Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
THÀNH PHỐ CÔNG VIÊN VINCITY GRAND PARK QUẬN 9
Thành phố công viên VinCity Grand Park quận 9 có quy mô hơn 300ha với mật độ xây dựng khoảng 21% bao gồm 4 phân khu là: Phân khu The Light; Phân khu Resot; Phân khu Central và Phân khu River.
Có vị trí đắc địa, VinCity Grand Park quận 9 dễ dàng kết nối tới các khu vực đô thị trung tâm như Quận 1, Quận 2, Biên Hoà, Bình Dương cùng hạ tầng đồng bộ và ngày càng hoàn chỉnh.
1540386809036.jpg

Kết nối hạ tầng từ Vincity Grand Park quận 9
Những điểm nhấn nổi bật về tiện ích Khu đô thị VinCity Grand Park quận 9 phải kể đến như: Công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á Grand Forest; Khu vực công viên ánh sáng phong cách Garden by the Bay ( 9 cây ánh sáng cao 16 – 25m); Công viên BBQ với hơn 100 chòi nướng dã ngoại; Công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập; Hệ thống sông có bãi cát trắng;…..
vincity-grand-park-so-hu-u-co-ng-vie-n-grand-forest-lo-n-nha-t-do-ng-nam-a.jpg

Công viên Grand Forest tại đại đô thị VinCity Grand Park lớn nhất Đông Nam Á.
Dự án VinCity Grand Park quận 9 có mô hình phát triển lấy cảm hứng từ các đô thị Singapore văn minh, hiện đại. Xét về tổng thể, các đại đô thị VinCity đều được quy hoạch với mật độ xây dựng rất thấp, dành nhiều diện tích cho cảnh quan xanh và tiện ích sinh hoạt, đề cao phong cách sống hiện đại và coi chất lượng cuộc sống của người dân là trọng tâm.
ho-bo-i-vincity-grand-park.jpg

Hàng trăm hồ bơi có diện tich từ 100m2 đến 300m2 tại Vincity Grand Park quận 9.
Tại VinCity Grand Park quận 9, công viên cây xanh, hệ thống tiện ích được phân bố đều, cả ở những khuôn viên công cộng diện tích lớn, cả ở nội khu giữa các tòa tháp căn hộ. Không chỉ có đầy đủ dịch vụ, tiện ích mang lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân như ở Singapore, VinCity còn lần đầu tiên đưa ra ý tưởng phát triển các tiện ích điểm nhấn bao gồm: Công viên Gym (thể dục tập máy) ngoài trời với quy mô lên tới hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh và các công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng, trở thành điểm hẹn cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất cho tất cả các cư dân tương lai.

co-ng-vie-n-gym-vincity-ocean-park.jpeg

Công viên gym (thể dục tập máy) ngoài trời với xen kẽ không gian xanh sẽ là không gian lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân tương lai.
a9-1538104564202895825652.jpeg

Toàn bộ dự án sẽ được xây dựng với mật độ xây dựng; ưu tiên không gian cho cảnh quan công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.


Thêm vào đó, hàng trăm sân tập thể thao da dạng các loại bao gồm sân tennis, sân tập bóng rổ, sân bóng đá, sân cầu lông, bóng chuyền hơi, cùng khoảng 60 – 70 sân chơi trẻ em ngay & sân chơi vận động các loại tại chân các tòa nhà tại VinCity Grand Park, …và hệ thống bể bơi phong cách resort các loại cũng là những tiện ích lý tưởng, mở ra cuộc sống hiện đại, đủ đầy ngay trước thềm căn hộ cho tất cả mọi người.
co-ng-vie-n-ca-nh-quan-vincity-grand-park-qua-n-9.jpg

Hồ nước cùng công viên cảnh quan rộng lớn. Đặc biệt là khu công viên kỳ quan Gaden by the Bay Singapore.
Các căn hộ tại thành phố công viên VinCity Grand Park quận 9 có diện tích đa dạng linh hoạt với 14 mẫu thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ ưu đãi mua căn hộ VinCity Grand Park quận 9 nhờ các gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với thời hạn 35 năm, khách hàng chỉ cần sử dụng vốn tự có để đóng 30% giá trị căn hộ là đã có thể được ngân hàng cho vay nốt phần còn lại. Đối tác của Vingroup là Techcombank hỗ trợ khách hàng trả góp trong thời gian lên đến 35 năm. Đồng thời đưa ra 2 giải pháp cho khách hàng chi trả. Một là khách hàng trả lãi hằng tháng và trả gốc sau 24 tháng. Hai là khách hàng trả cả lãi và gốc sau tối đa 24 tháng.
 
