Tập Lái
5/8/21
12
1.537
78
53
Nhân đọc lại yêu cầu bác chủ thớt thấy có nói đến việc tính mang các cụ phụ mẫu lên ở chơi, mình nghĩ là nên viết thêm chi tiết, kiểu in-depth tí, vì nó có thể sẽ ảnh hưởng sau này.

Khi các bác còn trẻ thì không sao, nhưng nếu lên Đà Lạt chơi mà có người già, con nít, các bác nên nghĩ tới bệnh viện. Hồi đó F1 nhà mình bị bịnh đúng dịp đi chơi Đà Lạt Tết nên hiểu rõ tầm quan trọng. Nên cẩn thận khi chọn nhà nơi quá xa, hoang vắng, đêm hôm gà gáy lỡ đau bụng hay cảm sốt mà phải gọi chờ taxi hàng tiếng, sau đó chạy hơn chục km đường đèo mới tới được bệnh viện thì...

Đà Lạt có 2 bệnh viện lớn và nhiều trung tâm y tế phường xã nhưng các trung tâm y tế phường xã nên dẹp qua, tính 2 anh lớn thôi.

Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt nằm ngay trung tâm, đầu đường Hải Thượng. BV này khá rộng lớn, sạch sẽ và vắng hơn nhiều so với các bệnh viện ở Tp HCM. Chất lượng bác sĩ thì xưa kia dân Đà Lạt không tin tưởng bằng BS Sài Gòn, nhưng nay cũng khá hơn nhiều.

Bệnh Viện Hoàn Mỹ nằm ở P10, ngay đầu Khe Sanh, đèo Mimoza. BV này liên kết chặt với head quarter ở SG nên bác sĩ chắc là có tay nghề cao. Ở SG thì BV Hoàn Mỹ cũng thuộc loại khá, nhưng ở Đà Lạt thì nó dành cho người có thu nhập tốt, sang chảnh, view đẹp và gần Hùng Vương là con đường đẹp nhất Đà Lạt và cũng là trục đường có phong thủy đế vương. Đó là lí do vì sao giá khám chữa bệnh nó mắc hơn bv đa khoa Đà Lạt.

phét
 
Tập Lái
5/8/21
12
1.537
78
53
Bác nhận định chuẩn quá, k biết có phải dân thổ địa k mà rành quá. Đồng ý với bác là vùng Định An xuống tới Liên Khương là đẹp nhất về địa thế, khí hậu k quá lạnh, mưa vừa phải, giao thông thuận tiện gần cao tốc, ql 20,27. Cách dalat 15km, sát sân bay. Tuy nhiên giá giờ khá cao
bao nhiêu?
 
Tập Lái
5/8/21
12
1.537
78
53
Vì có chữ "mặt tiền biển Cam Ranh" nên mình nghĩ nên so sánh với "đất view đỉnh ở Đà Lạt" thì mới fair.

Cả hai cái này chắc ngang nhau thôi bác, đều có đầu ra tốt như nhau vì người thích biển, hí hậu ấm áp nhiều mà người thích núi khí hậu mát mẻ cũng vô số.

kinh
 
Tập Lái
5/8/21
12
1.537
78
53
Oh, vậy mua trong phạm vi này không còn an toàn ạ ?

Mình đang tìm đất đầu tư 3-4t ven Đà lạt có đường giao thông thuận tiện, bác nào rành địa bàn và thị trường làm ơn tư vấn giúp nên mua đất loại gì và ở khu vực nào ạ?
Mình xem trọng tính thanh khoản hơn là mức lợi nhuận. Thanks.

có tiền ko?