420 km/7=coi như đạt khoảng cách 70km theo qui định nên cũng không quá nhiều trạm!
Mình đi qua đây thấy vô cùng thoải mái, nhưng thấy ái ngại bà con tây nguyên quá, qua đường xẹt qua lại quá nguy ẩu!
Mình đi qua đây thấy vô cùng thoải mái, nhưng thấy ái ngại bà con tây nguyên quá, qua đường xẹt qua lại quá nguy ẩu!
Từ Đà Nẵng lên Gia Lai gần 200 km chả có trạm nào.
Gần 350km lận bác.
Vấn đề là ở chỗ tiền thuế (nộp khi mua bán xe, sang tên xe...), phí bảo trì đường bộ (trả trong giá xăng dầu, đóng định kỳ khi kiểm định...), còn chưa kể các khoản vay ODA, viện trợ không hoàn lại...để đâu mà không bảo trì, sửa chữa , cứ để đường xá hư hỏng rồi cho làm BOT thu tiền!!!Đề nghị canh thấy làm đường thì phản đối không cho làm, để đường xấu đi khỏi tốn phí.
Em mới đi ngoài Bắc về trả tiển CT muốn xĩu luôn. Cao tốc HN-HP- 150k. Tội nghiệp dân miền Tây đường đường là một nơi sản xuất lúa gạo và trái cây trù phú nhất nước mà chỉ có 1 CT SG-TL bây giờ cũ mèm chật chội, cầu VC thì xây hoài chưa thấy khánh thành. Nản toàn tập nên em ít đi về miền Tây là những lý do đó.Vấn đề là ở chỗ tiền thuế (nộp khi mua bán xe, sang tên xe...), phí bảo trì đường bộ (trả trong giá xăng dầu, đóng định kỳ khi kiểm định...), còn chưa kể các khoản vay ODA, viện trợ không hoàn lại...để đâu mà không bảo trì, sửa chữa , cứ để đường xá hư hỏng rồi cho làm BOT thu tiền!!!