  • Like
Reactions: Âm Binh
Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH MUA CĂN HỘ VINCITY

Tập đoàn Vingroup vừa công bố chính sách bán hàng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Vincity. Khách hàng mua căn hộ VinCity khi ký hợp đồng mua bán không cần phải đóng ngay 30% giá trị căn hộ như cách thông thường trên thị trường, mà chỉ cần chi trả 10%.
chi-nh-sa-ch-thanh-toa-n-da-c-bie-t-cho-ngu-o-i-mua-ca-n-ho-vincity.jpg

Chính sách bán hàng đặc biệt thiết kế riêng cho khách mua căn hộ VinCity

Chính sách bán hàng đặc biệt dành người mua căn hộ VinCity vừa được Tập đoàn Vingroup công bố trong sự kiện ra mắt 16 tòa The Park – phân khu căn hộ đầu tiên tại Vincity Ocean Park.
Cụ thể, Tập đoàn Vingroup đã công bố chính sách bán hàng ưu việt chưa từng có, được thiết kế riêng cho khách hàng mua căn hộ VinCity. Theo đó, thay vì đóng ngay 30% giá trị căn hộ khi mua theo như thông lệ thị trường, khách hàng mua VinCity sẽ được giãn cách thành 3 giai đoạn, cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10% đã được ký hợp đồng mua bán; nộp tiếp 10% vào 90 ngày tiếp theo và hoàn thành 10% cuối sau 180 ngày.
70% còn lại khách hàng có thể được ngân hàng Techcombank cho vay vốn và trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.
Theo Vingroup, chính sách này góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân.
Với việc giãn tiến độ thanh toán và cho vay 70% trong thời hạn dài nhất Việt Nam, VinCity là lựa chọn tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, kinh tế đang trong giai đoạn tích lũy nhưng muốn thụ hưởng ngay chất lượng sống hiện đại, đẳng cấp.
Được biết, các căn hộ tại The Park có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… đảm bảo đáp ứng tối đa và chi tiết tới từng nhóm khách hàng.
Điểm ưu việt tiếp theo là tuy diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.
....
BÀI LIÊN QUAN:
Thông tin dự án VinCity Grand Park quận 9, TP.HCM

Thông tin dự án VinCity Ocean Park Gia Lâm, HN.

Thiết kế căn hộ VinCity đa dạng với 14 mẫu căn hộ

Ngắm căn hộ mẫu Vincity qua công nghệ 3D 360 độ

Vì sao Vingroup phát triển dự án VinCity Grand Park tại quận 9?
 
Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
CẬN CẢNH CĂN HỘ MẪU DỰ ÁN VINCITY

Tại lễ khai trương giới thiệu căn hộ mẫu dự án VinCity của tập đoàn Vingroup diễn ra ngày 3/11 đã thu hút hàng nghìn người chen nhau xem nhà mẫu căn hộ VinCity. Nhà mẫu căn hộ VinCity được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công được bố trí rộng thoáng hút ánh nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, không gian bếp và phòng khách liên thông, phòng ngủ thoáng đãng, có cửa sổ lớn.
ca-n-ca-nh-ca-n-ho-ma-u-du-a-n-vincity-cu-a-ta-p-doa-n-vingroup.jpg

Thiết kế sang trọng, hiện đại, khu nhà mẫu căn hộ dự án VinCity được nhiều khách hàng rất thích thú.
Ngày 3/11, căn hộ mẫu dự án VinCity của tập đoàn Vingroup đã chính thức được ra mắt tại Times City (Hà Nội), thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm tham quan cũng như giới đầu tư
Các căn hộ VinCity có diện tích từ 28m[sup]2[/sup] đến khoảng 75m[sup]2[/sup], gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… đảm bảo đáp ứng tối đa và chi tiết tới từng nhóm khách hàng.
Điểm ưu việt tiếp theo là tuy diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.

