1. [Thông báo]: Sạp chợ Tết của OSer, dành cho OSer (nick đã xác thực sđt)

[DGX] Đánh giá nhanh Isuzu D-MAX 2018 phiên bản cao cấp: Bền bỉ, đơn giản và thực dụng | ISUZU

Đánh Giá Xe
  1. namosa

    namosa Hạng D

    Tham gia ngày:
    25/10/10
    Bài viết:
    2.984
    Xe Nhật là để cày bừa,đem lại lợi ích cho chủ. Nó không phải loại dùng để khoe khoang hay phô trương.
  2. isuzu_otoviet

    isuzu_otoviet Hạng B2

    Tham gia ngày:
    27/6/11
    Bài viết:
    486
    Isuzu hướng tới khách hàng với tiêu chí: "Bền vì chất lượng - An toàn với tính năng - Tiết kiệm chi phí" theo phương châm của người Việt: " Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Isuzu hướng khách hàng ở công cụ làm việc là đi cày chứ không theo mục đích trào lưu. Giống như người dùng Iphone, người dùng Samsung, oppo nhưng có lẻ 90% dân số Việt Nam cũng đã và đang và sẽ dùng Nokia 1... nhé Bác.
    Có gì súc phạm xin Bác thông cảm nhé!
    ""Hãy tận hưởng những gì mình có và những gì mình đạt được... Sẽ hạnh phúc muôn đời mà không bao giờ hối tiếc"".
  3. QuyenPDK

    QuyenPDK Hạng B2

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    148
    Giảm 100 củ đi rồi tính tiếp
  4. khoingoc

    khoingoc Tập Lái

    Tham gia ngày:
    20/3/17
    Bài viết:
    41
    Vừa xấu vừa thô. Nhìn thằng ranger ngon từ trong ra ngoài.
  5. xxxe

    xxxe Hạng B2

    Tham gia ngày:
    29/7/18
    Bài viết:
    291
    động cơ thì ngon, chỉ thiết kế là không được vừa mắt cho lắm. giá thì phải down thêm nữa thì dòng bán tải của isuzu may ra mới cạnh tranh nổi với hilux, colorado hay triton. ford ranger quá bá đạo rồi khó cạnh tranh lắm.
  6. lamnguyen_ttt

    lamnguyen_ttt Hạng D

    Tham gia ngày:
    13/2/09
    Bài viết:
    2.425
    Anh nói đúng, nhưng Isuzu ở VN doanh số èo uột cũng vì những cái anh nói. Isuzu bán cái mình có, trong khi người ta cần... cái khác!

    Nhân nói tới Nokia,
    Thì Nokia chết vì tạo ra một cái điện thoại pin trâu sóng khỏe... y chang như Isuzu!
  7. AeroInn

    AeroInn Hạng D

    Tham gia ngày:
    16/8/12
    Bài viết:
    1.318
    Cái máy tận 3.0 mà yếu quá, mã lực không nói tới, mà momen xoắn như thế kém quá thua cả fortuner 2017 2.4, mà tận vòng tua 2800 mới đạt được, có phải những thứ này đánh đổi lại tiết kiệm nhiên liệu?
  8. Kisilua

    Kisilua Hạng B2

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Bài viết:
    498
    Tất cả thông số, ngoại hình, nội thất đều có thể bỏ qua, ngoại trừ cái giá. Gái nhà nghèo lại đòi thách cưới cao.
  9. Quocdp

    Quocdp Hạng C

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Bài viết:
    554
    Pickup động cơ lớn là Quá Tốt: Mômen xoắn, mã lực chỉ là thông số thăm khảo bên lề.
    Khi chở hàng nặng, leo đèo, đổ dốc thì Bác mới thấy sự khác biệt giữa động cơ Lớn và động cơ nhỏ: động cơ lớn đổ đèo mới có sức gì lớn, leo dốc phản xạ chân ga nhanh...
  10. Giapnv

    Giapnv Tập Lái

    Tham gia ngày:
    22/6/18
    Bài viết:
    12
    Nội thất nhìn như xe 10 năm trước thì khỏi phải bán. Tốt nhất là để bọn Thái nó đi.