Tư Vấn Đầu Tư Có nên mua đất ở Bàu Bàng ?

Hạng B2
16/11/17
113
51
29
Đến giai đoạn gần cuối năm 2019, ồ dạt những dự án mới tại Bàu Bàng Bình Dương nổi lên như một cơn sốt. Những dự án phát triển mọc lên với sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư nước ngoài.

Có nên mua đất ở Bàu Bàng ?

Từ việc không mấy được chú ý, thị trường bất động sản Bàu Bàng tạo nên một cơn sốt theo sau dòng vốn đầu tư của các tập đoàn quốc tế đến mở nhà xưởng sản xuất. Từ đó đến nay, giá đất tại đây đã tăng bình quân khoảng 50% và hiện đã đạt ngưỡng 550 -700 triệu đồng/nền đất.

Tháng 8 vừa qua, tỉnh Bình Dương đã công bố 27 dự án được cấp phép đầu tư trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Theo quan sát, các dự án đang triển khai tại Bàu Bàng khá chỉn chu, được nhiều khách hàng quan tâm như Phúc An Garden; Đức Phát 1 và 2; Garden Town; Center City 3, Rạng Đông Bàu Bàng... Sắp tới, nguồn cung còn được bổ sung từ một số dự án mới, trong đó đáng chú ý là khu đô thị Đức Phát 3 với quy mô lên đến 30,5 ha... Không chỉ khách hàng tại Bình Dương, rất đông nhà đầu tư còn đến từ TPHCM, Đồng Nai và các tỉnh, thành phía Bắc. Mỗi đợt ra hàng của các dự án thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu thông tin và tiến hành giao dịch.

Bàu Bàng - Tiềm năng phát triển trong tương lai

Là một trong những vị trí đắc địa lưu chuyển giao thông từ Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên xuống TH HCM và các vùng kinh tế trọng điểm. Bàu Bàng được xem như vị trí chiến lược trong sự phát triển của BĐS Bình Dương.

Trong tương lai, Bàu Bàng còn hưởng lợi từ tuyến cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh và tuyến metro thành phố mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành... Mới đây, HĐND tỉnh Bình Dương đã thông qua chủ trương mở rộng quốc lộ 13. Đây là trục giao thông xương sống của hệ thống giao thông tỉnh Bình Dương và nằm trong hệ thống đường Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đóng vai trò như chiếc đòn bẩy nâng cao vị thế của Bình Dương trong việc phát triển công nghiệp, đô thị, thu hút đầu tư.

Có nên mua đất ở Bàu Bàng ?

Đặc biệt, song song với phát triển công nghiệp, cảng cạn IDC Bàu Bàng cũng đang được đầu tư xây dựng nhằm biến Bàu Bàng thành một trung tâm dịch vụ logistics hiện đại trung chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh phía Nam, Tây Nguyên... Theo ông Hoàng Thành Nhân, với làn sóng dịch chuyển đầu tư từ Trung Quốc và các quốc gia châu Á khác vào Việt Nam, những địa phương có hạ tầng tốt, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp hấp dẫn như Bình Dương nói chung, huyện Bàu Bàng nói riêng sẽ nhanh chóng được hưởng lợi. Cùng với đó, thị trường bất động sản sẽ đứng trước thời cơ phát triển rất lớn.

Là trung tâm phát triển công nghiệp mới của tỉnh Bình Dương nên các dự án tại Bàu Bàng đều là đất nền. Điểm chung của các dự án này là nằm gần trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng, trong khu liên hợp đô thị - công nghiệp Bàu Bàng hoặc ven các trục giao thông huyết mạch kết nối liên vùng như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn... Dự báo, làn sóng đầu tư này sẽ còn diễn ra ngày càng mạnh mẽ hơn và Bàu Bàng chính là một trong những vị trí chiến lược được quan tâm nhiều nhất.

Vậy theo các bác, có nên đầu tư vào đất nền Bàu Bàng để cầu cơ trong thời gian tới hay không?
 
  • Like
Reactions: Tài OS
Hạng B1
17/4/18
92
15
13
33
Nắm 3 suất nội bộ, giá đầu tư trục chính đường 25m2 diện tích 100m2, SHR.
Mặt tiền Ql13, ngay trung tâm hành chính Bàu Bàng Bình Dương. KDC Đức Phát 3.
Liên hệ 0914.22.8036 xem đất có xe đưa
 
Hạng D
28/10/19
1.227
4.190
113
Thằng đệ em nhà ở Bàu Bàng, 2 năm qua nó mua lô nào trúng lô đó (tại sốt), giờ còn 1 lô giữ lại do hết sốt nên muốn bán. Bác nào muốn mua thấp hơn thị trường 10% thì ới em cho số thằng đệ. Bác nào thích mua đúng giá thì cứ mua của dự án. Hết.
 
Hạng D
17/10/13
1.437
11.401
113
Nắm 3 suất nội bộ, giá đầu tư trục chính đường 25m2 diện tích 100m2, SHR.
Mặt tiền Ql13, ngay trung tâm hành chính Bàu Bàng Bình Dương. KDC Đức Phát 3.
Liên hệ 0914.22.8036 xem đất có xe đưa
giá rổ thế nào
 
  • Like
Reactions: Chalycuccu