Làm đường và cầu Vàm Thuật nhỏ là có chủ đích cả, tưởng có quả đường ven sông..nhưng k phải, nó kết nối đường Vườn Lại, với lưu lượng trên kệt là cái chắc..bán chí sẽ ầm ĩ này dự án không khả thi. rồi cần xây cầu mơi, cần làm đường mới.....Theo mình quan sát thấy qua các năm, cứ hễ chỗ nào có kẹt xe thì thường dc các kênh truyền thông quan tâm, cứ theo công thức như này, kẹt xe =>báo chí=> phản ánh => các ban nghành liên quan rà soát, trách nhiệm => làm cầu vượt, hầm chui, tránh kẹt xe => giá đất tăng => không mua nổi => chuyển ra ven giáp ranh sinh sống => quay lại chu kỳ...kẹt xe,
Nên vị trí cứ chỗ nào kẹt xe, hay sắp kẹt xe, thì mình quan tâm hơn tí tí hi hi, theo mình cầu VT sắp kẹt, cứ nhìn đoạn phạm ngũ lão thì hiểu, cứ tính 20%-30% ng có nhu cầu đi về hướng cầu An Lộc, Q12
thì dự đoán tình hình cầu VT sắp đến nhá ...
Lúc đó các anh sẽ làm theo yêu cầu dư luận ( nhân dân) bằng ngân sách..hay mượn ngân sách làm gấp...
Còn vốn các bác khỏi lo, tiền đầy kho, cá mập chầu rìa ngoài đầy