Hạng B2
19/6/16
362
1.074
93
Topic 1 quá 100 trang nên đóng rồi, em mở phần 2 ở đây để anh em khu dân cư Khang An và PTQ3 - Q9 có chỗ trao đổi.
Link cũ ở đây
https://www.otosaigon.com/threads/du-an-khang-an-va-ptnq-3.8736632/

Tin tốt là bên Sun9 sắp xây một chung cư nữa ở phía trong khu Khang An, không biết cụ thể là chỗ nào.
Dự an Khang An va PTNQ 3 (topic 2)
 
Hạng B1
10/6/16
50
147
33
48
Bác nào biết tình hình bán hàng của Merita ko vậy ? để xem độ hot cua khu này thế nào.
 
Hạng B2
19/6/16
362
1.074
93
Làm một vòng nhanh thì thấy có sự thay đổi chóng mặt của hạ tầng và dân cư. Bên cạnh Merita làm sáng sủa bộ mặt Liên phường thì bên vành đai 2 cũng sắp cho ra mắt sản phẩm nhà mặt phố của Khang An. Mặt tiền mà sáng sủa + lợi thế sẵn có của kết nối giao thông thì dân sẽ về ở đông rất nhanh thôi.
 
VDX confirmed
Tập Lái
16/2/17
1
22
13
37
Chào các bác. Topic cũ em có vô hỏi thăm khu KA này, chắc cũng nhờ may mắn của các bác nên gặp được nhiều lô đẹp giá cũng tốt. Em đã xuống tiền cọc 1 lô rồi, đang xúc tiến mua bán với chủ đất. Khi nào xong là vào báo danh và chào hàng xóm ngay.

Em đang ở khu 10 mẫu, ban đầu định mua Đông Thủ Thiêm mà toàn 3x - 4x sợ quá chạy luôn, em đi làm ở Nguyễn Duy Trinh (Phú Hữu) nên ngắm mãi từ Bách Khoa cho đến compound như Melosa thì cuối cùng chọn mua KA. Đi làm gần vãi các bác ạ, em từ chỗ lô của em phi ra cơm tấm Kiều Giang ăn sáng mất 2p, mất thêm 3p nữa là tới chỗ làm =)). Hôm nay em còn phát hiện ra con đường nhỏ nhỏ leo qua Valora để ra DXH, không biết là đi tạm hay sau này được đi luôn. Còn đi APAK hay qua Thảo điền coi phin ăn uống thì phi lên cao tốc cũng nhanh, mỗi tội xe hơi dạo này hay kẹt chỗ nút giao AP quá.

Sau này xung quanh có mall thì tốt ko có cũng chả sao vì đằng nào em cũng quen đi Thảo Điền ghé Vincom hoặc Metro. Em chỉ mong có cái rạp phim, giờ muốn coi phim phải qua Thảo Điền đôi khi cũng hơi lười. Có thêm Big C hay Lotte gì đó cho chị em phụ nữ đi chợ cho khỏe, mà không có cũng ko sao vì đằng nào vợ và mẹ em cũng chỉ thích đi chợ Tân Lập vì đồ ngon & tươi, với lại ra Nguyễn Duy Trinh thì có Coop cũng ổn rồi. Gym thì nếu Sky 9 có thì ngon, không có thì em chui vô Kingsport ngoài đầu đường, ban chiều mới chạy qua thấy 2 em tươi xinh đang chạy treadmill, tí nữa là xông vô đăng kí membership, may mà nhớ ra kịp mình chưa dọn về đây ở =)). Hồ bơi nếu Sky 9 có thì thích, ko thì chịu khó đi lên Esmee trong Homyland. Nhu cầu sinh hoạt lòng vòng khu này ngó vậy cũng đủ dùng rồi.

Còn vụ chạy chung với cont thì em ngày nào cũng đi qua vòng xoay Phú Hữu đầy cont, trong tầm 3 tháng đổ lại đây là em thấy 2 vụ đắp chiếu rồi. Các bác nhớ cẩn thận nhìn trước ngó sau khu này, cont với ben chạy kinh lắm.

Em update luôn tình hình giá cả mà em biết : biệt thự song lập 8x21 nhà thô (cũ lắm luôn, chắc phải xây được 7-8 năm) em gọi chủ nhà thì nói đang rao 4,5 tỷ nhưng "chắc vài bữa nữa mới bán", nguyên văn là thế (chắc muốn tăng nữa), còn biệt thự 8x21 đã hoàn thiện nội thất, một căn 6 tỷ đồ khá lởm, 1 căn kia đồ đạc ngon hơn đang hét 6,9 tỷ, cả 2 đều không mặn mà bán cho lắm. Nhà phố em không hỏi vì không quan tâm, đơn lập em cũng không hỏi được giá nào cả vì chả thấy ai bán.

Louis em cũng có coi, vô cái căn nhà phố góc ngay kế hồ bơi được lấy làm nhà mẫu nhìn thích quá, tưởng tượng sau này mỹ nhân cả khu compound ra đó tắm còn em ngồi trong bếp nhìn ra chắc là thích, nhưng sale báo giá căn đó hơn 8 tỷ cả hoàn thiện là em xách dép đi ra khẩn trương không dám để lại sdt.
 
Chỉnh sửa cuối: