Ducati Multistrada 950 ra mắt tại triển lãm EICMA

Tin Tức
  1. The Stig

    The Stig Hạng C

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Bài viết:
    644
    2017-Ducati-Multistrada-950-2-850x595.
    Trong khuôn khổ triển lãm EICMA, hãng xe mô tô của Ý đã giới thiệu đàn em của chiếc Multistrada 1200 là Multistrada 950 sử dụng động cơ V-twin Testastretta 937 cc. Đây là mẫu xe được Ducati nhắm tới đối thủ KTM 1050 Adventure.


    Với những ai muốn lựa chọn một chiếc xe đa dụng của Ducati có sức mạnh vừa phải so với chiếc Multistrada 1200 thì Multistrada 950 là một phiên bản hợp lý. Multistrada 950 sử dụng động cơ V-twin Testastretta 937 cc mạnh 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,2 Nm tại 7.750 vong/phút.
    2017-Ducati-Multistrada-950-3-850x620.
    Vẫn giữ những tố chất DNA của Multistrada 1200, Multistrada 950 được thiết kế nhẹ hơn và có yên xe thấp hơn chỉ 840 mm, người mua có thể tùy chọn yên xe cao 820 và 860 mm, phanh ABS của Bosch. Xe được trang bị thế thống đèn chiếu sáng và đèn hậu dạng LED. Bình hiên liệu 20 lít
    2017-Ducati-Multistrada-950-16-850x631.
    Các chế độ lái Sport, Touring, Urban và Enduro cũng như hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control (DTC). Người lái cũng có tùy chỉnh cho mình các chế độ bám đường.

    Ducati Multistrada 950 sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là đỏ và trắng với khung xe màu xám. Bốn gói cá nhân được cung cấp gồm Touring, Sport, Urban và Enduro tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Giá bán của xe hiện chưa được công bố.
    2017-Ducati-Multistrada-950-2-850x595. 2017-Ducati-Multistrada-950-3-850x620. 2017-Ducati-Multistrada-950-13-850x521. 2017-Ducati-Multistrada-950-16-850x631. 2017-Ducati-Multistrada-950-20-850x1341. 2017-Ducati-Multistrada-950-9-850x636.
    Theo: Ducati
    sting9154ReventonV12 thích bài viết này.
  2. 4everMAYTRANG

    4everMAYTRANG Hạng D

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    2.336
    Ducati lái thì phê rồi. Giá chắc ko rẻ đâu.
  3. bibimylove

    bibimylove Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/8/14
    Bài viết:
    1.228
    ở vn e nghĩ đi tầm 250cc là ngon lành rồi. đèo dốc hay gì cũng đi ngon.