kha-ch-xem-ca-n-ho-ma-u-vincity-3.jpg

Dù chỉ mở cửa trong vài giờ đồng hồ, nhưng cuối giờ chiều qua đã có gần 3000 khách hàng đăng ký xem căn hộ mẫu dự án VinCity.
kha-ch-xem-ca-n-ho-ma-u-du-a-n-vincity-1-e1541303090204.jpg

Các căn hộ mẫu dự án VinCity được bàn giao với 3 lựa chọn từ cơ bản đến hoàn thiện giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về nội thất cho căn hộ của mình.
kha-ch-xem-ca-n-ho-ma-u-vincity-10.jpg

Nội thất đa tiện ích trong căn hộ mẫu VinCity thu hút nhiều khách hàng.
kha-ch-xem-ca-n-ho-ma-u-vincity-9.jpg

Không gian thoáng với lớp sơn sáng màu, trần thạch cao trong căn hộ VinCity.
kha-ch-xem-ca-n-ho-ma-u-vincity-11.jpg

Các thiết kế căn hộ VinCity đều lấy góc sáng và gió tự nhiên.
ca-n-ho-ma-u-du-a-n-vincity-2-e1541303595412.jpg

Các căn hộ VinCity có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… đảm bảo đáp ứng tối đa và chi tiết tới từng nhóm khách hàng.
ca-n-ho-ma-u-du-a-n-vincity.jpg

Điểm ưu việt tiếp theo là tuy diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên. – Hình Vtc New.
ca-n-ho-ma-u-du-a-n-vincity-4.jpg

Căn hộ với không gian xinh xắn, thiết kế hợp lý khiến nhiều khách hàng rất thích thú.- Hình VtcNew.
ca-n-ho-ma-u-du-a-n-vincity-5-e1541305268169.jpg

Các thiết bị nội thất được chủ đầu tư chọn lựa và đầu tư kỹ càng.
thie-t-bi-be-p-ca-n-ho-ma-u-vincity-qua-n-9.png

Thiết bị và không gian bếp tiện nghi và đầy đủ.
kha-ch-ha-ng-xem-ca-n-ho-ma-u-vincity-12.jpg

Không gian phòng studio đẹp, hợp lý, phù hợp với những khách hàng độc thân.

Dự án khu đô thị VinCity hiện đại tiêu chuẩn Singapore được xây dựng dành cho tất cả những người trẻ đang có mong muốn mua nhà.
Với mức thu nhập khoảng trên dưới 15 triệu, bạn hoàn toàn đủ khả năng để tích góp mua một căn hộ nhờ chính sách trả trước 30% tiền nhà, sau đó mỗi tháng trả góp 5 – 7 triệu đồng, tối đa là 35 năm.
Các dự án VinCity được đặt ở những khu vực ngoại ô, không khí trong lành, không có tiếng ồn của sự bon chen và được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ cuộc sống như bể bơi, khu tập gym ngoài trời, khu BBQ, các hệ thống siêu thị, hàng quán phục vụ dân cư phong phú.
Đại đô thị VinCity Ocean Park ra mắt đầu tiên tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó là đại đô thị VinCity Sportia – đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Nam Từ Liêm, Hà Nội và đại đô thị VinCity Grand Park – đô thị công viên tại quận 9, TP HCM.
TH
=====================
Quý khách hàng quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ để cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá – Ưu Đãi chi tiết dự án đại đô thi Vincity.
Hotline: 0906.177.093
……………….
BÀI LIÊN QUAN:
Thông tin dự án VinCity Grand Park quận 9, TP.HCM

Thông tin dự án VinCity Ocean Park Gia Lâm, HN.

Thiết kế căn hộ VinCity đa dạng với 14 mẫu căn hộ

Ngắm căn hộ mẫu Vincity qua công nghệ 3D 360 độ

Vì sao Vingroup phát triển dự án VinCity Grand Park tại quận 9?


