Tập Lái
29/4/18
3
3
3
56
TP Hồ Chí Minh
sáng nay mình đọc báo thấy có dự án Biên Hoà New City, các bác có kinh nghiệm cho mình xin ý kiến về dự án này với ạ.
Chỗ này có tiềm năng về lâu dài ko ạ? Mình muốn đầu tư dài hạn.
Thanks các bác.

Sau khi tổng hợp Mod edit lại nội dung trả lời cho câu hỏi dự án Biên Hoà New City nên đầu tư không?

Dự án Biên Hoà New City là gì?

Biên Hoà New City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước và tứ giác phát triển TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Trong tương lai, Biên Hoà New City được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất của khu vực. Ngoài ra, nhờ vị trí liền kề quần thể sân golf và 3 mặt được bao bọc bởi dòng sông xanh mát nên Biên Hoà New City không chỉ mang đến không gian trong lành mà còn tạo môi trường sống an ninh, đẳng cấp cho các cư dân.

1638353279800.png


Đặc biệt, quy hoạch vùng TP.HCM đến năm 2030 đã định ra hướng phát triển khu vực này trở thành một vùng kinh tế hiện đại, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Biên Hòa là vùng đô thị động lực phía Đông, có mối liên kết chặt chẽ với đô thị hạt nhân trung tâm TP.HCM, đồng thời là đầu mối giao thông quan trọng của vùng TP.HCM. Theo quy hoạch, Biên Hòa sẽ trở thành một thành phố năng động về kinh tế, có sức cạnh tranh cao, tập trung các dịch vụ đa ngành cao cấp và công nghiệp công nghệ cao.
Cùng với quy hoạch tứ giác trọng điểm Đông Nam Bộ thì vùng tứ giác bất động sản mới tại phía Nam cũng đã được hình thành, bao gồm: Long Thành – Nhơn Trạch – Biên Hòa (Đồng Nai), Dĩ An (Bình Dương) – Thủ Đức (TP.HCM) và một phần tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Các chuyên gia đánh giá đây là khu vực có tốc độ phát triển các dự án bất động sản ở nhiều phân khúc lớn nhỏ sôi động nhất phía Nam.

Lợi thế Biên Hoà New City

Đặc biệt, nằm ở khu vực trung tâm kinh tế, hành chính của tỉnh Đồng Nai, đồng thời giáp ranh với khu Đông của TP.HCM, thị trường bất động sản Biên Hoà đang có sức hút lớn trong mắt các nhà đầu tư, nhất là khi có nhiều thông tin “nóng hổi” về quy hoạch phát triển hạ tầng, đáng chú ý như việc khởi công xây dựng sân bay Long Thành dự kiến vào cuối năm 2019.


Dự án Biên Hoà New City


Các dự án giao thông trọng điểm sắp tiến hành

Ngoài hệ thống hạ tầng hiện hữu, thời gian gần đây, hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm đang và sắp được triển khai đồng bộ, hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho Biên Hòa. Cú hích hạ tầng đã tạo ra lực đẩy mạnh mẽ khởi động cho một chu kỳ phát triển bứt phá của thị trường bất động sản khu vực này.

Cụ thể, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đã được UBND TP.HCM chính thức chấp thuận phương án kéo dài đến Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương). Cùng với đó, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, mở rộng đường Nguyễn Thị Định, xây cầu Cát Lái sẽ đảm bảo thông suốt tuyến đường giao thông từ TP.HCM về khu vực Đồng Nai.

