Hạng B2
2/7/15
104
72
28
TP HCM
www.subarusaigon.com
Em toàn bấm nút tắt chức năng này thôi anh.

Có hai chuyện em hỏi anh:

1. Ghế Levorg rất thể thao, ngồi rất ôm lưng...nhưng khi đi hơi xa thôi (tới Long An chẳng hạn) thì đau lưng chịu khg nổi. Em nhờ anh với @Kombat (so sánh ghế của STI cũng có vẻ hơi giống) chỉ em cách khắc phục với.


2. Anh vào kho phụ tùng lấy cái lọc gió của Levorg đo giúp em xem nó bằng kích cỡ của dòng xe nào phổ biến mà MIV đang phân phối được khg anh?

Tks anh nhiều lắm ạ.

Đèn Liếc Của Subaru Forester 2016




Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ
Riêng Subaru Levorg thì em khẳng định ghế ngồi rất thoải mái, ôm khích lưng, bảo vệ cột sống, chỉnh điện đủ hướng, xông hơi matxa đủ kiểu :3dcuoi: :3dcuoigif:(riêng em thôi nhé, không tin cứ ngồi thử;););))​
Subaru cũng có riêng một topic giành riêng cho phần ghế ngồi.​
để thấy tầm quan trọng của ghế ngồi cho tài xế và tư thế ngồi cũng như điều chỉnh vô lăng ở vị trí phù hợp:​
- Sao cho tay thoải mái đánh lái rộng. :3dbongro:
- Sao cho trọng tâm không dồn nhiều vào cột sống - đau lưng ( phạm trù y khoa em không chuyên sâu). :p:D
Chứ như Pác Higgins ngồi trên ghế STI (ghế Levorg same STI như lời Pák bomdien:cool:) mới lập kỷ lục trên đường Isle off Man TT với tốc độ trung bình 207,17km/h - 17p35s - chiều dài 60,72Km (Same SG - Long An:D:eek:) đủ thấy pák ấy thoải mái thế nào (chỉ mang tính minh hoạ.)​
Tóm lại: Ghế lái dù như thế nào thì tư thế lái kết hợp với chỉnh vị trí vô lăng sao cho phù hợp với thể trạng từng người mang lại cảm giác thoải mái và an toàn nhất. :3ddaomat:
Pák bomdien sắp xếp thời gian, em chuẩn bị xe Levorg - Em với Pák ngồi thử một chuyến xem cái lưng của Pák có cải thiện không. :3dgoidien:​
Nếu không được nữa em tặng Pák xị bồ đá Bình Định nhà nấu ngâm với nhọng ông đất - hốt trong rừng. Đảm bảo Pák làm 3 ly ==> ngồi luôn ghế máy bay​
:3dchongchong::3dcuoileluoi:
 
Tập Lái
25/11/15
16
7
3
40
Q2, HCMC
Cuối tuần bác đến showroom 106 nguyễn văn trỗi nhé, em chuẩn bị xe demo cho bác thử:):):)
Tuần rồi em có dịp sờ mó em Levorg, cảm giác thì thật yoomost, choáng ngợp trước vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của em ấy mà body cũng hơi ngồ ngộ không đụng hàng của mẫu Sport wagon, với phần đầu xe thì y chang STI nhưng phần đuôi xe thì em chưa liên tưởng được giống em nào đang lăn bánh ở VN mà rộng thiệt có thể chở đồ thoải mái cho mọi nhu cầu gia đình.

Ngồi lên xe sau tau lái cảm giác như ngồi trên xe thể thao ( em thấy thế vì chưa đưọc ngồi trên chiếc thể thao nào) Với Vôlăng nhỏ, bộc da, viền chỉ nổi. Tương tự cho ghế - ghế thì cao có "2 cánh" ôm vừa khích lưng. Nhấn nút Start màn hình taplo nhìn rất ngầu, nét. Chắc nịt rất Nhật, các nút chức năng rõ ràng dễ hiểu.

