Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đoạn cầu dẫn này hầu như không có xe cont chạy vào SG nên nhổ được.Em xin bổ sung không còn bb giới hạn 40km/ h tại nhánh cấu vượt ngã ba cát lái hướng từ đường Mai Chí Thọ về cầu Sài gòn. Em k chụp đc hình vì lái có 1 mình thôi
Đoạn cầu dẫn này hầu như không có xe cont chạy vào SG nên nhổ được.
Riêng đoạn cầu vượt từ XLHN vào Mai Chí Thọ vẫn duy trì 30kmh, và sẽ không bỏ.
Nhánh này mỗi lần qua là sợ! Xe đông, cont tải chở nặng ì ạch lên dốc mà chỉ cho đi 30, thiếu điều nó nhích tưng cm. Kiểu ép ga này mà chết máy tuột dốc thì chạy đằng trời! Mình đi né xa mấy chiếc tải, cont này mà nhiều ông cứ kèn thút đích! Bực ghêĐoạn cầu dẫn này hầu như không có xe cont chạy vào SG nên nhổ được.
Riêng đoạn cầu vượt từ XLHN vào Mai Chí Thọ vẫn duy trì 30kmh, và sẽ không bỏ.
Cho chạy nhanh xe nặng gây lực ly tâm lớn văng vào thành cầu và roi xuống thì nguy bác ơiNhánh này mỗi lần qua là sợ! Xe đông, cont tải chở nặng ì ạch lên dốc mà chỉ cho đi 30, thiếu điều nó nhích tưng cm. Kiểu ép ga này mà chết máy tuột dốc thì chạy đằng trời! Mình đi né xa mấy chiếc tải, cont này mà nhiều ông cứ kèn thút đích! Bực ghê
Vậy thì bắt thằng nào thiết kế cái cầu + thằng duteejt barb tk đứng ở cầu để giywx xe khỏi văng! Qui hoach và tk ngu bỏ bu! Cuối cùng thì người dân lãnh hậu quả. Mịa nó cái nước cj khg biếtCho chạy nhanh xe nặng gây lực ly tâm lớn văng vào thành cầu và roi xuống thì nguy bác ơi
Em cũng théc méc giống bác nhưng các anh ấy nói là đã tuân thủ quy chuẩn vn. Mà quy chuẩn thì lâu lâu phải hoàn thiện thêm.Vậy thì bắt thằng nào thiết kế cái cầu + thằng duteejt barb tk đứng ở cầu để giywx xe khỏi văng! Qui hoach và tk ngu bỏ bu! Cuối cùng thì người dân lãnh hậu quả. Mịa nó cái nước cj khg biết