Tập Lái
18/12/15
49
42
18
40
bác chủ cho hỏi dấu hiệu cái bình acqui xuống cấp là ntn, xe mình LTZ đời 2014 sản xuất 2015 chạy 1,4 vạn và đến giờ chưa đụng tới cái bình luôn, và sẳn hỏi tư vấn mình vụ áp xuất của lốp xe ntn từ ngày mua xe đến giò chưa bơm bánh lần nào nên chưa biết luôn..
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
bác chủ cho hỏi dấu hiệu cái bình acqui xuống cấp là ntn, xe mình LTZ đời 2014 sản xuất 2015 chạy 1,4 vạn và đến giờ chưa đụng tới cái bình luôn, và sẳn hỏi tư vấn mình vụ áp xuất của lốp xe ntn từ ngày mua xe đến giò chưa bơm bánh lần nào nên chưa biết luôn..
Bác đùa hay thật vậy ? Xe đi mấy năm mà chưa bơm bánh lần nào thì chỉ có ... Xe Lu thôi Bác ợ ! Thế bác không vào hãng bảo dưỡng, thay lọc, thay nhớt ah....? Chắc ktv nó bơm cho mà bác ko biết đấy. Xe Bác chạy nv thì ít đi Quá rồi nhưng 14k km mà lốp ko bị phát nào thì xác xuất như trúng xổ số. 1 là xe bác Lốp đúc, 2 là bác số đỏ (nhiều khi bạn bè mượn đi lủng họ vá rồi nên ko nói bác thôi )
 
Tập Lái
18/12/15
49
42
18
40
Bác đùa hay thật vậy ? Xe đi mấy năm mà chưa bơm bánh lần nào thì chỉ có ... Xe Lu thôi Bác ợ ! Thế bác không vào hãng bảo dưỡng, thay lọc, thay nhớt ah....? Chắc ktv nó bơm cho mà bác ko biết đấy. Xe Bác chạy nv thì ít đi Quá rồi nhưng 14k km mà lốp ko bị phát nào thì xác xuất như trúng xổ số. 1 là xe bác Lốp đúc, 2 là bác số đỏ (nhiều khi bạn bè mượn đi lủng họ vá rồi nên ko nói bác thôi )
nói thật đấy, bảo dưởng hãng có bơm ko thì ko biết, xe này mình lái ko, còn tập lái cho vợ thì ngồi kế bên, vậy chắc mình hen rồi, đây là chiếc xe đầu tiên của mình mà, đợt này vào bảo dưởng hỏi kỷ mới dc
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Bác đùa hay thật vậy ? Xe đi mấy năm mà chưa bơm bánh lần nào thì chỉ có ... Xe Lu thôi Bác ợ ! Thế bác không vào hãng bảo dưỡng, thay lọc, thay nhớt ah....? Chắc ktv nó bơm cho mà bác ko biết đấy. Xe Bác chạy nv thì ít đi Quá rồi nhưng 14k km mà lốp ko bị phát nào thì xác xuất như trúng xổ số. 1 là xe bác Lốp đúc, 2 là bác số đỏ (nhiều khi bạn bè mượn đi lủng họ vá rồi nên ko nói bác thôi )
Chuyện vỏ xe không bị lủng đi vá là bình thương, không cán đinh tán lớn thì làm gì bị lủng, vỏ bị phù do hên xui, nhưng có 1 phần là các bác hay leo lề cấn vỏ nhiều thì sẽ mau bị, nên hạn chế chạy để bị cấn vỏ thì sẽ bền hơn, xe mình 19000km chưa vá lần nào cũng chưa bị phù
 
Hạng B2
29/10/16
130
110
43
41
Xe em LT tháng 9/2015 facelift. Đến nay 19k km. Đồng ý với bác cái khoảng đường xấu vôlăng nó quơ nhưng. Em vẫn chạy 1 tay bình thường, cứ nương nó trả lại chứ không lỉa lái. Cái khoảng vào cua xe em vào mượt, trả lại mượt, thậm chí buông nhẹ cho nó trả một khúc rồi vần vôlăng tiếp. Không bị sượng hay trả từng nấc như bác nói.
Xăng cộ theo em là rất ổn, cung Nhà Bè - Cần Thơ từ lấy xe đến giờ chưa bao giờ qua 6.8 lít/100 km. Set lại một tua SG Cần Thơ có khi 6.5 nhưng được vài hôm cũng lên 6.8. Em đang nghi không biết hãng có set sẵng mức tối đa cho đồng hồ không.
Mới làm tua Vũng Tàu tuần trước (30,31 và 1/4) full 5 người lớn trên 60kg vali đầy cốp đề pa có vẻ nặng. Lắm lúc lên tới 70km/h mà vẫn phải chạy số 4 mới nghe êm máy, sang số 5 bị lì ngay. Nhưng khi có trớn rồi khá lả lướt, đoạn tránh Cai Lậy em đạp 120 mà vẫn thấy chậm, nhích nhẹ ga có cảm giác tăng tốc liền. Không phải cái kiểu lưng dính ghế mà là cái cảm giác ghị lên từ từ.
Nghe các bác phản ảnh cái vỏ ghê quá nhưng xe em chưa bị gì. Lạy ông bà phù hộ cho nó êm xuôi.
Máy lạnh giống tình trạng bác Yeuxemy. Trước thì ổn lắm, chế độ vào người và xuống chân, chỉnh gió lên nóc thì hàng ghế trước và sau đều lạnh tốt. Từ hôm bảo dưỡng 15k em bắt đầu nghe mùi thịt nướng mặc dù để gió trong. Một nhược nữa là khe gió lên kính không kín, đi sáng sớm hay buổi tối hay bị đọng sương ngoài kính lái. Phải bật sấy kính nhiệt độ 27 độ kết hợp gạt kính vài phát mới hết. Giờ em lấy 2 miếng khăn ướt che lại mỗi khi đi đêm.
Đèn xe zin tối thật, em chưa độ, chắc vậy nên bình acquy vẫn tốt.
Cái ghế bên phụ ko có người ngồi qua ghờ giảm tốc hay kêu rè rè. Tựa đầu ghế sau kéo lên cũng vậy, hạ xuống thì không. F1 còn nhỏ nên chưa bao giờ em cho 2 mẹ con nó ngồi ghế trước.
Auto đèn pha lắm lúc bực mình, 4 h chiều trời còn sáng trưng nó cũng bật. Về quê ngoại vào đường huyện có hàng cây bạch đàn là nó tưởng vào hầm Thủ Thiêm.
Túm cái quần lại, ưu có khuyết có, còn em thì rất hài lòng. Chắc còn gắng bó em nó khoảng 3 năm nữa.
Vài dòng chia sẽ.
Kính chúc các bác vững tay lái, nhẹ chân ga!
Cái vụ đèn tự động em nghĩ 1 phần do bác dán film cách nhiệt cũng làm ảnh hưởng đến cảm biến ánh sáng(cục tròn tròn có màu tối) đặt trên taplo(1 số xe cảm biến này cùng với cảm biến gạt mưa đặt ở chân kính hậu giửa xe sẽ không bị ảnh hưởng, do khi dán film ta dán từ bên trong nên chừa phần đó ra). Em thấy Chevy nên có thêm đèn báo chế độ đèn tự động đang được bật hay tắt để yên tâm mà qua hầm chứ qua hầm em toàn chỉnh cơm cho chắc(em đi con cap 2017 mới lên từ con 2011).
 
