A bị 1 lần chên CT, 20h tới 2h sáng mới thoát, căng nghen ko nói trc đc đâuCông suất máy lạnh có 1.5kw à anh, ko lẽ anh ngồi kẹt xe 10 tiếng đồng hồ![]()
Nếu còn 50% pin và kẹt cầu Phú Mỹ thì vài tiếng trở lên sẽ thế nào??Công suất máy lạnh có 1.5kw à anh, ko lẽ anh ngồi kẹt xe 10 tiếng đồng hồ![]()
đợi hết kẹt gọi xe cứu hộ tới kéoNếu còn 50% pin và kẹt cầu Phú Mỹ thì vài tiếng trở lên sẽ thế nào??
Ở đâu ra 1.5 kw vậy? Đừng có đem máy lạnh gia đình gắn vào chiếc xeCông suất máy lạnh có 1.5kw à anh, ko lẽ anh ngồi kẹt xe 10 tiếng đồng hồ![]()
haha anh thay cái dàn lạnh xe bao giờ chưaỞ đâu ra 1.5 kw vậy? Đừng có đem máy lạnh gia đình gắn vào chiếc xe![]()

Impact of the Air-Conditioning System on the Power Consumption of an Electric Vehicle Powered by Lithium-Ion Battery
The car occupies the daily universe of our society; however, noise pollution, global warming gas emissions, and increased fuel consumption are constantly increasing. The electric vehicle is one of the recommended solutions by the raison of its zero emission. Heating and air-conditioning (HVAC)...
Mình th điện chua quá mấy anh.
Đi 100km hết 18kwh điện? Tiền sạc hết 50k đó là tính hiệu suất 100%. Thực tế đi 100km chắc phải hết 25kmh, vì kẹt xe mở máy lạnh đồ, tính ra tiền sạc điện cũng hơn 70k, tương đường gần 4 lít xăng. Với xe 1.5 máy xăng thì 100km tầm 7L, lệch nhau 3 lít. Nhưng xe điện phải tính khấu hao phần pin, chưa kể sự bất tiện khi sạc.
ngoài ra, để sạc nhanh phải ra trạm sạc công cộng. Chứ ở nhà khó mà lắp cái sạc nhanh. Chưa kể toàn dân ở chung cư, mà chung cư tầng hầm là của chung nên để lắp trạm sạc ko phải dễ, lại xung đột với dân đi xe xăng phải nhường chỗ sạc.
Đi 100km hết 18kwh điện? Tiền sạc hết 50k đó là tính hiệu suất 100%. Thực tế đi 100km chắc phải hết 25kmh, vì kẹt xe mở máy lạnh đồ, tính ra tiền sạc điện cũng hơn 70k, tương đường gần 4 lít xăng. Với xe 1.5 máy xăng thì 100km tầm 7L, lệch nhau 3 lít. Nhưng xe điện phải tính khấu hao phần pin, chưa kể sự bất tiện khi sạc.
ngoài ra, để sạc nhanh phải ra trạm sạc công cộng. Chứ ở nhà khó mà lắp cái sạc nhanh. Chưa kể toàn dân ở chung cư, mà chung cư tầng hầm là của chung nên để lắp trạm sạc ko phải dễ, lại xung đột với dân đi xe xăng phải nhường chỗ sạc.


Nếu vậy thì ngồi 1 tiếng nó mới lạnh đượchaha anh thay cái dàn lạnh xe bao giờ chưa
![]()
Impact of the Air-Conditioning System on the Power Consumption of an Electric Vehicle Powered by Lithium-Ion Battery
The car occupies the daily universe of our society; however, noise pollution, global warming gas emissions, and increased fuel consumption are constantly increasing. The electric vehicle is one of the recommended solutions by the raison of its zero emission. Heating and air-conditioning (HVAC)...www.hindawi.com
Nếu anh ra trạm sạc dịch vụ thì tiền 1 kí điện phải tầm 4-5kMình th điện chua quá mấy anh.
Đi 100km hết 18kwh điện? Tiền sạc hết 50k đó là tính hiệu suất 100%. Thực tế đi 100km chắc phải hết 25kmh, vì kẹt xe mở máy lạnh đồ, tính ra tiền sạc điện cũng hơn 70k, tương đường gần 4 lít xăng. Với xe 1.5 máy xăng thì 100km tầm 7L, lệch nhau 3 lít. Nhưng xe điện phải tính khấu hao phần pin, chưa kể sự bất tiện khi sạc.
ngoài ra, để sạc nhanh phải ra trạm sạc công cộng. Chứ ở nhà khó mà lắp cái sạc nhanh. Chưa kể toàn dân ở chung cư, mà chung cư tầng hầm là của chung nên để lắp trạm sạc ko phải dễ, lại xung đột với dân đi xe xăng phải nhường chỗ sạc.
View attachment 2585687
View attachment 2585688
Bởi, nên mình thấy chua quá. Điện kinh doanh giá cũng cao, điện nhà tính theo giá luỹ kế.Nếu anh ra trạm sạc dịch vụ thì tiền 1 kí điện phải tầm 4-5k
Thôi a làm quá hàNếu vậy thì ngồi 1 tiếng nó mới lạnh được. Dàn lạnh xe thường tới 10 ngựa lận
.
Nguồn thu từ đây mà a, bán cái xe 600mio ko có lời đc.Nếu anh ra trạm sạc dịch vụ thì tiền 1 kí điện phải tầm 4-5k
trend mới là đi tung tăng dồi ghé nhà bạn sạc nhờ, giống sạc nhờ phone vậy mừh.Bởi, nên mình thấy chua quá. Điện kinh doanh giá cũng cao, điện nhà tính theo giá luỹ kế.