Ngay từ những tháng đầu năm 2018, các tuyến cao tốc hướng tâm và đường vành đai đã được quy hoạch cũng như đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tạo mạng lưới giao thông huyết mạch kết nối các tiểu vùng đô thị với trung tâm TP.HCM ngày càng hoàn thiện như cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối thông suốt với 2 cao tốc hiện hữu là TP.HCM – Trung Lương và TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; đường Vành đai 3; tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết; dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Biên Hòa sẽ trở thành đô thị vệ tinh độc lập​

Bên cạnh đó, Đồng Nai cũng đang dồn lực để nâng cấp thành phố Biên Hòa phát triển trở thành đô thị vệ tinh độc lập trực thuộc trung ương vùng đô thị TP.HCM trong tương lai. Dự kiến, dòng vốn 36.000 tỷ đồng sẽ được rót vào để thực hiện các dự án nâng cấp và chỉnh trang đô thị như: đường Hương lộ 2, đường Bùi Hữu Nghĩa nối Quốc lộ 1K, đường ven sông Đồng Nai và trục đường trung tâm thành phố Biên Hòa. Hệ thống cầu đường nối 3 Quốc lộ huyết mạch (Quốc lộ 1A, 1K và Quốc lộ 51) gồm nút giao thông ngã tư Vũng Tàu, cầu An Hảo, đường Đặng Văn Trơn đều đã được hoàn thiện.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/1/18
269
165
43
https://cafeland.vn/tin-tuc/giai-ma-suc-hut-tai-thi-truong-bat-dong-san-bien-hoa-74734.html
sáng nay mình đọc báo thấy có dự án này, các bác có kinh nghiệm cho mình xin ý kiến về dự án này với ạ.
Chỗ này có tiềm năng về lâu dài ko ạ? Mình muốn đầu tư dài hạn.
Thanks các bác
Khu vực này bác có thể tham khảo dự án Long Hưng City, khách e mua bên đó mấy lô, 3 năm trước giá tầm 7-8tr/m2, nay đã lời gấp đôi. Giá thị trường khu Long Hưng giờ đang tầm 15-20tr/m2.
Dự án Biên Hòa Newcity này có vị trí tương đồng, lại nằm trong sân Golf Long Thành với nhiều tiện ích như khu club house, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học v.v... Với hướng đầu tư lâu dài của bác chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận tốt. Bác quan tâm dự án inbox e tư vấn thêm một số thông tin liên quan dự án luôn nhé :) .
 
Tập Lái
29/4/18
3
3
3
56
TP Hồ Chí Minh
dự án Newcity Biên Hoà Hưng Thịnh đang nhận giữ chỗ thì sao các bác cho minh xin chút ý kiến với ạ
cám ơn
 
Hạng D
8/6/17
2.171
1.763
113
Hồ Chí Minh
dự án Newcity Biên Hoà Hưng Thịnh đang nhận giữ chỗ thì sao các bác cho minh xin chút ý kiến với ạ
cám ơn
bác cần tư vấn về dự án ib em contact nhé, có bà chị đang làm Hưng Thịnh có gì em kêu chị ấy tư vấn cho bác rõ hơn:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Hạng B2
30/1/18
269
165
43
dự án Newcity Biên Hoà Hưng Thịnh đang nhận giữ chỗ thì sao các bác cho minh xin chút ý kiến với ạ
cám ơn
bác inbox e tư vấn thêm nhé, e đang có mấy nền rất đẹp bên này :)
 
Hạng B2
30/1/18
269
165
43
e thấy trên web CĐT cũng tầm 15tr/m2 chứ có rẻ hơn đâu bác?!
Dạ đúng rồi bác, giá truyền thông 10tr/m2 là giá của những nền biệt thự lớn >200m2. Nền nhà phố 100m2 thì giá cũng tầm 12-15tr/m2 tùy từng khu. Giá này cũng là giá mặt bằng chung của các dự án quanh khu này rồi bác. Đc cái bên e ra sổ cũng nhanh, trong vòng 12 tháng, nếu bác xác định đầu tư trung hạn khu này từ 2-3 năm, đảm bảo lợi nhuận tốt. Hạ tầng và thông tin phát triển dự án khu vực Biên Hòa, Long Thành đang rất tốt, tương lai còn lên giá đều :) .