Chính sách thanh toán đặc biệt dành riêng cho người mua căn hộ VinCity
 
Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
NỘI QUY THAM QUAN NHÀ MẪU VINCITY GRAND PARK QUẬN 9

Nội quy khu căn hộ mẫu – Nhà mẫu VinCity Grand Park quận 9

Đăng ký tham quan khu căn hộ mẫu theo đúng quy định của Lễ tân.
Tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn của nhân viên an ninh trông coi khu căn hộ mẫu.
Giữ gìn vệ sinh trật tự, không gây ồn ào.
Tuân thủ đầy đủ các quy định về PCCC, không hút thuốc lá trong và khu vực bên ngoài Khu nhà mẫu vincity quận 9.
Sử dụng bao bọc giày khi vào Khu căn hộ mẫu, trả lại bao giày đúng chỗ quy định, không để giày dé bừa bãi trước cửa Khu căn hộ mẫu.
Không ngồi lên giường, ghế, sofa,… không chạm vào hoặc di chuyển các đồ đạc, thiết bị, vật dụng trưng bày trong Khu căn hộ mẫu.
di-a-chi-nha-ma-u-vincity-grand-park-qua-n-9.png

Địa chỉ nhà mẫu VinCity Grand Park quận 9 tại lầu 3, Trung tâm thương mại Vincom Thảo điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2
Trông coi và nhắc nhở trẻ nhỏ (Nếu cùng đi) không sở nghịch vào hiện vật hoặc chạy nhảy tự do trong Khu căn hộ mẫu, không quay phim chụp hình.
Tất cả các nhân viên Đại lý khi dẫn khách tham quan Khu nhà mẫu vincity quận 9 phải đeo thẻ môi giới do Vinhomes cung cấp và trang phục theo đúng quy định.
Nghiêm cấm nhân viên Đại lý chèo kéo khách, gây mất trật tự trong Khu căn hộ mẫu.
Tuyệt đối cấm nhân viên Đại lý sử dụng các Khu vực dành cho khách nghỉ chân hoặc bất kỳ khu vực nào trong Khu căn hộ mẫu để ngồi tư vấn với khách.
Nghiêm cấm sử dụng toilet trong các căn hộ mẫu.
Trên đây là 11 nội quy dành cho quý khách hàng cũng như nhân viên Đại lý khi tham quan nhà mẫu vincity quận 9. Quý khách hàng nên lưu ý trước để thuận tiện hơn trong việc tham quan cũng như nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất từ các nhân viên tại đây.
Quý khách quan tâm xem nhà mẫu vui lòng đăng ký tại ĐÂY
Thông tin dự án VinCity Grand Park quận 9, TP.HCM
 
Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ VINCITY GRAND PARK QUẬN 9 NHƯ NÀO?
.......
– Ông nghĩ sao về đánh giá rằng Vincity sẽ trở thành Phú Mỹ Hưng thứ 2 ở TP.HCM?
Tôi nghĩ các tiêu chí so sánh khá khác biệt, hai dự án được xây dựng trên hai chiến lược hoàn toàn khác nhau.
Về quy mô, Phú Mỹ Hưng bao gồm 5 cụm đô thị, 750ha trong khi quy mô của Vincity vào khoảng 365 ha gồm 4 cụm cao tầng và khu vực nhà ở thấp tầng.
Về chiến lược phát triển, Phú Mỹ Hưng tập trung vào khách hàng ở phân khúc cao cấp, cũng như cho phép các chủ đầu tư thứ cấp khác đầu tư bất động sản trong khu đô thị. Phú Mỹ Hưng phát triển một khu độ thị hỗn hợp gồm nhà ở song song với các tiện ích thương mại, dịch vụ cùng văn phòng, tạo ra một cộng đồng bền vững mà tự thân nó có thể được vận hành như một thành phố thu nhỏ với các chức năng “sống – làm việc – học tập’, vì vậy dự án đầu tư rất nhiều và lâu dài vào cở sở hạ tầng và các tiện ích công cộng trong giai đoạn đầu, khiến quá trình phát triển kéo dài hơn 20 năm cho đến nay.
Hiện tại dự án Vincity chưa có thông tin phát triển chi tiết để đưa ra những so sánh cụ thể. Nhưng nếu nhìn vào những dự án quy mô lớn mà Vingroup đã phát triển khắp cả nước, tôi nghĩ chiến lược phát triển của sẽ rất khác biệt so với Phú Mỹ Hưng. Thứ nhất, Vingroup có chiến lược phát triển tổng thể dự án với tốc độ nhanh (có thể trong khoảng 3-5 năm). Thứ hai, Vingroup tập trung phát triển bất động sản nhà ở, các tiện ích thương mại, dịch vụ chỉ được xem là tiện ích cộng thêm chứ không phải là chức năng chính. Thứ ba, tập đoàn này hạn chế sự tham gia của các nhà đầu tư thứ cấp khác.
....
XEM THÊM TẠI: https://vinhomecitys.com/chuyen-gia-danh-gia-vincity-grand-park-quan-9-nhu-nao/
 
Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
NGUYÊN VẬT LIỆU VÀ TRANG THIẾT BỊ BÀN GIAO CĂN HỘ VINCITY

Nguyên vật liệu và trang thiết bị bàn giao căn hộ VinCity với 3 tiêu chuẩn bàn giao nội thất từ cơ bản đến hoàn thiện giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho căn hộ của mình tại các dự án VinCity của tập đoàn Vingroup triển khai.

Không gian bếp tiện nghi và đẹp như Pinterest.
Căn hộ VinCity là thương hiệu bất động sản đại chúng của tập đoàn Vingroup, tại các khu đô thị VinCity sẽ nhất quán về chất lượng, ưu tiên cho cảnh quan và không gian công viên cây xanh, và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.
Dự án căn hộ VinCity Ocean Park sẽ ra mắt đầu tiên tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp đó là đại đô thị VinCity Grand Park – đô thị công viên tại quận 9, TP HCM.
Các căn hộ VinCity sẽ có nhiều tiêu chuẩn bàn giao thiết bị nội thất từ cơ bản đến hoàn thiện giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho căn hộ của mình. Dự kiến các căn hộ VinCity sẽ có 3 tiêu chuẩn bàn giao:
03 TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CĂN HỘ VINCITY ĐIỂN HÌNH

* Tiêu chuẩn bàn giao TỐI THIỂU (Tiêu chuẩn đại trà)

– Hoàn thiện trần, tường, sàn và thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu và sen vòi tắm đứng,…)
– KHÔNG bao gồm:
+ Hệ tủ (Tủ bếp, tủ tường quần áo)
+ Bếp + Điều hòa + Bình nóng lạnh
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity.jpg

* Tiêu chuẩn bàn giao CƠ BẢN

– Hoàn thiện liền tường gồm:
+ Trần, tường, sàn
+ Thiết bị vệ sinh + bình nóng lạnh
+ Bếp (thiết bị bếp, tủ bếp)
+ Điều hòa cục bộ
– KHÔNG có tủ quần áo trong tất cả các phòng
* Tiêu chuẩn bàn giao
trang-thie-t-bi-va-t-lie-u-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity.jpg


Tiêu chuẩn bàn giao CƠ BẢN kèm ĐỒ RỜI

– Hoàn thiện theo tiêu chuẩn CƠ BẢN Và kèm theo đồ gỗ nội thất cơ bản gồm:
– CÓ tủ bếp và bếp + Hút mùi
– CÓ điều hoà cục bộ
– CÓ bình nóng lạnh cục bộ
– CÓ tủ âm tường
– CÓ đồ nội thất cơ bản (bàn ăn, sofa, giường…)
– KHÔNG CÓ đồ điện tử (Tivi, tủ lạnh,…)
– KHÔNG CÓ phụ kiện gia dụng ( bát, đũa, cốc, chén,…)
trang-thie-t-bi-va-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-1.jpg

ĐIỂM MỚI TRONG NGUYÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG CĂN HỘ VINCITY

Dự án sử dụng tấm tường Panel Acotec với các ưu điểm: + Vật liệu nhẹ, thân thiện môi trường, cách nhiệt tốt + Giảm đáng kể lượng bụi, rác xây dựng khi thi công
+ Lưu ý: khi khoan/đục phá tường cần theo hướng dẫn BQL, sau 1 thời gian sử dụng nếu xuất hiện vết nứt nhỏ (nếu có, do thay đổi thời tiết) BQL sẽ hỗ trợ xử lý
Tuỳ vào lựa chọn về diện tích, tiêu chuẩn bàn giao,… mà các căn hộ VinCity có mức giá khác nhau. Dự kiến mức giá trung bình trên dưới 1 tỷ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho đa số các gia đình.
=====================
Quý khách hàng quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ để cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá – Ưu Đãi chi tiết dự án đại đô thi Vincity.
Hotline: 0906.177.093
 
Hạng B2
8/8/18
229
150
68
39
NGUYÊN VẬT LIỆU VÀ TRANG THIẾT BỊ BÀN GIAO CĂN HỘ VINCITY


Nguyên vật liệu và trang thiết bị bàn giao căn hộ VinCity với 3 tiêu chuẩn bàn giao nội thất từ cơ bản đến hoàn thiện giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho căn hộ của mình tại các dự án VinCity của tập đoàn Vingroup triển khai.