Lăn bánh thì hơi bất ngờ xíu vì máy boxer 1.6 mà nhấp là lên liền, rất thực. chắc nhờ turbo đôi gì đó ;) Nhưng mới chạy thấy cái lổ mũi trên nắp capo hơi kỳ kỳ, cảm giác khó quan sát và khó lái, chắc nhìn chưa quen và gầm hơi thấp mỗi lần qua gờ cao hơi hồi hộp cứ sợ cạ gầm. Trên phố đông thì levorg góc lái quan sát rộng.
Em thử Su Levorg lên cao tốc Long Thành - Dầu Giây nói chung cảm giác lái thì không chê được. Đầm, chắc, êm ái, cách âm tốt, độ thực tay lái với mặt đường tốt, vượt mặt ở tốc độ 100 - 120 Km/h nhẹ nhàng, nhiều option an toàn trang bị trên xe cũng đáng đồng tiền.
 
Tập Lái
28/6/16
6
5
3
43
Hôm trước gần cơ quan thấy có chiếc Subaru Loại 4 chổ đẹp quá, không biết cảm giác lái thế nào ? có xe lái thử không bác Phillip long.;)
 
  • Like
Reactions: Philliplong
Hạng B2
2/7/15
104
72
28
TP HCM
www.subarusaigon.com
Không biết bác nói xe 4 chổ dòng nào, loại gầm thấp thì bên em có Subaru Legacy Sedan và Subaru Levorg Wagon. levorg thì có xe lái thử, Legacy thì chưa có xe lái thử bác nhé, hy vọng qua năm sẽ có 1 chiếc demo Legacy óng ánh.:)
 
  • Like
Reactions: otocare
Hạng D
24/7/12
4.193
13.105
113
Tuần rồi em có dịp sờ mó em Levorg, cảm giác thì thật yoomost, choáng ngợp trước vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của em ấy mà body cũng hơi ngồ ngộ không đụng hàng của mẫu Sport wagon, với phần đầu xe thì y chang STI nhưng phần đuôi xe thì em chưa liên tưởng được giống em nào đang lăn bánh ở VN mà rộng thiệt có thể chở đồ thoải mái cho mọi nhu cầu gia đình.

Ngồi lên xe sau tau lái cảm giác như ngồi trên xe thể thao ( em thấy thế vì chưa đưọc ngồi trên chiếc thể thao nào) Với Vôlăng nhỏ, bộc da, viền chỉ nổi. Tương tự cho ghế - ghế thì cao có "2 cánh" ôm vừa khích lưng. Nhấn nút Start màn hình taplo nhìn rất ngầu, nét. Chắc nịt rất Nhật, các nút chức năng rõ ràng dễ hiểu.

Lăn bánh thì hơi bất ngờ xíu vì máy boxer 1.6 mà nhấp là lên liền, rất thực. chắc nhờ turbo đôi gì đó ;) Nhưng mới chạy thấy cái lổ mũi trên nắp capo hơi kỳ kỳ, cảm giác khó quan sát và khó lái, chắc nhìn chưa quen và gầm hơi thấp mỗi lần qua gờ cao hơi hồi hộp cứ sợ cạ gầm. Trên phố đông thì levorg góc lái quan sát rộng.
Em thử Su Levorg lên cao tốc Long Thành - Dầu Giây nói chung cảm giác lái thì không chê được. Đầm, chắc, êm ái, cách âm tốt, độ thực tay lái với mặt đường tốt, vượt mặt ở tốc độ 100 - 120 Km/h nhẹ nhàng, nhiều option an toàn trang bị trên xe cũng đáng đồng tiền.
Chà, Su cũng cho tét cao tốc lun hở bác, con Forester e mới thử các thể loại nhẹ nhàng trong phố, dốc ngắn ở VT và lội sình ở Phú Thọ thoai. Dự là lên cao tốc xào chẻ ...chắc ngon á...kkk:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Philliplong
Tập Lái
28/6/16
6
5
3
43
Không biết bác nói xe 4 chổ dòng nào, loại gầm thấp thì bên em có Subaru Legacy Sedan và Subaru Levorg Wagon. levorg thì có xe lái thử, Legacy thì chưa có xe lái thử bác nhé, hy vọng qua năm sẽ có 1 chiếc demo Legacy óng ánh.:)
Chính xác chiếc Sedan Subaru Legacy đó bác Phillip Long ;).