Tập Lái
19/9/16
1
1
1
31
ĐỘ ĐÈN SANTAFE 2013 CHÍNH HÃNG- XU HƯỚNG MỚI CỦA DÂN CHƠI.

Thế giới công nghệ luôn phát triển không ngừng, các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến xuất hiện liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường. Và thế giới ô tô là một trong những nơi để thể hiện giá trị của sự sáng tạo, đẳng cấp mà công nghệ mang đến. Độ đèn santafe chính là xu hướng mới, đẳng cấp mới của giới mộ điệu.

do-den-xe-hoi-oto-huyndai.jpg

Xu hướng lấy mới thay cũ đã không còn được ưa chuộng, dân chơi xe bây giờ thích "cái chất, cái quái", hô biến thiết bị cơ bản thành thiết bị VIP nhưng vẫn mang đến cho con xe của mình nét đẹp hiện đại. Ngoài ra, những dòng xe cũ truyền thống sẽ trở nên hiện đại không kém những dòng xe mới khi trải nghiệm công nghệ hàng đầu -độ đèn santafe 2013.

Theo dân chơi xe cho biết, thay đèn cũ bằng đèn mới được một thời gian, độ sáng của đèn xe cũng xuống màu, đi trong đêm tối hoặc dưới thời tiết xấu rủi ro cao. Trong khi đó, công nghệ độ đèn đỉnh cao santafe mang đến những tính năng cực kì hữu dụng mà chi phí lại hợp lí.

Trước tiên, công nghệ ĐỘ ĐÈN SANTAFE mang đến vẻ đẹp hiện đại hợp xu hướng thị trường, khẳng định đẳng cấp của bạn bằng cái nhìn về thẩm mỹ. Thay thế dòng ánh sáng màu vàng truyền thống bằng dải ánh sáng trắng xanh sang trọng, cho màu sáng trở nên sắc sảo và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, chủ xế được tự do thể hiện tính sáng tạo, cái chất của mình vào sản phầm độ đèn do chính mình thiết kế hoặc góp ý. Độ đèn thay đổi "con mắt" của xế hộp trở thành "mắt cú" vào ban đêm, cho đường chiếu sáng sắt nét, độ phủ ánh sáng xa và rộng, tầm nhìn an toàn không gây chói mắt.

den-xenon-osram-aozoom.jpg


độ đèn santafe 2013 giữ cho hệ thống đèn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cho độ bền cao, không rỉ sét, không gây cháy nổ làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác và sự an toàn cho chủ xe, giữ lại nguyên cấu trúc của xe, dễ dàng tháo lắp mà không gây hư hại cho xe, tiết kiệm tối đa nguyên liệu.

Auto 365 với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong giới độ đèn xe, có chuyên gia tư vấn hỗ trợ nước ngoài, linh kiện hàng hóa chính hãng đảm bảo chất lượng rất vinh dự được đồng hành cùng bạn.
Hotline: 0969878787 - 0866518888
Add: 4/4/1/7 Đường số 3 Khu Hiệp Bình Phước - Q.Thủ Đức(Quốc lộ 13 gần Huyndai Ngọc An)
Website: Auto365.vn
Fanpage: facebook.com/auto365.vn
Youtube Channel: youtube.com/auto365.
 
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng B2
27/7/09
267
8
18
Em muốn thay mấy cái bóng đèn của ECO sport 2016. Bên cụ có làm không vậy ah.
em muốn lên xenon ạ
 
  • Like
Reactions: VitaraV6