[DGX] Đánh giá nhanh Isuzu D-MAX 2018 phiên bản cao cấp: Bền bỉ, đơn giản và thực dụng | ISUZU

Đánh Giá Xe
  1. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    2.673
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 CV -1. Chào các bác, vừa rồi em có dịp trải nghiệm chiếc Isuzu D-Max 2018 phiên bản cao cấp nhất – LS Prestige 3.0L 4x4 AT 2018 đang có giá bán 820 triệu đồng mà Isuzu Việt Nam ra mắt hồi tháng 09/2018. Liệu D-Max mới có đủ sức hút khách hàng Việt Nam khi lựa chọn mua bán tải?
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -2.
    Ở bản nâng cấp mới, Isuzu đã cải tiến thiết kế cho D-Max. Mặt ca-lăng sơn màu xám, cụm đèn pha Bi-LED mới (điều chỉnh được góc chiếu sáng) tích hợp thêm đèn LED ban ngày làm nổi bật phần đầu xe, và giúp nó thêm thời thượng hơn nhằm đuổi kịp về diện mạo so với các đối thủ. Isuzu đã chịu đổi mới thiết kế!​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -15. Càng đơn giản càng đẹp?​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -7. Cụm đèn pha LED mới có thêm ‘’mí mắt’’ nối liền cụm lưới tản nhiệt sơn sơn màu xám, cá nhân em thấy đèn mới đẹp và không còn thô như đời trước
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -8.
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -4. Chiều dài cơ sở 3.220mm tương đương với Ford Ranger 2018

    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -3. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -19. Đèn hậu D-Max mới vẫn như trước, nắp thùng được dập thêm đường gân nổi hơn

    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -25. D-Max phiên bản cao cấp lắp bộ mâm 18'' - size tương đương với các đối thủ hiện nay

    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -9.
    D-Max phiên bản cao cấp nhất vẫn sử dụng khối động cơ dầu dung tích 3.0L tăng áp turbo điều khiển biến thiên (VGS) quen thuộc có sức mạnh tối đa 177 mã lực có được tại 3.600 v/p, và mô-men xoắn cực đại đạt 380Nm tại 2.800 v/p, kết hợp hộp số tự động 6 cấp Aisin mới, và dẫn động 2 cầu thông qua công tắc gài cầu điện tử (không có khoá vi sai). Mặc dù hiệu năng của nó không mạnh như các đối thủ, nhưng 3.0L là dung tích lớn hiện nay trong phân khúc bán tải cỡ trung (chỉ thua BT-50 máy 3.2L). Động cơ này khá vọt, chân ga và thắng nhẹ nhàng, hộp số 6 cấp mới phản ứng tốt và không có cảm giác bị thiếu 1 số trớn như 5 cấp cũ, và em cảm nhận có chút giật nhẹ bên trong cabin ở các bước số (hơn một chút so với bán tải trong phân khúc cũng hộp số 6 cấp mà e từng lái), có thể là xe mới hoặc nhiều lý do khách quan khác, mỗi người mỗi cảm nhận riêng.​
    Động cơ 3.0L Isuzu vẫn khá ồn so với bạn bè cùng trang lứa, nhưng đừng quá bận tâm. Tiếng ồn từ động cơ lọt vào cabin được cải thiện nhiều so với trước. Ồn? có, nhưng sẽ không quá khủng khiếp như ‘’ngồi trực thăng’’ mọi người từng nói vui về D-MAX trước hay dòng Highlander.​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -16.
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -27. Vô lăng trợ lực dầu của D-Max phản hồi mặt đường tốt cho cảm giác cầm lái chắc chắn, nếu bác nào đã quen lái vô lăng trợ lực điện thì sẽ thấy nó nặng khi lúc đầu làm quen với nó, còn nếu không quen thì hãy xem nó như là một ‘’đặc sản’’ của Isuzu, cá nhân lại thích vì lái khá hay - xe bán tải Isuzu mà! Về phuộc của D-Max em cảm nhận nó êm hơn trước. Ở phía sau, Isuzu trang bị nhíp 3 lá mới dài hơn làm từ vật liệu thép cường độ cao giúp giảm trọng lượng khoảng 8kg so với nhíp 5 lá trước góp phần cải thiện độ êm ái cho xe. Khi đạp thử lên tốc độ cao (>100) xe đầm, thân xe có sự cân bằng tốt ngay cả khi vào cua khó - nó cho cảm giác yên tâm.​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -26. Về an toàn, D-Max 2018 trang bị tiêu chuẩn trên gồm: ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát lực kéo, hỗ trợ xuống dốc, khởi hành ngang dốc & 06 túi khí (trừ bản thấp nhất 2 túi). D-Max mới vẫn bỏ qua nhiều công nghệ an toàn và hệ thống thông tin giải trí hiện nay như: cảnh báo chệch làn đường hỗ trợ duy trì làn đường hay đơn giản là kiểm soát hành trình,... hy vọng Isuzu sẽ nâng cấp trong tương lai.​
    Về nội thất
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -48. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -28. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -29. Độ ngã lưng ghế phía sau ngồi rất thoải mái, có một điểm em không thích ở xe là ghế dạng giả da màu đen đục lỗ rất dễ thấy bụi li ti​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -30. Có lẽ là một nhà sản xuất xe tải nên Isuzu thiết kế nội thất trông rất đơn giản đến mức tối giản, vô lăng là loại 3 chấu chỉ có chức năng tăng giảm âm lượng & đàm thoại rãnh tay. Nhưng nhìn chung nó đẹp hơn so với đời trước. Chi tiết hiện đại ở cabin D-Max mới là màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, và hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth. Dàn âm thanh 06 loa và hệ thống điều hoà tự động​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -31. Cabin rộng rãi thoải mái, các nút vặn lớn dễ sử dụng

