Chủ đề tương tự
Chỗ này đi xe hơi thì đỡ, xe máy cực kỳ nguy hiểm khi đèn xanh lên rẽ trái qua NTT, rẽ trước qua lane xe hơi trước giao lộ hoặc chạy qua hướng ngược lại chờ đèn để chạy thì bị mấy con choa mặc áo vàng bên kia đương bắt. Em nói mấy lần trên này rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Hơn tuần nay họ điều chỉnh tăng thời lượng đèn xanh rẽ trái từ Nguyễn Văn Linh vào Nguyễn Thị Thập từ 9s lên 20s, thành ra thời lượng đèn đỏ chờ đi thẳng trên Nguyễn Văn Linh tăng thêm. Chiều nào cũng ứ xe trên NV Linh hướng từ cầu Tân Thuận đến ngã 4 Nguyễn Thị Thập, có 1 đoạn ngắn vầy thôi mà đi mất 20-25 phút. Điều chỉnh để cải thiện tình hình ko làm toàn làm cải lùi, giao thông thêm tệ, đã kẹt Nguyễn Tất Thành rồi giờ thêm Nguyễn Văn Linh nữa.
Hơn tuần nay họ điều chỉnh tăng thời lượng đèn xanh rẽ trái từ Nguyễn Văn Linh vào Nguyễn Thị Thập từ 9s lên 20s, thành ra thời lượng đèn đỏ chờ đi thẳng trên Nguyễn Văn Linh tăng thêm. Chiều nào cũng ứ xe trên NV Linh hướng từ cầu Tân Thuận đến ngã 4 Nguyễn Thị Thập, có 1 đoạn ngắn vầy thôi mà đi mất 20-25 phút. Điều chỉnh để cải thiện tình hình ko làm toàn làm cải lùi, giao thông thêm tệ, đã kẹt Nguyễn Tất Thành rồi giờ thêm Nguyễn Văn Linh nữa.
Rẽ trái nguyễn thị thập ít xe, với lại giãn xe vào ng thị thập sẽ hợp lý vì ngã 3 chợ tân mỹ đông, vậy mà mấy ổng làm ngược. Nhất là buổi chiều lượng xe về Q7 nhiều hơn, cũng còn chưa hy vọng thành phố thông minh của chúng ta chỉnh đèn theo sang và chiều, chỉ cần chỉnh cố định hợp lý nhất thôi mà o đc.
Chỉnh sửa cuối:
Chiều nào đi làm về cũng kẹt chỗ này. Đứng ở cầu Đa Khoa, đợi đèn xanh qua NTT.
Đèn xanh cái là cả đám xe máy lao một cách hung dữ cắt đầu làn xe đi thẳng để quẹo trái qua NVL. Cộng thêm một đám xe máy ở NVL vượt đèn đỏ quẹo trái qua Đa Khoa.
Không biết đi sao nữa, bọn csgt ở chốt đó th8f chỉ canh giờ bắt xe tải giờ cấm, đường NVL thì xe máy nhơn nhơn lao vào lạng lách trong làn xe hơi.
Đèn xanh cái là cả đám xe máy lao một cách hung dữ cắt đầu làn xe đi thẳng để quẹo trái qua NVL. Cộng thêm một đám xe máy ở NVL vượt đèn đỏ quẹo trái qua Đa Khoa.
Không biết đi sao nữa, bọn csgt ở chốt đó th8f chỉ canh giờ bắt xe tải giờ cấm, đường NVL thì xe máy nhơn nhơn lao vào lạng lách trong làn xe hơi.
Rẽ trái nguyễn thị thập ít xe, với lại giãn xe vào ng thị thập sẽ hợp lý vì ngã 3 chợ tân mỹ đông, vậy mà mấy ổng làm ngược. Nhất là buổi chiều lượng xe về Q7 nhiều hơn, cũng còn chưa hy vọng thành phố thông minh của chúng ta chỉnh đèn theo sang và chiều, chỉ cần chỉnh cố định hợp lý nhất thôi mà o đc.
Dù cũng ít lần phải chờ dài cổ quẹo trái vào NTT nhưng em cũng đồng ý với bác để giảm bớt xe cho cái ngã 3 chợ kia. Nhưng cách tốt nhất có thể để ngã 3 chợ Tân Mỹ bớt kẹt là phải bắt 1 đ/c CSGT trực đó 16h30 - 18h30 hàng ngày và không để thoát thằng nào quẹo trái láo. Đ.m mấy con lợn, đường kẹt bỏ mẹ mà chúng nó vẫn cứ quẹo trái dù bị cấm, CSGT thì éo có.
Mà chung quy cũng tại lãnh đạo thành phố toàn thông manh cả lũ
Xe Bmw của bác còn ko?Hướng Khu Chế Xuất về PMH, có anh nào giúp chỉnh đèn xanh thêm 15 giây thì tốt hơn, phía PMH o bị ùn ứ thì e nghĩ chỉnh lên được. Buổi chiều hướng xe về Q7 nhiều. Lần trước có ý kiến là có 1 a OS (chắc trong công chánh) chỉnh lên liền, giải quyết đc. TP. thông manh mà chả thấy thông manh.
Thêm vào đó o biết cái giao lộ Cầu Tân Thuận Ng Văn Linh sao mà náo loạn cách hướng xe đi, lúc đèn xanh đi thì thằng đi thằng cản địa, xe máy đi tứ phía, mãi cũng chả có a nào khắc phục vụ này, buồn quá.
Ngày hôm nay cả sáng và chiều thấy CSGT lụm chắc trên chục chiếc rẻ trái từ Tân Mỹ ra NTT, mà bắt xe khúc này làm ùn tắc cả đoạn đg lunDù cũng ít lần phải chờ dài cổ quẹo trái vào NTT nhưng em cũng đồng ý với bác để giảm bớt xe cho cái ngã 3 chợ kia. Nhưng cách tốt nhất có thể để ngã 3 chợ Tân Mỹ bớt kẹt là phải bắt 1 đ/c CSGT trực đó 16h30 - 18h30 hàng ngày và không để thoát thằng nào quẹo trái láo. Đ.m mấy con lợn, đường kẹt bỏ mẹ mà chúng nó vẫn cứ quẹo trái dù bị cấm, CSGT thì éo có.
Mà chung quy cũng tại lãnh đạo thành phố toàn thông manh cả lũ![]()