  • Like
Reactions: Xe boc thep
Hạng B2
1/3/13
142
88
28
Con cruze này đi vài năm thay cặp phuộc Bilstain B6 bên vucan4x4 (thay sớm hơi phí với lại ai mới mua xe chưa biết là thay sẽ khác biệt), dán damping cánh cửa + cách âm 4 hốc bánh nữa là ngon.
 
Tập Lái
10/8/15
37
29
18
38
Bài rì viu của bác rất thực tế. Em đã từng đi CDX 1.6 đời 2010 tầm 3 năm và hơn 30k km. Phải nói là xe này rất ổn. Không mạnh nước đầu nhưng rất mượt ở tốc độ cao. Em còn nhặt đc mấy hạt sạn nho nhỏ mà bác chủ chưa nhặt. Núm chỉnh gió điều hòa bố trí không hợp lý, đầu gối của nguòi bên phụ thường dung vào làm gió đột ngột vù lên max..., CDX và Cruze LT trợ lực dầu, tiếng bơm trợ cứ u....u... vọng vào khoabg lái hơi ức chế. Phanh xe kêu rất to khi chạy lùi, vụ này em đã hỏi gần 10 nguòi thì 9 nguòi xác nhận kêu to như em nói. Đèn xe này đúng là tối thui. Xăng cho CDX trong phố không bao giờ dưới 13l/100km, đường trường khoảng 7l.
Dầu hộp số CDX hoăc LTZ nên thay dầu theo xe bằng loại Dex6 của Mobil hoặc ZIC.
Nếu định mua i10, moning mới . Kiếm 1 em Cruze 2012 hoặc CDX 2011 chạy phê hơn nhiều.
Phụ tùng bên ngoài nhiều vô kể. Giá cũng rất rẻ.
Cái núm đều hoà em cũng hay bị. Nhất là mấy anh chân dài cứ ngồi phành ra là đụng hà. Mấy em chân dài mình muốn đụng để mình chỉnh gió lại thì không đụng. Kakaka.
Tiếng u u u theo em là do máy của hàn bác ạ. LTZ mới là máy Mỹ. Cao tốc là nghe rõ nhất. Buông nhẹ ga cho xe đi trớn là hết u u. Tốc độ cỡ 60 trở lên là nghe. 120 mà đi trớn thì không nghe.

Con cruze này đi vài năm thay cặp phuộc Bilstain B6 bên vucan4x4 (thay sớm hơi phí với lại ai mới mua xe chưa biết là thay sẽ khác biệt), dán damping cánh cửa + cách âm 4 hốc bánh nữa là ngon.
Cái vụ cách âm 4 hốc bánh trong hãng có làm không bác? Mặt đường hơi nhám nghe tiếng lốp rất rõ.
 
  • Like
Reactions: Lqanh
Hạng B2
25/9/16
106
28
28
Cái núm đều hoà em cũng hay bị. Nhất là mấy anh chân dài cứ ngồi phành ra là đụng hà. Mấy em chân dài mình muốn đụng để mình chỉnh gió lại thì không đụng. Kakaka.
Tiếng u u u theo em là do máy của hàn bác ạ. LTZ mới là máy Mỹ. Cao tốc là nghe rõ nhất. Buông nhẹ ga cho xe đi trớn là hết u u. Tốc độ cỡ 60 trở lên là nghe. 120 mà đi trớn thì không nghe.


Cái vụ cách âm 4 hốc bánh trong hãng có làm không bác? Mặt đường hơi nhám nghe tiếng lốp rất rõ.
Theo em biết thì ít hãng làm cái vụ này lắm, ra ngoài thiếu gì bác ơi, có điều chạy sedan gầm thấp và chất lượng vật liệu của xe phân khúc này thì bác phải chấp nhận sống chung với tiếng lốp và gầm thôi!
 
  • Like
Reactions: L.D.T