Hạng D
18/3/07
1.606
477
83
53
tháng trước e đi Hà Giang 2 chuyến
chuyến 1 đi bằng ỉn 2007 hay là 2008 gì đó, đi khá oải vì xe lắc ngang dữ quá, dừ hêt cả người

chuyến 2 đi bằng camry 2016 thì cảm giác khá thoải mái vì xe triệt tiêu giật lắc khá tốt. nhưng mà mệt vì gầm thấp.

lần tới đi em sẽ mượn Santa fe để đi thử rồi review, có lẽ sẽ trung hoà được 2 mẫu trên
 
  • Like
Reactions: trongvu
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
LT-DG mà có 130 thì thua cả vợ mình chạy , kém vậy mà show làm gì. Thằng cháu đưa mình con nầy mình rodage " đạp " toàn 190-200. Mấy chú bánh vòng thấy mình từ xa là dạt hết. Ít -năm, Ít- sáu gì của bayern thì cũng 200 là kịch kim, nhưng đi kèm với cái giá là 3 quả ông cụ. Cái đời 2006 nầy giờ bán lại cũng không dưới 800 triệu, mà tốc độ như nhau. Hồi trước, lúc mới ra, mình pặc co với mấy anh genesis, kq là mình dắt genesis như dắt con, mà mới 188, mấy ảnh nài sôi két, sợ lúp nên ..hàng. May ra anh GS thì còn nói chuyện được, chứ ba cái sedan loại " vừa và nhỏ " là mình bỏ túi hết. Nhớ lại vẫn còn thấy thèm. 1 cái 740 hay 760 chỉ được cái nút nhiều, làm ra vẻ hiện đại, nhưng không bền, hay hỏng vặt, part thì khỏi nói, đắt như đất thủ đô. Tiện ích thì chả bao giờ xài tới. Cảm giác thì ai khen chứ mình thấy phí phạm vì chạy cái "qua-lăng " nặng chình chịch, càng nhanh càng cứng là sao ta. Khác hẳn cảm giác nhẹ nhàng của ToYota Innova đến mức nghĩ là xe điện tec la. Về tài chính thì ôi thôi, nói tới càng thim đau loàng. Tiền đi đóng thuế bằng cha cái con xe người ta, đọc lại bài nầy thấy dân mình sao phí phạm vô ích vậy nhỉ ? bỏ ra 1 đống tiền mà chả hơn gì nhaubao nhiêu cả. Nếu cho quay lại 12 năm trước đây, mình nhứt quyết mua 1 con Innova về rồi cẩu lên không cho bánh đụng đất, bánh secour, ốc còn thôm..7 màu, giờ cứ tính theo tỷ lệ của 1 con zeam " còn nguyên kit " theo giá thị trường nhânncho 5 lần giá gốc, thì bây giờ là 4 tỷ.
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Bác đi đời nào ạ. Có khi nào 2006 đầm hơn ko ta. kk.
Xăng 7.5l chắc đổ xăng xong ra đường đường chạy thì có thể được ạ
Em chạy vài chiếc Ỉn đời khoảng từ 2008 đến 2012 đều có cảm giác đó :D
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Mấy cái chi tiết như:
- Cửa đóng phập phập
- Khung gầm chắc chắn
- Tay lái trợ lực khá nặng
Sao mình cũng chạy con In E 2009 của thằng làm dịch vụ odo hơn 150.000 km mà có thấy được mấy cái cảm giác như bác đâu nhỉ, không lẽ date 2006 tốt hơn 2009. Cửa nó đóng nếu so với chiếc xe tải nhỏ chở gạch thấy chả khác gì mấy, Khung gầm nếu chắc thì xác xe sẽ nặng đi sẽ k có cảm giác lâng lâng còn cái này thử mà xuống lề mấp mô hay đường có gờ giảm tốc hơi cao xíu là nguyên cái xe nó rần rần lên chả hiểu chắc chắn thế nào. Tay lái trợ lực dầu cỡ Ỉn mà nặng chắc mấy con Captiva hay BMW cũ chắc khỏi xoay, tay lái trợ lực dầu của thằng Ỉn (thậm chí Fortuner) đều nhẹ hều nên đi số sàn Ỉn là nhàn nhất xoay 1 tay chả bao giờ thấy mỏi, muốn biết thực tế ra Mai Linh hay Vinasun hỏi 10 ông bảo đảm trả lời y chang.
Chả thấy nó có cái ưu điểm gì ngoài chở dc 8 người lớn, MPV nhưng gầm khá cao leo lề tốt, đi đâu quăng đó cũng bớt lo, muốn thanh lý cứ alo cho 3 thằng salon qua 1 lúc đứa nào trả cao hơn bụp là xong nhanh gọn lẹ. Chứ mấy chi tiết kia thì thôi coi như bác review vui, like cái lấy tinh thần.
 
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
39
Em chạy vài chiếc Ỉn đời khoảng từ 2008 đến 2012 đều có cảm giác đó :D
e thấy ỉn 217 là đầm hơn vì dàn sắt xi thay đổi với mâm lớn hơn , e chạy thấy đầm hơn fo tủn , e cũg chạy in từ 208-217 đúg là xe chả có j để hư nhưg để full tải như ảnh đi vũg tàu của bác chủ thì đó là lý do sao ỉn đứg đầu
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Hồi năm rồi đi xe thằng bạn, Ỉn số sàn 2009, khúc Bàu Trắng, đường đẹp, xuống dốc, thử đạp 140, kết quả xe rung gằn mình, cả xe hết hồn, quay qua chửi mình mày chạy số 4 hả sao máy xe gằn dữ vậy, mình chỉ kim tua nói, chưa tới 4000 vòng mà số 4 gì, chỉ vị trí cần số cho xem. Còn ở đoạn cao tốc LT-DG thì đạp 120km bắt đầu thấy hơi bồng bềnh.
Còn thằng bạn em đi con Ỉn 2009 số tự động, leo Đà Lạt xong về bán gấp đổi escape đi tới giờ.
Còn em đi con Zace thần thánh tới trước khi mua Cruze, đúng là chả có gì để hư, ngoại trừ, làm bố ambraya, thay bố thắng, thay bạc đạn, vỏ xe tới giờ, chạy cao tốc 120km thì xe chưa bồng bềnh, nhưng tay lái không còn cảm giác bám đường nhiều nữa.
Nghe chủ thớt nói, đóng cửa chắc phạch, khung gầm đầm chắc là thấy mắc cười. Đương nhiên mỗi người mỗi quan điểm, cảm nhận, nhưng có phần hơi quá chăng, nhất là anh chủ thớt là sale Toy. :).