Không gian bếp tiện nghi và đẹp như Pinterest.
Căn hộ VinCity là thương hiệu bất động sản đại chúng của tập đoàn Vingroup, tại các khu đô thị VinCity sẽ nhất quán về chất lượng, ưu tiên cho cảnh quan và không gian công viên cây xanh, và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.
Dự án căn hộ VinCity Ocean Park sẽ ra mắt đầu tiên tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp đó là đại đô thị VinCity Grand Park – đô thị công viên tại quận 9, TP HCM.
Các căn hộ VinCity sẽ có nhiều tiêu chuẩn bàn giao thiết bị nội thất từ cơ bản đến hoàn thiện giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho căn hộ của mình. Dự kiến các căn hộ VinCity sẽ có 3 tiêu chuẩn bàn giao:
03 TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CĂN HỘ VINCITY ĐIỂN HÌNH

* Tiêu chuẩn bàn giao TỐI THIỂU (Tiêu chuẩn đại trà)

– Hoàn thiện trần, tường, sàn và thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu và sen vòi tắm đứng,…)
– KHÔNG bao gồm:
+ Hệ tủ (Tủ bếp, tủ tường quần áo)
+ Bếp + Điều hòa + Bình nóng lạnh
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-k.png


* Tiêu chuẩn bàn giao CƠ BẢN

– Hoàn thiện liền tường gồm:
+ Trần, tường, sàn
+ Thiết bị vệ sinh + bình nóng lạnh
+ Bếp (thiết bị bếp, tủ bếp)
+ Điều hòa cục bộ
– KHÔNG có tủ quần áo trong tất cả các phòng
* Tiêu chuẩn bàn giao
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-e.png
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-f.png
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-g.png
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-z.png

Tiêu chuẩn bàn giao CƠ BẢN kèm ĐỒ RỜI

– Hoàn thiện theo tiêu chuẩn CƠ BẢN Và kèm theo đồ gỗ nội thất cơ bản gồm:
– CÓ tủ bếp và bếp + Hút mùi
– CÓ điều hoà cục bộ
– CÓ bình nóng lạnh cục bộ
– CÓ tủ âm tường
– CÓ đồ nội thất cơ bản (bàn ăn, sofa, giường…)
– KHÔNG CÓ đồ điện tử (Tivi, tủ lạnh,…)
– KHÔNG CÓ phụ kiện gia dụng ( bát, đũa, cốc, chén,…)
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-a.png
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-b.png
nguye-n-va-t-lie-u-va-trang-thie-t-bi-ba-n-giao-ca-n-ho-vincity-c.png


ĐIỂM MỚI TRONG NGUYÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG CĂN HỘ VINCITY

Dự án sử dụng tấm tường Panel Acotec với các ưu điểm: + Vật liệu nhẹ, thân thiện môi trường, cách nhiệt tốt + Giảm đáng kể lượng bụi, rác xây dựng khi thi công
+ Lưu ý: khi khoan/đục phá tường cần theo hướng dẫn BQL, sau 1 thời gian sử dụng nếu xuất hiện vết nứt nhỏ (nếu có, do thay đổi thời tiết) BQL sẽ hỗ trợ xử lý
Tuỳ vào lựa chọn về diện tích, tiêu chuẩn bàn giao,… mà các căn hộ VinCity có mức giá khác nhau. Dự kiến mức giá trung bình trên dưới 1 tỷ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho đa số các gia đình.
=====================
Quý khách hàng quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ để cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá – Ưu Đãi chi tiết dự án đại đô thi Vincity.
 
Hạng B2
3/10/12
287
85
38
Thanh tra Vin đang rà soát, đố dám báo giá :D
Nặng thì đại lý cắt F1, nữa là sale bị treo bằng :D
Trước Vingroup truyền thông dự án Vincity có giá từ 700 triệu/căn hộ. Sao giờ không dám đưa giá. Vậy giá căn hộ Vincity giá bao nhiêu?
 
  • Like
Reactions: Âm Binh