Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Các bác có thể xem tại đây:
![]()
Đầu tư gần 7.000 tỷ đồng làm đường nối cao tốc với Phan Thiết
Bình Thuận- Dự án đường kết nối cao tốc Bắc Nam đến trung tâm Phan Thiết dài 11,4 km, tổng vốn gần 7.000 tỷ đồng, giúp đô thị biển mở rộng không gian phát triển.vnexpress.net
tỉnh này lãnh đạo đời nào cũng bị khởi tố thì phảiHơn 614 tỷ cho 1km nơi mà chi phí giải phóng mặt bằng không cao, nơi mà địa chất không thể nói là yếu, nơi cũng chả có cái sông suối nào lớn.... Mặc dù là 12 lane xe nhưng nhìn cái giá cũng thấy sự hào phóng ở đây.
Bác hỏi kỳ, cái giá nói lên tất cả rồi. Giờ mấy ổng nâng tầm nhìn tận 500 năm sau lận.Vậy sao lúc làm cao tốc, không đề xuất làm exit ở Hàm Hiệp luôn mà để ở Hàm Kiệm làm gì? Người ta chọn ở Hàm Kiệm là để giảm chi phí đầu tư, vì kết nối qua QL1A chỉ cần 1 đoạn ngắn, giờ đòi làm con đường mới hoàn toàn để kết nối từ vị trí rất xa vào tp.PT để làm gì, chi phí 7000 tỷ thì hiệu quả kinh tế từ việc đó là bao nhiêu? Đã vậy còn cần tới tận 12 lane, trong khi cao tốc đi qua khu vực này chỉ có 4 lane. Nếu muốn giảm thời gian đi vào thành phố PT thì cái cần làm là nâng cấp bề rộng đường, chất lượng mặt đường và tìm cách giảm xung đột giao thông cho đoạn QL1A hơn 9km từ Hàm Kiệm về PT là xong. Đi xe lần nào cũng thấy, đang bon bon êm ru trên cao tốc, ra tới QL1A là tự nhiên tay chân muốn rụng rời. Không hiểu sao cứ đi đòi mở đường mới, trong khi đường cũ thì mấp mô, lòi lõm, quá tải .. thì kg thèm sửa.
Biển Tiến Thành hay Kê Gà thì đã có đường Hàm Kiệm-Tiến Thành, DT719B rất rộng chờ sẵn rồi, mà có ai đi đâu.
Không làm lấy gì "ăn" hả bácVậy sao lúc làm cao tốc, không đề xuất làm exit ở Hàm Hiệp luôn mà để ở Hàm Kiệm làm gì? Người ta chọn ở Hàm Kiệm là để giảm chi phí đầu tư, vì kết nối qua QL1A chỉ cần 1 đoạn ngắn, giờ đòi làm con đường mới hoàn toàn để kết nối từ vị trí rất xa vào tp.PT để làm gì, chi phí 7000 tỷ thì hiệu quả kinh tế từ việc đó là bao nhiêu? Đã vậy còn cần tới tận 12 lane, trong khi cao tốc đi qua khu vực này chỉ có 4 lane. Nếu muốn giảm thời gian đi vào thành phố PT thì cái cần làm là nâng cấp bề rộng đường, chất lượng mặt đường và tìm cách giảm xung đột giao thông cho đoạn QL1A hơn 9km từ Hàm Kiệm về PT là xong. Đi xe lần nào cũng thấy, đang bon bon êm ru trên cao tốc, ra tới QL1A là tự nhiên tay chân muốn rụng rời. Không hiểu sao cứ đi đòi mở đường mới, trong khi đường cũ thì mấp mô, lòi lõm, quá tải .. thì kg thèm sửa.
Biển Tiến Thành hay Kê Gà thì đã có đường Hàm Kiệm-Tiến Thành, DT719B rất rộng chờ sẵn rồi, mà có ai đi đâu.
Nhìn cái giá cũng thấy nuôi nhiều người sống lắm đây.Hơn 614 tỷ cho 1km nơi mà chi phí giải phóng mặt bằng không cao, nơi mà địa chất không thể nói là yếu, nơi cũng chả có cái sông suối nào lớn.... Mặc dù là 12 lane xe nhưng nhìn cái giá cũng thấy sự hào phóng ở đây.