Hạng D
10/8/12
2.553
10.321
113
Cho tôi hỏi chuyện vô lý này:
6. Bảo hành, bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng (9/10)
* Ưu điểm:
- Có gọi điện nhắc nhở bảo hành, bảo dưỡng.
- Khi mới mua xe bị lỗi thì mất 3 ngày để tìm ra nguyên nhân và sửa lỗi. Do còn trong thời gian bảo hành nên không mất phí sửa chữa mà chỉ tốn tiền công với giá khá rẻ.
Đùa à các anh? xe cho dù ko phải vừa mới mua đi nữa mà trong thời gian còn bảo hành, hư do lỗi NSX thì sao phải trả tiền công?
E cũng thấy thắc mắc sao phải trả tiền công?
 
Hạng D
23/10/13
1.295
282
113
Bác Phát là một trong những thành viên phải nói là rất tích cực tham gia diễn đàn bàn luận “thâu đêm suốt sáng” với các bác trong otosaigon. Cả 2 nickname của bác ấy đều là nickname hạng C, D dù thời gian tham gia chưa phải là lâu lắm, chứng tỏ trình “tám” ngoại hạng của bác ấy.

Căng...vào xem rùi đi za cho lành...
 
Tập Lái
4/8/15
42
216
93
Bác Phát là một trong những thành viên phải nói là rất tích cực tham gia diễn đàn bàn luận “thâu đêm suốt sáng” với các bác trong otosaigon. Cả 2 nickname của bác ấy đều là nickname hạng C, D dù thời gian tham gia chưa phải là lâu lắm, chứng tỏ trình “tám” ngoại hạng của bác ấy.

Căng...vào xem rùi đi za cho lành...
Trước nay quen với cháu ông chú làm bên OS mà Hội 8 không biết, nay thì mở mày mở mặt rồi lão Chim ơi. hị hị