Hạng D
8/5/16
1.253
837
113
Em thấy mỗi con Ertiga là ngon nhất.
Nhưng có lẽ người dùng đợi form mới, giá mới, nên cũng ko vội gì cả.
Ertiga 2018 mà 550 chắc khét lẹt :)
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Su có 2 con khá đẹp là Swift và Vitara thì lại bán giá cao, mấy con còn lại xấu không thể tả thì làm sao mà bán được.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
21/2/16
361
247
43
45
Ở aeon Binh Tân đang có w chiếc su gì mới ra thấy đề Giá 328 triệu bản MT,vào xem thì đúng là ông nào dũng cảm lắm mới dám bỏ gần 400 củ ra. Nếu bỏ 400 mua xe cũ chắc còn ngon hơn. Xe nhìn như đồ chơi trung quốc ấy , nội thất thì má ơi toàn nhựa rẻ tiền loại full benzen luôn quá , nhìn như cái xe toyota mà đời 92 ấy . Cửa thì nhẹ đóng vào kêu cái bộp như cánh xe tải ấy. Cái xe này mà bán 1 tháng 10 xe chắc đi đầu xuống đất quá. Nhìn qua mấy anh chạy KMN là hạnh phúc. HÃNG này chỉ bán ở Ấn Độ thôi, nước nó nghèo lắm , xe không cần túi khí.
 
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
:p rửa đồng Yên chắc cú luôn gòi chứ gì nữa mà đoán chi cho mệt các bác ơi. Bây giờ muốn bán hết xe ế tồn kho thì cứ giảm giá mỗi em 200 chai là đắt như ............
 
Hạng B1
15/3/16
87
67
18
38
hãng xe này sẽ phải làm gì để có thể gia tăng doanh số và sức hút của mình tại thị trường Việt Nam?

Bác có hỏi nhầm không ạ, Suzuki đâu có cần tăng doanh số và sức hút tại thị trường Việt Nam đâu bác.
Trước giờ vẫn thế này mà vẫn sống khoẻ, bao nhiêu năm nay rồi, nói riết hồi thấy nó kì kì sao ấy, thật bí hiểm, chẳng lẽ suzuki lập đại lý ở Việt Nam để rửa tiền ^_^
trời mấy ông suzuki toàn bán xe tải nhỏ đủ các thương hiệu của trung quốc nên sống khỏe nhé .
 
Hạng B1
22/3/14
60
32
18
Hàng loạt các trang thông tin điện tử vừa rầm rộ cho rằng tháng 5 vừa qua, 2 dòng xe ô tô Suzuki Vitara và Suzuki Ertiga bán ế tại thị trường Việt Nam, căn cứ vào số liệu của Vama (Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam).

Tuy nhiên theo Suzuki, vô tình hay cố ý, các trang này đã hiểu sai khái niệm bán ít và bán ế, gây ảnh hưởng lớn tới thương hiệu hãng. Theo một số luật sư, hãng có thể làm văn bản yêu cầu cơ quan chức năng xử lý, thậm chí có thể khởi kiện.
Mới đây, Vama công bố số lượng các dòng xe ôtô của tất cả các hãng bán ra trên thị trường Việt Nam trong tháng 5.2018, trong đó thể hiện 2 dòng xe nhập khẩu Suzuki Vitara chỉ bán ra thị trường 2 chiếc, Suzuki Ertiga 4 chiếc. Các hãng khác thì nhiều hơn. Vama chỉ công bố số liệu, không giải thích hay đánh giá.
Tuy nhiên căn cứ trên số liệu đó, một số trang thông tin điện tử đã đưa những câu từ giật gân như: Suzuki ế chỏng chơ; ít ăn khách nhất; đắt khách ở nước ngoài, “ế xưng” ở Việt Nam ...
Điều đó khiến người tiêu dùng ngán ngại trước xe ôtô của hãng.
Sự thực, theo Suzuki Việt Nam, lượng xe bán ra trên là số xe tồn năm 2017 và chỉ có từng đó chiếc để bán. Còn lại, đến giờ, các đại lý ôtô của Suzuki ở Việt Nam đều không có 2 dòng xe này để tung ra thị trường. Thế nên, muốn xác định chỉ số để đánh giá “ế” phải căn cứ vào số xe bán ra/số xe tồn ở các đại lý.
Nguyên nhân không còn xe để bán, Suzuki Việt Nam cho hay, 2 dòng xe của Suzuki nêu trên đều nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Do vướng Nghị định 116, từ đầu năm tới nay, Suzuki Việt Nam không nhập được 1 chiếc nào về. Ký hiệu CBU trong báo cáo Vama là dòng xe nhập khẩu, thể hiện con số 0 là vì vậy.
Theo các luật sư, nếu xác định các trang thông tin trên tung tin không chính xác theo chiều hướng bất lợi gây ảnh hưởng đến thương hiệu, thiệt hại thì hãng có thể phản ánh lên cơ quan chức năng xử lý, thậm chí có thể khởi kiện ra tòa.
NGÔ NGUYÊN
https://laodong.vn/kinh-te/hang-suzuki-buc-xuc-truoc-thong-tin-ban-xe-e-tai-viet-nam-612929.ldo
 
Hạng B2
1/9/16
329
173
58
34
Su bán được xe tải nên không coi trọng mảng xe du lịch bằng chứng là đã ngừng lắp ráp xe du lịch ở vn. Bây giờ phải có liên doanh như thaco và thành công may ra su mới phát triển cạnh tranh hơn được.