Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Đường Phạm Văn Đồng em toàn quất 120 nên để 60 hay 80 nó cũng không phải là vấn đề.
 
Hạng B2
24/11/15
246
315
78
33
có giảm 20-30 thì củng dậy ...chủ yếu là để dễ bắn hơn ăn nhiều hơn
 
  • Like
Reactions: Golddad
Hạng B2
27/10/17
214
199
43
TP. Hồ Chí Minh
Tại nạn nội thành tp chủ yếu do lái ẩu, vượt ẩu, quá nồng độ cồn, ngáo đá là chủ yếu chứ liên quan j nhiều đến lỗi quá tốc độ, mấy thằng ngu ngồi máy lạnh ăn tiền của dân. Đường cho chạy 80 có bao giờ đạp 80 hết đoạn từ ngã 4 này đến ngã 4 tiếp theo đâu, chưa kể mấy chú xe nhỏ cứ bò bò trên đường, làm tổn phí thêm biết bao tiền phí xăng dầu, hao mòn xe. Đề xuất để tăng cường núp lùm bắn làm giàu thêm cho chúng nó thì có
 
Hạng D
29/3/16
1.996
2.641
113
46
Đường Phạm Văn Đồng lúc đầu là thiết kế không giao cắt, nên tốc độ 80km/h là đúng thiết kế, mấy ảnh sửa thiết kế lại, giao cắt từa lưa nhưng vẫn cố chấp để 80km/h, biết bao tai nạn nghiêm trọng trên con đường này rồi!
Mình đi đường này thường xuyên có thấy mấy tai nạn đâu? Mà tai nạn có chắc do chạy ở tốc độ tối đa cho phép không?
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Đường đặt biển tốc độ tối đa 80km/h nhưng đâu phải thằng nào cũng đi đến tốc độ đó.
Trong thành phố này hở ra là đèn đỏ nên hầu hết toàn đi 50 - 60km/h nếu đường ít kẹt. Vội lắm thì ráng kéo 70 được tí cũng xụi.
Tốc độ chẳng phải vấn đề gây ra tai nạn giao thông, tất cả chỉ do bay nhanh vượt ẩu thôi.
Bác # làm nhiều cái quá chuẩn như tăng tốc độ cho đường sá, tăng ra 2, 3 làn cho oto chạy,...nên không ai canh ăn được tiền của oto nữa.
Tội nghiệp bác ấy giờ bị người ta nói thách 600 tỷ vào mặt. Chứ ông ấy làm là còn đỡ nhất trong đám bộ trưởng trước giờ rồi.
 
Hạng B2
27/10/17
214
199
43
TP. Hồ Chí Minh
Bác nói vậy em không đồng ý. Biển báo 80 hay 100 thì kệ nó, nhưng nguyên tắc nằm lòng khi chạy xe là đến giao lộ phải giảm tốc độ. Nếu nắm vững và chấp hành tốt thì có lẽ cái biển tốc độ kia sẽ chẳng gây khó khăn gì cho tài xế cả.
Triệu like. PVD em đi làm hàng tuần, tại các vòng xoay tai nạn là do 4b ko chụi giảm tốc độ kết hợp với 2b cố vượt tạt đầu cho được, sáng nào đi làm 2b chiếm hết 2 thậm 3 lane trong cùng, xem như đó là điều hiển nhiên, mặc dù có xxx chạy kè kè bên cũng chẳng làm gì được. Vậy hỏi lỗi tại ai?
 
Hạng B2
27/3/16
103
74
28
48
Triệu like. PVD em đi làm hàng tuần, tại các vòng xoay tai nạn là do 4b ko chụi giảm tốc độ kết hợp với 2b cố vượt tạt đầu cho được, sáng nào đi làm 2b chiếm hết 2 thậm 3 lane trong cùng, xem như đó là điều hiển nhiên, mặc dù có xxx chạy kè kè bên cũng chẳng làm gì được. Vậy hỏi lỗi tại ai?
Cái ngu ngốc nhất là lúc thiết kế người ta đã tách xa máy và xe hơi ra 2 làn riêng biệt, có phân cách cứng.Bây giờ cho xe máy chạy ra làn xe hơi, xe máy thì chạy loạn xạ ra tận làn ngoài thì sao không bị tai nạn chứ!
 
  • Like
Reactions: lyhh
Hạng B2
23/10/14
139
55
28
48
Cái ngu ngốc nhất là lúc thiết kế người ta đã tách xa máy và xe hơi ra 2 làn riêng biệt, có phân cách cứng.Bây giờ cho xe máy chạy ra làn xe hơi, xe máy thì chạy loạn xạ ra tận làn ngoài thì sao không bị tai nạn chứ!
Còn cái ngu nhứt nữa là thế giới người ta cấm xe máy chui qua hầm giờ cấm xe hơi để cho xe máy chui qua hầm kkk.
 
Hạng D
30/11/10
3.968
56.283
113
Cũng giống mấy con đường khác, thiết kế cho xe oto, nhưng lưu lượng chính thì lại là xe gắn máy! Đường PVD sử dụng lane trong cùng của xe oto cho xe gắn máy vào giờ cao điểm thôi, chứ không cho chạy hết tất cả các lane. Đúng ra nên làm thêm dãy phân cách như ngoài DBP
Cái ngu ngốc nhất là lúc thiết kế người ta đã tách xa máy và xe hơi ra 2 làn riêng biệt, có phân cách cứng.Bây giờ cho xe máy chạy ra làn xe hơi, xe máy thì chạy loạn xạ ra tận làn ngoài thì sao không bị tai nạn chứ!
 
Hạng D
1/8/13
1.146
1.139
143
quá vớ vẩn. nên đề xuất xuống 20km/h cho chắc ăn. tai nạn vẫn xảy ra thôi. chỉ có mấy tay áo vàng là đầy túi vì bắn tốc độ thoải mái