Chạy được Bác ui. Nhưng nếu Bác chuyển sang số manual khi xuống thì sẽ đỡ phải thắng hơn đó
Chỉnh sửa cuối:
Lên dốc bằng số D không vấn đề gì nha bác, tùy tốc độ và tua máy xe sẽ tự động về số nên không cần phải chuyển sang M! Còn xuống dốc thì nên vì đỡ phải đạp thắngLên = "D" không hẳn là tốt nhất nhé bác, tùy ngưỡng tốc độ, nhiều khi vô tình đang ép ga hoặc số gì đó, đến khi cần tăng tốc - đạp ga xe cứ lỳ lỳ -> nếu có chế độ "S" or "M" thì chủ động số - speed vẩn tốt hợn
Em ko bít vòng tua mấy mới lên số 2Chưa biết dùng thì hỏi các bác cùng chủng loại xe, biết rồi thấy nhà thiết kế có lí, và thấy xe mình " ồ ngon dzậy ta".
Xe số tự động
Khi lên đèo dốc quá dài, bác có thể chủ động về số, sẽ thấy xe khỏe hơn và không nóng máy, khi đề-pa lên dốc gắt, hoặc vượt qua mô đất hay chướng ngại vật nào đó, chủ động về 1-2 cũng rất ok.
Vì là xe AT nên bác gần như là kg cần quan tâm chuyện đó.Em ko bít vòng tua mấy mới lên số 2
Cũng tùy xe bác. Nếu máy yếu thì để D đi tàn tàn. Vượt thì trả về số thấp. Xe từ lớn tới bé đều có cài số đc hết mà. Máy mạnh thì e chẳng cần trả số, đạp lút nửa bàn ga là nó tự trả số vọt lên rLên = "D" không hẳn là tốt nhất nhé bác, tùy ngưỡng tốc độ, nhiều khi vô tình đang ép ga hoặc số gì đó, đến khi cần tăng tốc - đạp ga xe cứ lỳ lỳ -> nếu có chế độ "S" or "M" thì chủ động số - speed vẩn tốt hợn