Hạng B2
7/11/13
106
57
28
TP SÀI GÒN
Nguyên nhân chính lưu lượng xe lớn quá nhiều, thứ hai đường đèo nhỏ, thứ ba ý thức của nhiều tx rất kém. Nếu so với những cung đèo ngoài tây bắc về độ nguy hiểm và độ dài chí 1/10, chúc tất cà các bác thật vừng tay lái.
 
Hạng B2
28/11/18
139
167
46
Nghề thì phải có tâm anh à! Chạy rà rà trên đèo, cố tình để xem mấy thằng xe con vượt ẩu, mục đích để có phim coi. Hoặc khúc cao tốc từ long thành đến cổng ra quốc lộ 51, mấy anh quen đường quen camera, cố tình dàn hàng ngang, tài nào nôn nóng, vượt dính phạt nguôi.
Em từng đu đít tài xế Thành bưởi để xem mấy anh diễn trò gì! Trước khi đu, em là thằng ngồi kế mấy anh mấy năm trời. Mí anh ỉ lớn, ỉ mua đường, rồi ép mấy xe nhỏ hoặc gài mấy xe nhỏ để lấy niềm vui!
Quan điểm của mình là giữ an toàn cho chính mình và cả cộng đồng thôi. Xe Alumine, xe Cao lanh, chở cả gần trăm tấn, đi có 10km đèo, thì phải đi cực chậm và chắc tay lai thôi. Xe đó mà xổ đèo như xe du lịch, 25-40km/1H, gặp khúc cua, thắng lại 1 cái thì.... dồn lùa hết cả dàn xe phía trước!
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.860
113
Saigon & Dalat
Các bác chịu khó xem lại toàn con đường sau 14' đổ đèo Bảo Lộc, lúc đường vắng và chạy với tốc độ trung bình. Đường rất tốt, hệ thống đèn đầy đủ, biển báo và vạch kẻ đường khá rỏ ràng. Như vậy tai nạn xảy ra hoàn toàn do người cầm lái chủ quan hoặc chạy ẩu.
Còn đường lên đèo, trong clip thấy rõ xe tải nặng đi chậm thường gây ùn xe cục bộ, đa phần xe nôn nóng vượt ẩu xảy ra vào những lúc này. Nên chăng nên quy định giờ xe tải, xe container lên đèo, tránh giờ cao điểm (như ở HCM) để các loại xe lưu thông thuận lợi hơn?
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng C
5/3/13
559
1.103
93
Bác Sáu đổ đèo rất điềm tĩnh.:p:p:p:).. Hôm trước mình nói đèo Bảo lộc đi hết 15 phút , mấy anh cào bàn phím vào tổng sỉ vả mình quá trời.:mad::mad:. Mịa toàn ông cả đời chua sờ vào volang.
 
Hạng B2
28/11/18
139
167
46
Bác Sáu đổ đèo rất điềm tĩnh.:p:p:p:).. Hôm trước mình nói đèo Bảo lộc đi hết 15 phút , mấy anh cào bàn phím vào tổng sỉ vả mình quá trời.:mad::mad:. Mịa toàn ông cả đời chua sờ vào volang.
Sáng nay, em thong dong 1 mình. Cũng tầm 15P. Có 1 bạn Civic 61, vừa bóp kèn, vừa vượt kinh quá. Mà có mỗi xe em với bạn ý, việc gì phải bóp và thử nhau nhie, em kéo xi nhan phải, cho vượt mái thoải
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.755
113
Sáng nay, em thong dong 1 mình. Cũng tầm 15P. Có 1 bạn Civic 61, vừa bóp kèn, vừa vượt kinh quá. Mà có mỗi xe em với bạn ý, việc gì phải bóp và thử nhau nhie, em kéo xi nhan phải, cho vượt mái thoải
Nó ăn vào máu và não rồi.
 
  • Like
Reactions: MRBEAN21
Hạng D
21/10/14
1.719
3.688
113
Ý thức nhiều ô như cái qq vậy. Đường đèo 2 lane, kẹt một cái là lấn luôn cái lane ngược chiều để chạy. Thử hỏi xe ngược chiều lấy đường đâu mà đi. Kẹt vì tai nạn là 1, mà do mấy thằng thiếu ý thức là 10.
Nhiều lần qua đèo BL bị kẹt do tai nạn, e thấy qua được điểm bị sự cố rồi vẫn còn kẹt dài dài chỉ là do mấy thành phần não ngắn này.View attachment 2457122View attachment 2457123View attachment 2457124View attachment 2457125View attachment 2457126View attachment 2457127View attachment 2457128
(Hình mượn)
Bọn tài xế thành bưởi, phương trang và xe tải chở rau bs 49 thì khỏi nói rồi, toàn lũ súc vật chứ có phải con người đâu, tệ ở chỗ sau này nhiều thằng 5 -7 chỗ cũng bắt chước lũ kia