Xài vào rồi, qua vài năm, mới hiểu tại sao người ta cứ có định kiến khen chê. Doanh số giảm là dễ hiểu thôi.
Xe cũ của Hyundai giá cũng cao.Xài vào rồi, qua vài năm, mới hiểu tại sao người ta cứ có định kiến khen chê. Doanh số giảm là dễ hiểu thôi.
Xe mới nâng cấp quá nhiều, nên giá cao hơn mọi người nghĩ đến.
Hyundai/ kia ngày càng thụt lùi. Ngày xưa cứ nhắc tới xe Santafe là full option/ giá rẻ/ thiết kế đẹp. Giờ thì ngày càng đắt lòi, thiết kế thảm hại, tự tin thái quá. (Nhìn con Creta, Tucson và san sắt thì biết, design quá xấu và nhàm chán)
Nhìn sang con Kia carnival thì biết: thấy thiên hạ mua nhiều là giá lên không phanh
giờ mấy xe China ồ ạt qua nó dập cho tơi tả. Không khéo vài năm nữa phá sản như thằng Chevrolet VN thì cũng ko gì bất ngờ
Nhìn sang con Kia carnival thì biết: thấy thiên hạ mua nhiều là giá lên không phanh
giờ mấy xe China ồ ạt qua nó dập cho tơi tả. Không khéo vài năm nữa phá sản như thằng Chevrolet VN thì cũng ko gì bất ngờ
Em đồng quan điểmHyundai/ kia ngày càng thụt lùi. Ngày xưa cứ nhắc tới xe Santafe là full option/ giá rẻ/ thiết kế đẹp. Giờ thì ngày càng đắt lòi, thiết kế thảm hại, tự tin thái quá. (Nhìn con Creta, Tucson và san sắt thì biết, design quá xấu và nhàm chán)
Nhìn sang con Kia carnival thì biết: thấy thiên hạ mua nhiều là giá lên không phanh
giờ mấy xe China ồ ạt qua nó dập cho tơi tả. Không khéo vài năm nữa phá sản như thằng Chevrolet VN thì cũng ko gì bất ngờ
San sắt chưa bao giờ rẻ khi xuất hiện ở vịt cả a. Từ phiên bản nhập hàn kuoc cho tới giờHyundai/ kia ngày càng thụt lùi. Ngày xưa cứ nhắc tới xe Santafe là full option/ giá rẻ/ thiết kế đẹp. Giờ thì ngày càng đắt lòi, thiết kế thảm hại, tự tin thái quá. (Nhìn con Creta, Tucson và san sắt thì biết, design quá xấu và nhàm chán)
Nhìn sang con Kia carnival thì biết: thấy thiên hạ mua nhiều là giá lên không phanh
giờ mấy xe China ồ ạt qua nó dập cho tơi tả. Không khéo vài năm nữa phá sản như thằng Chevrolet VN thì cũng ko gì bất ngờ
đúng vậy, dịch vụ sau bán hàng bào số 1 Việt Nam. Mình đang đi xe Hyundai nha, xe hạng A-B mà chi phí bảo dưỡng y như xe hạng D của hãng khác.Hyundai vẫn sống tốt nhờ mảng dịch vụ với số xe rất lớn hiện có, trong khi chờ chiến lược mới.
Huynh Đài rớt là do thằng thiết kế đã đi trước thời đại hàng trăm năm, ngay cả San sắt cũng rớt so với Sò của Kia ở bên Hàn xẻng.
Nhìn cái thiết kế xe của Huynh Đài từ 2022 trở lại đây thấy chán rồi, con I10 rớt là do xu hướng chung nhưng con Accent/San/Star thì ko thể nào ko nghĩ tới thằng thiết kế
Nhìn cái thiết kế xe của Huynh Đài từ 2022 trở lại đây thấy chán rồi, con I10 rớt là do xu hướng chung nhưng con Accent/San/Star thì ko thể nào ko nghĩ tới thằng thiết kế
Mình thấy toàn mượn ý tưởng đã có của các hãng khác.Huynh Đài rớt là do thằng thiết kế đã đi trước thời đại hàng trăm năm, ngay cả San sắt cũng rớt so với Sò của Kia ở bên Hàn xẻng.
Nhìn cái thiết kế xe của Huynh Đài từ 2022 trở lại đây thấy chán rồi, con I10 rớt là do xu hướng chung nhưng con Accent/San/Star thì ko thể nào ko nghĩ tới thằng thiết kế