyến này không đúng ngày nên cá mắm đâu không thấy :)))) nhưng được cái vận động sướng lắm. Còn nếu các bác đi gia đình có thể ở đây và cho gia đình tham quan Hải đăng Kê Gà có dịch vụ ca nô hoặc thuyền thúng và ăn uống tại các hàng quán khu ngay Mũi khá ổn.
KG (13).jpg


KG (10).jpg
KG (12).jpg
Còn ai đam mê cảm giác mạnh thì dọc theo tuyến đường từ Mũi Kê Gà 10km có rất nhiều resort bỏ hoang.. các bác có thể vào đó cắm trại phê lắm... Đặc biệt ngắm hoàng hôn đẹp dã man

KG (18).jpg
KG (17).jpg

Theo cá nhân em chuyến đi này phù hợp cho các gia đình kết hợp vui chơi ngày cuối tuần khá ổn..
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Nhất bác rồi. Hết Phú Quốc đến Kê Gà. Mùa hè đến rồi định đưa cả nhà đi chơi, thế mà Covid lại ùa về. Mất 2 mùa hè rồi.
 
  • Like
Reactions: zerobuon
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Kê Gà, nhiều điểm offroad, nhiều món ngon lạ từ biển,... Còn nhà nào vào resort trốn nắng thì không bàn nữa!
 
  • Like
Reactions: zerobuon
Hạng F
29/10/16
11.566
22.056
113
Pháp
Tên là biết ngay, đã kê còn gà thì món ăn độc đáo chính là các món gà , gà luộc, gà quay, gà xé phay, gỏi gà, cháo gà, trứng gà, gà nướng... em xin thêm vào ạ :):):)
 
  • Like
Reactions: zerobuon
Hạng B2
2/1/19
104
65
31
36
Tên là biết ngay, đã kê còn gà thì món ăn độc đáo chính là các món gà , gà luộc, gà quay, gà xé phay, gỏi gà, cháo gà, trứng gà, gà nướng... em xin thêm vào ạ :):):)
Gà 45kg nữa bác
 
  • Haha
Reactions: Thần Điêu