Bác nào đã đi Isuzu thì biết là xe rất tiết kiệm nhưng nhược điểm là ồn, rung và máy ghì khi đi số thấp. Nói thật là rất khó chịu.
Tìm mãi chẳng có cách nào thì hôm nay, qua giới thiệu của một số người, bạn tôi vừa lắp 1 quạt vào ống lấy gió và kèm theo 1 cái đai gắn 1 con chíp (chẳng biết để làm gì). Mô tả là cái quạt có chia rãnh, khứa, lắp vào bên trong cổ hút lấy gió. Kết quả thật là quá sức tưởng tượng, xe tôi giờ đi như xe xăng, nghĩa là rất bốc, hiện tượng ghì máy không còn, độ ồn thì giảm và đặc biệt là rung thì gần như hết hẳn.
Thực tế có sao nói vậy nhưng lý thuyết tôi chưa hiểu vì sao được như thế. Các bác am hiểu kỹ thuật giải thích giúp tôi chút.
Tìm mãi chẳng có cách nào thì hôm nay, qua giới thiệu của một số người, bạn tôi vừa lắp 1 quạt vào ống lấy gió và kèm theo 1 cái đai gắn 1 con chíp (chẳng biết để làm gì). Mô tả là cái quạt có chia rãnh, khứa, lắp vào bên trong cổ hút lấy gió. Kết quả thật là quá sức tưởng tượng, xe tôi giờ đi như xe xăng, nghĩa là rất bốc, hiện tượng ghì máy không còn, độ ồn thì giảm và đặc biệt là rung thì gần như hết hẳn.
Thực tế có sao nói vậy nhưng lý thuyết tôi chưa hiểu vì sao được như thế. Các bác am hiểu kỹ thuật giải thích giúp tôi chút.
Chủ đề tương tự