    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -34. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -35. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -36. Đồng hồ dạng analog viền đỏ thể thao, màn hình hiển thị đa thông tin còn có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng

    otosaigon NHIEN LIEU-1. Coi thử đồng hồng hồ báo 7.3L/100km trong khi em với ông anh chạy cũng chẳng điềm đạm gì

    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -42. Xe có một chiếc hộp tiện ích nhỏ nằm ngay trung tâm bảng táp-lô thích hợp để bỏ giấy tờ, tiền lẻ, hay lệ phí cầu đường,...

    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -32. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -39. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -40. Ngoài ốp nhựa đen bóng ở táp pi cửa, Isuzu còn bọc thêm miếng da loại simili phía trên hộp tiện ích bên cạnh cửa gió điều hòa cho cảm giác cao cấp hơn.​
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -37. Hệ thống khởi động bằng nút bấm, mở cửa thông minh & khoá cửa từ xa thông qua smart key
    Theo em, Isuzu D-Max sinh ra dành cho những ai cần một chiếc bán tải đơn giản và thực dụng, nó không lộng lẫy, hoành tráng hay ngập tràn ‘’đồ chơi’’ như các đối thủ, nhưng bù lại nó có sự bền bỉ đã được kiểm chứng và tính kinh tế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, đi vùng với chi phí bảo dưỡng tương đối thấp (chính sách bảo hành 20 tháng hoặc 200.000Km). D-Max mới phù hợp với người mua xe phục vụ cho công việc hơn là sử dụng cho gia đình​
    ---​
    Em hy vọng trong tương lai, Isuzu Việt Nam sẽ mở rộng thêm nhiều đại lý phân phối hơn để người mua thuận tiện trong việc mua xe cũng như vấn đề đi bảo dưỡng. Nếu mua bán tải phục vụ cho công việc và đi lại, các bác có sẳn sàng ‘’xuống tiền’’ với D-Max không? (phiên bản này có giá 820 triệu đồng)​
    OSKM, P.Huayra, ReventonV121 người thích bài viết này.


  2. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    2.673
    otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -6. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -5. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -10. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -13. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -18. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -17. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -20. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -21. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -22. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -23. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -26. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -41. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -43. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -44. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -45. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -46. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -47. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -49. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -50. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -51. otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -52.
    Giá để các bác tham khảo: (VNĐ)​
    D-MAX LS 1.9 4X2 MT 650.000.000
    D-MAX LS PRESTIGE 1.9 4X2 AT 740.000.000
    D-MAX LS PRESTIGE 1.9 4X4 MT 750.000.000
    D-MAX LS PRESTIGE 3.0 4X4 AT 820.000.000
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/18
  3. matheoken

    matheoken Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/12/06
    Bài viết:
    605
    2019 mà nhìn nội thất hãi hùng
    PMH82 thích bài này.
  4. phamvy84

    phamvy84 Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/12/11
    Bài viết:
    744
    Kinh bản cao cấp mà ko có ga tự động luôn
    hoaiduc0007 thích bài này.
  5. namosa

    namosa Hạng D

    Tham gia ngày:
    25/10/10
    Bài viết:
    3.207
    Ngon
  6. lamnguyen_ttt

    lamnguyen_ttt Hạng D

    Tham gia ngày:
    13/2/09
    Bài viết:
    2.504
    Hai hãng xe nhật Isuzu và Mitsu là 2 hãng bảo thủ nhất, nhưng gần đây Mitsu có lẽ biết cách chiều lòng người tiêu dùng. Còn Isuzu thì hết nói... Nhìn thiết kế bên ngoài y như những mẫu xe cách đây 5 10 năm, còn nội thất cục mịch không chịu được, bộ phận thiết kế của hãng xe này toàn là ăn hại cả...
    isuzu_otoviet thích bài này.
  7. QuyenPDK

    QuyenPDK Hạng B2

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    174
    Vậy mà bọn Thai lạn chuộng hơn ranger
    Dấu Chấm Hỏi thích bài này.
  8. Otogiquyen

    Otogiquyen Hạng B1

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Bài viết:
    81
    Kệ bọn Thái Dúi . Xe xấu hoắc, xấu nhất phân khúc :D
    phamsing thích bài này.
  9. future_neo

    future_neo Hạng B2

    Tham gia ngày:
    17/10/10
    Bài viết:
    392
    Sẵn test con Mu-X luôn đi bác.
  10. gachcaocap

    gachcaocap Hạng F

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Bài viết:
    5.317
    Con này cày cuốc ngang ngửa hai lúa. 1 chín 1 mười. Nó là bán tải đúng chất ngon bổ rẻ nếu dùng đúng mục đích. Còn mua bán tải để chạy gia đình thì con này sẽ ko bao giờ được dân việt nghía tới