Tập Lái
22/5/19
27
4
4
29
triple-s-diespring.com
Lò xo độ hạ gầm Triple S - "AN TOÀN" - " THỂ THAO" - "ỔN ĐỊNH"
Mang trong mình những ưu điểm vượt trội so với các loại lò xo zin và các dòng lò xo hạ gầm khác trên thị trường. Triple S đã trở thành thương hiệu lò xo độ độc quyền, hiện nay Triple S đã có mặt ở các quốc gia như: Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Philippin, Indonesia, UAE,...

triple-s-suspension.jpg
Đôi nét về lò xo độ Triple S
  • Là lò xo hạ gầm, giúp xe có vóc dáng của 1 dòng xe thể thao
  • Giúp tăng khả năng xử lý, khi xe đi vào những khúc cua ở tốc độ nhanh và gấp, trọng tâm xe sẽ được hạ xuống giúp xe bám đường tốt hơn, vào cua êm hơn
  • Được sản xuất bằng dây chuyền độc quyền do Yang Min sở hữu, lò xo được cuốn trong quy trình rèn lạnh + Ủ giúp xe có tỷ nệ nén hoàn hảo.
  • Được sản xuất bằng thép SAE9254 - thép chuyên dụng làm lò xo nên có độ bền cao
  • Thử bên lên tới 500.000 lần (so với tiêu chuẩn chỉ là 300.000 lần)
  • Toàn bộ lò xo Triple S đều phải trải qua những quy trình nghiên cứu, đo đạt, thử nghiệm lực, độ bền... sau khi các thông số đạt theo tiêu chuẩn, chúng tôi tiếp tục thử nghiệp những chiếc lò xo đó trên chính xe của mình. Toàn bộ quy trình sản xuất ra 1 bộ lò xo hoàn chỉnh mất khoảng 1.5 - 2 năm

bmw%203%203.jpg

Triple S - Với 3 tính năng được cải thiện trong 1 sản phẩm: Thể thao, an toàn, ổn định
Thể thao:
Nâng cấp lò xo Triple S - không chỉ giúp tăng cường khả năng xử lý của xe mà vẫn giữ được sự thoải mái, cho phép chủ sở hữu có những trải nghiệm tuyệt vời trên xe
An toàn: Khả năng xử lý của xe được cải thiện đáng kể, giúp người lái có cảm giác thoải mái, tự tin hơn khi lái xe
Ổn định: Lò xo Triple S giúp hạ thấp xe, nâng cao tính ổn định cho xe khi chạy tốc độ cao hay ở những đoạn cua nhanh và gấp.
Lò xo Triple S rất được khách hàng quan tâm về độ mềm của lò xo được cải thiện so với lò xo zin. Được biết đến với cái tên "Lò xo thế hệ mới", Triple S nổi lên như một hiện tượng trong giới độ xe

Toyota-Corolla-Altis-E210-4.jpg
Toyota-Corolla-Altis-E210-3.jpg

Xem thêm: Honda City nâng cấp bộ lò xo giảm xóc Triple S
 
  • Like
Reactions: quyet_tam
Hạng F
22/7/13
8.950
39.920
113
Đường ngập lụt, mùa mưa đi như chèo xuồng còn hạ gầm chi chài!? Thực tế ko phù hợp điều kiện lưu thông ở VN lắm
 
  • Like
Reactions: Triple S Viet Nam
Hạng C
6/3/12
802
451
63
Mình có câu hỏi là Giảm xóc và Phuộc khác nhau hay giống nhau vậy các bác?
 
Tập Lái
22/5/19
27
4
4
29
triple-s-diespring.com
Mình có câu hỏi là Giảm xóc và Phuộc khác nhau hay giống nhau vậy các bác?
Như ở trên thì là có 2 loại bác nhé, loại màu xanh nước biển thì nó chỉ là lò xo độ giảm xóc, hạ gầm. loại này lắp được vào cho phuộc zin, lò xo đi êm hơn, đầm máy hơn

Còn loại có lò xo màu xanh lá là bộ giảm xóc dạng đảo ngược. Loại này thì bao gồm cả phuộc, nhiều tính năng hơn, có thể điều chỉnh độ cứng mềm, gồm 24 nấc điều chỉnh, phù hợp đi vs nhiều địa hình, bộ này có nhược điểm là lò xo và phuộc được thiết kế theo cặp, dạng đi kèm. Ở Mỹ có phát triển bộ giảm xóc dạng đảo ngược này rất nhiều nó có sự khác biệt là ở Mỹ thì bộ giảm xóc được có thể điều chỉnh bằng việc tích hợp thêm hệ thống điều khiển ở bảng điều khiển,còn bộ giảm xóc đảo ngược Triple S điều chỉnh bằng tay
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quyet_tam
Tập Lái
18/11/19
4
2
0
34
trong bài viết em không thấy bác nói rõ hãng do nước nào sx, là thương hiệu phát triển từ nước nào, bác để thêm để a e chơi có sự tin tưởng uy tín về thương hiệu.
 
Tập Lái
22/5/19
27
4
4
29
triple-s-diespring.com
trong bài viết em không thấy bác nói rõ hãng do nước nào sx, là thương hiệu phát triển từ nước nào, bác để thêm để a e chơi có sự tin tưởng uy tín về thương hiệu.
thương hiệu lò xo Triple S phát triển từ Đài Loan bác nhé,hiện tại nó đang là thương hiệu độc quyền ở rất nhiều nước. Tuy nhiên ở Việt Nam thì giờ mới bắt đầu triển khai do địa hình đường xá ở Việt Nam không được thuận tiện cho lắm.
Muốn tìm hiểu bác có thể search google "Triple S Suspension" ra là thấy rất nhiều thông tin hữu ích đó ạ :D
 
  • Like
Reactions: khuongcivic37245