Hạng B2
25/8/15
108
123
53
44
Em quên FE từ thửa đợi mãi không thấy giá đâu, có giá thì cao ngất. Nội thất nhìn nam tính mạnh mẽ có vẻ hơn Toy fortuner bản mới, ngoại thất thì ko bằng Toy bản mới.
Nếu Ngoại thất e này mà đẹp như em Mits mới ra hoặc Toy thì ko phải nói, quá chuẩn.
Ai đủ dũng khí mua chứ em thì chịu.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Nhiên liệu kém: Tự search đi nhé bạn.
Hộp số: Không phải là động cơ & từ đầu tới giờ chưa bao giờ đề cập tới nhé.
Giải ngố dùm tớ vụ santafe, everest, ranger, colorado.... sao về VN k thấy giảm công suất mà em này về lại khác dùm cái bác....
 
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Giải ngố dùm tớ vụ santafe, everest, ranger, colorado.... sao về VN k thấy giảm công suất mà em này về lại khác dùm cái bác....
Sau khi check lại thì đúng là động cơ 3.0L của Mu-X bán ở VN là bản cũ ra đời từ năm 2006. Động cơ này là thế hệ thứ 3 của gia đình động cơ 4JJ1-TC có mã sản xuất là 4JJ1-TCX, công suất cực đại 163 PS & moment xoắn cực đại 380 NM. Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng động cơ cũ đã ra đời cách đây đã 10 năm. Động cơ mới hơn trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-max bán ở châu Âu, công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Sau khi check lại thì đúng là động cơ 3.0L của Mu-X bán ở VN là bản cũ ra đời từ năm 2006. Động cơ này là thế hệ thứ 3 của gia đình động cơ 4JJ1-TC có mã sản xuất là 4JJ1-TCX, công suất cực đại 163 PS & moment xoắn cực đại 380 NM. Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng động cơ cũ đã ra đời cách đây đã 10 năm. Động cơ mới hơn trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-max bán ở châu Âu, công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.
Ờ bởi vậy thấy có gì sai sai vì Thái 2015 có 3.0 177hp, sao về Vn 3.0 năm 2016 còn 163hp... Chắc đi từ Thái về có vài con ngựa rơi xg biển.
 
Hạng D
18/4/15
1.394
10.836
113
Chưa đi thử Santa Fe mà nghe cmt vậy chắc Fe ổn lắm, để nghiên cứu coi
 
Tập Lái
2/8/16
3
0
1
51
Sau khi check lại thì đúng là động cơ 3.0L của Mu-X bán ở VN là bản cũ ra đời từ năm 2006. Động cơ này là thế hệ thứ 3 của gia đình động cơ 4JJ1-TC có mã sản xuất là 4JJ1-TCX, công suất cực đại 163 PS & moment xoắn cực đại 380 NM. Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng động cơ cũ đã ra đời cách đây đã 10 năm. Động cơ mới hơn trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-max bán ở châu Âu, công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.
Cụ chịu khó chờ 4 tháng nữa là sang năm , khi đó hy vọng sẽ có động cơ mới về VN, còn nếu ko có động cơ mới thì dẹp luôn. Nhập về Việt Nam toàn máy móc thế hệ cũ