Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Ducati 959 Panigale chính thức về Việt Nam
Xuất hiện tại Audi Progressive, Ducati 959 Panigale thu hút số lượng lớn người tham quan bởi ngoại hình đậm chất thể thao, đi cùng cụm động cơ mạnh mẽ của một chiếc Sport Bike cao cấp có dung tích gần 1000cc, quyến rũ không ít người mê mô tô.[pagebreak][/pagebreak]​
Ducati 959 Panigale thừa hưởng nhiều yếu tố từ đàn anh 1299 Panigale. Động động cơ được thiết kế mới không chỉ giúp người lái cảm nhận sự thoải mái khi di chuyển hàng ngày mà còn đảm bảo sự bùng nổ khi trên đường đua.​
Khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955cm3, cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 hp tại vòng tua 10.500 rpm, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm (79.2 lb-ft) tại 9.000 rpm. Mặc dù vậy, việc bảo dưỡng động cơ vẫn được duy trì ở mức mỗi 24.000 km (tương đương 15.000 dặm).​
Ducati 959 Panigale chính thức về Việt Nam
Ducati 959 Panigale đạt tỉ lệ sức mạnh trên trọng lượng ở mức tối ưu cùng khả năng đáp ứng nhanh nhạy với trọng lượng khô chỉ 176kg, trong khi vẫn đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Về thiết kế, 959 Panigale được thừa hưởng phần lớn các đường nét thiết kế của 1299 Panigale tuy nhiên bộ quây đầu xe, đèn trước và đuôi xe được thiết kế lại cho phù hợp. Các công nghệ đi kèm bao gồm: Ducati Quick Shift (DQS) – sang số nhanh, Riding Mode – chế độ lái bao gồm công nghệ Ride-by-Wire, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ, Ducati Traction Control (DTC) và Engine Brake Control (EBC) đặc trưng của dòng Panigale.​
Các chi tiết thiết kế trên 959 Panigale gợi nhắc đến các di sản đường đua huyền thoại của Ducati. Kính chắn gió rộng giúp cải thiện hiệu suất khí động học, gương chiếu hậu mới đi kèm với hốc gió lớn tạo cái nhìn ấn tượng hơn cho phần đầu xe. Đuôi xe được xem như mảnh ghép hoàn thiện cuối cùng trong bức tranh nghệ thuật mang tên 959 Panigale. Ngoài ra, phần đế chân được làm bằng nhôm tiện để tăng độ bám dính ở bàn chân khi xe trên đường chạy.​
Ducati 959 Panigale chính thức về Việt Nam
Xe sử dụng khung Monocoque giúp giữ trọng lượng xe ở mức thấp, khoảng 176 kg. Kích thước tổng thể lần lượt là 2.056 x 810 x 1.115 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều cao yên 830mm và bình xăng có sức chứa 17 lít xăng.​
Một số công nghệ nổi bật trên 959 như hệ thống phanh nguyên khối Brembo tích hợp ABS, phuộc trước tùy chỉnh, giảm xóc Sachs phía sau, hệ thống kiểm soát lực bám (Ducati Traction Control), kiểm soát phanh động cơ (Engine Brake Control), hệ thống sang số nhanh (Ducati Quick Shift), Ride-by-Wire, ...​
Ducati 959 Panigale có 2 phiên bản màu đỏ truyền thống với vành sơn đen và màu trắng nổi bật với vành màu đỏ. Hiện tại Ducati Việt Nam chưa chính thức công bố giá bán của mẫu xe này.​
Ducati 959 Panigale chính thức về Việt Nam
Ducati 959 Panigale chính thức về Việt Nam
Ducati 959 Panigale chính thức về Việt Nam
 
Hạng D
15/11/13
3.840
4.658
113
899 Panigale giá 27000. Em này 959 thì cũng phải 29000. Quan điểm của em là lấy luôn R1, top superbike 1000cc trên 200 con ngựa, giá tương đương chứ hông chơi nửa nạc nửa mở, "heavy middleweight supersport" kiểu vầy :D.
 
Hạng B2
14/9/10
457
196
43
R1 chỉ trên 170 ngựa thôi bác. Mà đường xứ ta ngoại trừ Bầu Trắng ra còn đường nào lên dc 299 đâu bác. Ý hơn Nhật chỗ ga điện nha.
 
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
Hạng B1
18/10/15
73
53
18
42
Các cụ cho em hỏi xe 80A biển xanh có được phép mua Ranger Rover loại to để sử dụng không ạ..vì em thấy cụ Ranger Rover 80A này đang đi nghỉ mát ở FLC Thanh Hóa ngày giữa tuần..
 
Hạng C
27/7/14
533
983
93
Ko biết các bác thấy sao chứ mềnh thấy 899 , 1199 & 1299 thiết kế pô đẹp - 959 này quả pô coi bộ ko ăn nhập lắm , còn lại quá đã ! :3dnhinyeu: